นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

15) ความรู้สึกที่ไม่อยากบอกเธอ...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

#สีน้ำ

..ซ่าๆๆๆ !!!

 โอ๊ยฝนตกอีกแล้วหรอเนี่ย.. เฮ้ออ.. แม่ก็โทรมาบอกว่าคืนนี้จะม่กลับบ้านซะด้วยสงสัยต้องนอนคนเดียวสักแล้วสิ.

 ก๊อก!! .ใครมาอีกล่ะเนี่ย

ก๊ิอก!!

" ค่ะๆๆ มาแล้ว..." ฉันวิ่งไปเปิดประตูบ้าน แค่เห้นหน้าฉันก้แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เป็นไปไงหรือเราฝันไป

"น้องน้ำ พี่ขอหลบฝนที่บ้านหน่อยนะพอดี ฝนมันตกแรงพี่ขับรถกลับบ้านไม่ไหวน่ะ"

"อ่อ คะ พะ..พี่โอ้เข้ามาข้างในก่อนสิคะ" แล้วฉันก็เดินนำพาพี่โอ้มาที่ห้องรับแขก

"เดี๋ยวน้ำไป น้ำมาให้พี่โอ้ก่อน นะ..นะคะ"

" ขอบคุณครับ"

 แล้วฉันก็เดินไปเอาในตู้เย็นรินใส่แก้วแล้วเดินเอามาให้พี่โอ้..

" พี่โอ้คะ น้ำดื่มคะ"

"ครับ" แล้วพี่โอ้ก็วางแก้วไว้ที่โต๊ะ ฉันนั่งโซฟาตรงข้ามกับพี่โอ้

"น้องน้ำอยู่บ้านคนเดียวหรอครับ "

" คะ พอดีคุณพ่อกับคุณแม่ติดงานอ่ะ คะแล้วพี่โอ้เป็นยังไงบ้างคะกับแฟน"

"พี่กับเค้า... เลิกกันแล้วล่ะ" พี่โอ้พูดพร้อมสายตาดูเศร้า

"จริงหรอคะ เสียใจด้วยนะคะ แล้วเลิกกันนานแล้วหรอคะ"

"ได้อาทิตย์หนึ่งแล้วล่ะ แต่ช่างตอนนี้เขาคงมีความสุขกับคนของเขา ส่วนพี่มันเป็นส่วนเกิน"

"พี่อย่าโทษตัวเองเลยนะคะ คิดซะว่าเขาไม่ใช่เนื้อคู่ของเราสักว้นพี่จะเจอคนที่เขารักพี่จริงๆ" ฉันคนนี้ก็รักพี่เสมอ..

" ครับๆ ว่าแต่น้องน้ำกินอะไรยัง"

" ยังคะแต่รู้สึกเริ่มหิวซะแล้วสิ"

"งั้นเราไปกินข้าวข้างนอกกัน พี่เลี้ยง"

"เอ่อ คือน้ำทำกับข้าวไว้แล้วนะคะ พี่โอ้กินด้วยกันไหมคะ''

" ok คับ"

..แล้วฉันกับพี่โอ้ก็ไปกินข้าวที่ห้องครัว ระหว่างกินข้าวเราสองคนก็พูดเรื่องนู่นเรื่องนี่ บางก็เล่าเรื่องตลก ณ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับฉัน..

" น้องน้ำงั้นพี่กลับบ้านก่อนนะ พรุ่งนี้พี่จะมารับไปเที่ยวสวนสนุกกัน ok นะคับ"
"จับมือชกกันเลยหรอคะ  แต่ก็ตกลงคะเจอกัน 10 โมงเช้านะคะ"

"ครับผมพี่ไปล่ะ"

แล้วพี่โอ้ก็ขับรถออกไป ฉันก็ยืนดูจนรถของพี่โอ้หายไปลับตา ฉันก็เข้าบ้าน อาบน้ำ นอน..

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา