นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) ความรู้สึก..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#<สีน้ำ/โอ้>

..อันที่จริงฉันยังไม่ได้กลับบ้านหรอกนะแต่ฉันไม่อยากเป็น ก.ข.ค เมจิกับพี่ฟุโตะฉันแอบดูอยู่ตรงพุ่มไม้ตลอดเวลา ในที่สุดเมจิกับพี่ฟุโตะก็ลงเอยกันสักที.. อร๊ายยยอิจฉา

"อะแฮ่ม น้องสีน้ำมาแอบแอบอะไรอยู่ตรงนี้ครับ"

"อุ๊ย! พี่โอ้ตกใจหมดเลย เอ่อคือน้ำกำลังจะกลับพอดีนะคะขอตัวนะคะ"ฉันพูดพร้อมใบหน้าเริ่มร้อน

"ให้พี่ไปส่งไหมครับ"

"จะดีหรอคะ"

"ครับ ป่ะไปกันเถอะ"

"คะ"

..แล้วพี่โอ้ก็จูงมือของฉันเดินออกมาจากพุ่มไม้ เดินผ่านสายตานักเรียนแถวนั้นบางคนก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาถ่าย

รุปบาง.ก็แน่นอนสิพี่โอ้เขาเป็นหนุ่มฮอตนิ แล้วก็เป้นคนที่ฉันแอบปลื้มด้วยไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาจับมือกับพี่เขาอย่างนี้

"น้องน้ำมีแฟนรึยังครับ"ระหว่างที่เดินอยู่นั้นอยู่ดีๆพี่โอ้ก้ถามขึ้นมา

"เอ่อ คือยังไม่มีคะ"

"ใครได้น้องน้ำเป็นแฟนคงจะโชคดีนะ ทั้งน่ารักทั้งเก่งอย่างนี้"

"ไม่หรอกคะ แล้วพี่โอ้มีแฟน..รึ..ยังค่ะ"

"มีแล้วครับ" สิ้นเสียงคำพูดของพี่โอ้ทำให้ฉันถึงกับหัวใจแตกสลายทันที

"หรอคะ"ฉันตอบด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา

" น้องน้ำถึงบ้านแล้วครับ เจอกันพรุ่งนี้นะ พี่ไปล่ะ"แล้วพี่เขาก็เดินจากไป.ส่วนฉันก็เข้าบ้านด้วยอาการเม่อลอย.

http://www.keedkean.com

ฝากติดตามด้วยนะคะ..

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา