Two people, one mind d:

-

เขียนโดย NuttYll

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.02 น.

  3 บท
  0 วิจารณ์
  5,686 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.55 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ก่อนวันเปิดเทอม^3^

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้เป็นวันเสาร์ เป็นวันหยุดแต่ก็หยุดอยู่ทุกวันแล้วนี่นา เพราะว่าปิดเทอมอยู่ แต่ฉันก็ยังต้องไปเรียนซัมเมอร์ทุกวันจันทร์ถึงพุธ ส่วนเรียน เต้น พฤหัสบดีถึงศุกร์ เสาร์เรียน ยูโด อาทิตย์อ่านหนังสือไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬา หยุดทั้งทียังไม่มีเวลาพักเลย แต่ไม่เป็นไรยังเหลือเวลาอีก 1 อาทิตย์กว่า เดี่ยว2อาทิตย์หน้าก็หมดคอร์สเรียนซัมเมอร์เเล้ว แต่ต้องไปเรียนปรับพื้นฐานอีก เฮ้อ เหนื่อยจัง  

กริ๊ง....กริ๊ง...กริ๊ง... 

เสียงโทรศัพท์ 

"สวัสดีคะ นาราพูดค่ะ" ฉัน 

"กุดมอร์นิ่ง นารา นี่แม่เองน่ะแมาโทรมาบอกว่าเดี๋ยวอาทิตย์หน้าแม่จะไปหาและ

แม่จะพาเพื่อนมาด้วยลูกทำความสะอาดบ้านให้พร้อมน่ะลูก" 

"อะไรน่ะคะ เเม่จะมาเหรอ" 

"ใช่น่ะสิ หรือไม่อยากให้แม่มาหะ" 

"ป่าวค่ะ ดีใจจะตายนานๆทีจะได้เจอครอบครัว" 

"งั้นก็เตรียมบ้านให้พร้อมใหสะอาดน่ะลูก เพราะว่าจะมีแขกมาด้วย เป็นน้าสาหุ้นส่วนบริษัทของเเม่เอง" 

"ทำไมต้องมาบ้านนาราด้วยล่ะแม่ก็พาแขกไปบ้านพี่นารีสิใหญ่กว่าบ้านนาราอีก" 

"ถ้ายัยนารีอยู่ก็ดีสิ พอดีว่ายัยนารีโทรมาบอกเเม่ว่ามีประชุมที่ต่างประเทศค้างอยู่หลายวัน แถมบอกว่าบ้านก็ยังปรับปรุงอยู่แม่ก็เลยต้องมาหาลูกงัย" 

'พี่นารีหาทางเอาตัวรอดเก่งจังน่ะเรารู้น่ะว่าพี่ก็ไม่ได้ประชุมค้างหลายวันหรอกเพราะว่าเรารู้ดีไม่มีทางค้างที่ไหนได้เกิน3วันเหมือนคนติดบ้านอ่ะส่วนบ้านก็ไม่ได้ปรับปรุงอะไรหรอกเราพึ่งไปเมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าบอกความจริงแม่ไปพี่นารีบ่นเรายาวเป็นอาทิตย์เเน่แถมยังคงสั่งห้ามเราเข้าบ้านอีกหรือบางทีอาจฟ้องแม่ว่าเราคอนโดไม่ได้อยู่บ้านพี่นารี เราตายเเน่' 

"งั้นก็ได้ค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำความสะอาดบ้านให้เป็นเงาวาวเลยค่ะเเม่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะนาราอยู่บ้านทุกวันอยู่เเล้วทำความสะอาดนิดเดียวก็เสร็จแล้วค่ะ" 

"อืม งั้นแม่ไปน่ะพอดีมีประชุม" 

"ค่ะแม่ สวัสดีค่ะ" 

"จ้าลูกรัก" 

เฮ้อ... 

ทำความสะอาดบ้าน ขอบอกตรงเลยว่าเรายังไม่ได้ไปบ้านมานานเป็นเดือนเเล้ว ทำความสะอาดคราวนี้งานหนักแน่ 

พี่นารีน่ะพี่หนีไปสะได้ แต่ก็น่าหนีอยู่น่ะ แม่มาแต่ละทีพาแขกที่ไหนก็ไม่รู้มาให้รู้จักน่าปวดหัว 

งั้นเราเป็นว่าพรุ่งนี้ไปทำความสะาดเเล้วกัน วันนี้ขอนอนพักหน่อย เดี๋ยวบ่ายๆค่อยไปเรียนยูโด เอ่อ ลืมไปโทรไปบอกยัยน้ำขิงก่อนว่าวันนี้ขอไปสายละกัน 

"ฮัลโหล ยังขิง วันนี้ นารา ไปสายน่ะไม่ต้องรอ" 

"อืม ได้" 

"ทำไมวันนี้แกดู เงียบๆอ่ะ เป็นไรป่าว" 

"ป่าว ไม่เป็นไรแค่นี้น่ะ" 

"จ้า ไว้เจอกันน่ะขิง" 

"อืม" 

...

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา