Two people, one mind d:

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.02 น.

  3 บท
  0 วิจารณ์
  5,682 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) sweed:แนะนำตัวนางเอก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

Hello everyone! 

My name is Nara 

I'am 20 years old 

จะขึ้นมหาลัยแล้วค่ะ เคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนด้วยน๊าได้ไปเยอรมันด้วย

ฉันเก่งด้านกีฬาน่ะ ฮอตในหมู่ผู้หญิงอ่ะ แบบว่าเท่อ่ะ 

สถานะ ก็โสดสนิทค่ะ

บ้านของฉันมีกัน5คนค่ะ มีพ่อ แม่ พี่ภาวิน พี่นารา สรุปคือเราน้องเล็กสุดค่ะ

อาชีพในฝัน อยากเป็น นักธุรกิจ ถ้าเป็นไม่ได้ก็ขอขายของอะไรประมาณนี้หรือจะดารา คงไม่มั้ง

นิสัยส่วนตัวก็ เงียบๆ มีน้ำใจ เรียนเก่ง กีฬาดี จิตใจแข็งแรง 

แต่ดูหน้าตาการแต่งตัวเป็นสาวหวานก็เถอะแต่ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิดหรอกน่ะ 

ฉันเก่งด้านการทำขนมหวานน่ะสูตรไทยอ่ะ ที่เหลือทำไม่เป็น 

งานอดิเรก ก็อ่านหนังสือ เรียนภาษาเสริม อันนี้ส่วนมากเพราะโดนบังคับนิดหน่อย ที่ดีก็ ชอบฝึกเต้น ทำขนมไทย เเล้วก็เรียนยูโด อยู่สายดำแล้ว ส่วนมากถ้ามีเวลาก็เล่นกีฬา

ฐานะในบ้านก็ สะดวกสบายน่ะก็รวยอยู่ แต่เราไม่ได้อยู่กับครอบครัวน่ะ พ่อกับเเม่ก็ไปทำธุรกิจ ที่ อเมริกา นานๆกลับมาที 

พี่ชายก็เรียนต่อต่างประเทศอีกสงสัยจะเรียนให้จบดอกเตอร์ 

พี่สาวก็เรียนจบมา2ปีแล้วตอนนี้ทำธุรกิจ จิวเวอรี่ ฉันไม่ค่อยถูกกับพี่นารีมากหรอกน่ะเพราะอะไรก็ไม่รู้สิรู้แต่ว่าทะเลาะกันบ่อยมากคนที่ห้ามก็คงไม่พ้นพี่ภาวิน แต่ตอนนี้พี่วินไม่อยู่ คงต้องเป็นพี่ พีพี อดีตแฟนพี่นารา แต่ก็คงห้ามไม่ได้เพราะพวกเค้าสองคนทะเลาะกันเลิกกัน ตอนนี้พี่นารีคงหมดฤทธิ์ที่จะมาว่ามาบ่นเราแล้วเเหละ  

ตอนนี้เราก็อยู่คอนโด ส่วนพี่ก็อยู่บ้านของพี่ เราก็มีบ้านน่ะแต่อยู่ไกลจากมหาลัยอ่ะ บ้านเราเป็น2ชั้นเป็นบ้านเดี่ยวติดชายหาดด้วย เรากับพี่เเยกกันอยู่ถ้าอยู่ด้วยกันรับลองทะเลาะกันตายแน่ บ้านของพี่เราก็หลังใหญ่น่ะมากกว่าเราตั้ง2เท่าเป็นบ้านอยู่ในตัวเมือง พี่นารีชอบเเต่ตัวเวอร์ๆเช่น หวานก็หวานเวอร์ บางทีก็แต่งตัวจัดจ้านมาก ยังไงก็ไม่รู้สิจะสวยไปไหน และก็มีนิสัยชอบบ่น ชอบว่า แต่คนอื่นแต่ไม่ดูตัวเองเลย

ครอบครัวเราก็เป็นหยั่งงี้แหละวุ่นวาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา