นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) แฟน...ของเขา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#สีน้ำ

....การที่เราเห็นคนที่เรารักมีความสุขเราก็มีความสุขไปกับเขา... แต่ทำไมนะ! เราถึงเจอกันช้าเกินไป ความรู้สึกดีๆที่มีให้เขาก็ยังคงเหมือนเดิมแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ตาม..

"น้ำ!!! แกเป็นอะไรเม่อลอยแปลกๆตั้งแต่เช้าแล้วนะ" เสียงของเมจิปลุกฉันจากความคิดเมื่อสักครู่

"ป่าว นิแล้วที่แกเรียกฉันออกมามีอะไร" - -?

"ว่าจะมาชวนแกไปเดินห้างสักหน่อยอ่ะ เบื่อๆ"

"แล้วแฟนแกไปไหนล่ะ ?"

"พี่ฟุโตะไปธุระกับแม่ พรุ่งนี้กลับ ฉันไม่อะไรทำเลยเรียกแกออกมา"

"แล้วยัยดริ้งล่ะ"

"ไปเที่ยวกับครอบครัว"

"แกก็เลยเรียกฉันออกมาว่างั้นสิ"*- -

"เหอะ! น่าไปกันเถอะอยากช้อปแล้ว" ><

"จริงเลยๆ"- -

**ที่ห้างสรรพสินค้า ยัยเมจิก็ทั้งซื้อเสืี้อผ้าบ้าง กินไอติมบ้างล่ะ ลากฉันไปนั่นไปนี่ทั่วห้าง ยิ่งของลดราคาแม่คุนยิ่งไม่พลาด - -

"นี่ สีน้ำเราไปหาอะไรกินเถอะ เที่ยงล่ะ " ขณะที่เราสองคนเดินดูเสื้อผ้า เมจิก็ชวนไปกินข้าว

" น้ำ!! นั่นพี่โอ้กับใครก็ไม่รู้ "เมจิพูดพร้อมกับชี้มือไปที่สองคนนั้น

"แฟนพี่เขาล่ะมั้ง"

"จริงอ่ะ แล้วแกตัดใจจากพี่เขาได้แล้วหรอ...?"

"ก็พยายามอยู่นี่ไง" ไม่รู้ว่าจะทำได้รึป่าว

" อ้าวน้องเมจิ น้องน้ำมาเที่ยวกันหรอครับ" :) พี่โอ้เดินมาทักทายพร้อมแฟน

" ใช่พอดีรู้เบื่อๆ อ่ะคะ แถมพี่ฟุโตะก็ไม่อยู่ด้วยเลยชวนยัยน้ำมาเดินห้างเป็นนะคะ"

" อ่อ ครับ เอ่อนี่ครีมแฟนพี่"

" สวัสดีจ๊ะ " พี่ครีมพูดพร้อมกับหันหน้าหนีไม่พอใจ

"........."

" นี่โอ้เราไปดูหนังกันเถอะคะอย่ามาเสียเวลากับเด็กพวกนึ้เลย"

"ครับ งั้นไว้เจอกันนะ เมจิ น้ำ พี่ไปล่ะ"

"ไปกันเถอะคะ!!" แล้วพี่ครีมก็ดึงแขนพี่โอ้เดินจากไป...

"แก ok. ไหมน้ำ??"

" อืม เรากลับกันเถอะ"

" จ๊ะๆๆ " แล้วเราสองคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

×××ที่บ้าน..

"กลับมาแล้วคะ"

"เป็นไง เที่ยวสนุกไหม " แม่พูดพร้อมกับส่งยิ้มให้

" สนุกคะ แม่หนูไม่กินข้าวเย็นนะ อิ่มแล้วขอไปนอนก่อนนะ"

"จ๊ะ ถ้าหิวก็ลงมากินนะ"

"ค่ะ"

   #ห้องนอน ฉันทิ้งตัวลงที่เตียงนอนของฉัน ในหัวยังคงคิดแต่เรื่องที่ห้างอยู่ ทำไมน่ะพี่โอ้ถึงไม่มองเราบ้างเลย คิดแล้วน้ำตาก็ไหลอาบแก้ม.... เพราะคำว่า'>น้องสาว'งั้นหรอ..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา