นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

10 ปี ผ่านไป....

**#สีน้ำ

...มาถึงตอนนี้ความรู้สึกของฉันก็ยังคง เหมือนเดิม.. อย่างวันแรกที่ฉันเจอกับพี่เขา ครั้งแรกที่เจอทำให้ใจของฉันรู้สึกสั่นๆ เต้นไม่เป็นจังหวะ. ถึงแม้ในวันนี้พี่เขาอาจจะไม่ได้รู้สึกเหมือนที่ฉันรู้สึกแต่ฉันก็ดีใจที่ครั้งหนึ่งได้พบ ได้รัก พี่เขา.. มันเป็นสุขในช่วงเวลาหนึ่ง..~

**#โอ้

.. อันที่จริงผมรู้แล้วล่ะว่าน้องน้ำเขารุ้ยังไงกับผม.. ตั้งแต่แรกพบกับน้องเขาทำให้ผมรู้สึกใจสั่นแปลกๆแต่ผมก็พยายามที่จะปฎิเสธความรู้สึกตัวเองมาตลอด.. ถึงแม้ผมจะคบกับใครที่คิดว่าเขาจะทำให้ผมมีความสุข แต่มันไม่เป็นอย่างที่ผมคิดเลยแม้ผมจะคบกับใครผมก็ไม่สามารถลืมความรู้สึกครั้งแรกที่เจอกับน้องน้ำเลย.. ผมยังคงเฝ้ารอ.. สักวันผมอาจจะมีโอกาสได้บอกความรู้สึกถึงแม้เธอจะมีคนรักแล้วก็ตาม...~

..**วันเลี้ยงรุ่น....

"นี่เธอเป็นไงบ้าง...สบายดีไหมกับแฟนเธอล่ะว่าไง"..

"ก็ยังรักกันดีอยู่น่ะ ป่ะเข้างานกันเถอะ"

  เสียงเพื่อนในห้องสนทนากันตามประสาคนที่นานๆเจอกันที บางคนก็เพิ่งกลับจากต่างประเทศ..ว่าแต่เมื่อเพื่อนยัยตัวดีของฉันจะมาเนี่ยรอนานแล้วนะ..

"หวัดดี ยัยเมจิรอใครอยู่หรอจ๊ะ" เสียงน้ำทักทายมาแต่ไกลเดินคู่มากับยัยดริ้งแต่ที่แปลกคือตอนนี้บนหน้าของยัยดริ้งไม่มีแว่นแถมยังสวยขึ้นอีกด้วย..

"รอพวกแกสองคนนั้นแหละ ทำไมมาช้าจังฉันรอจนรากงอกแล้วน๊าาา"

''โทษทีจ๊ะ พอดีรถติดอ่ะ"ยัยดริ้งตอบ

" อืมม ว่าแต่เธอสวยขึ้นนะเนี่ยดริ้ง"

"ก็นิดหน่อยอ่ะจ๊ะ"

"ไม่นิดมั้ง.! มีแฟนนแล้วใช่ม๊าาาา"

"จริงหรออออ. ยัยดริ้ง"เสียงน้ำพูดล้อดริ้ง

"อืม.."

"กับใครอ่ะ!!! "ยัยน้ำกับฉับพูดพร้อมกัน

"เขาชื่อ..ตั้ม"

"แล้วรู้จักกันได้ไง"

"เรื่องก็มีอยู่ว่า....."แล้วยัยดริ้งก็เล่าเรื่องทั้งหมดที่ำไปพบกับตั้มให้ฟังจนจบ.....

** ฝากด้วยน๊าาาา คะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา