นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ความรู้สึกนี้คืออะไร..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

..การพักกลางวันก็ผ่านไปด้วยดีทั้งวันของวันนี้แันไม่เจอนายฟุโตะเลย. มันทำให้ฉันรู้สึกขาดอะไรไปสักอย่าง..? แต่ก็ช่างเถอะกลับบ้านดีกว่า..

"เจอกันพรุ่งนี้นะคะ พี่เมจิ"น้องไอซ์พูดพร้อมกับโบกมือให้ฉันแล้วก็เดินจากไปพร้อมกับน้องแม็ก

"จ้าาาา เดินกลับดีๆน๊าาา"

แล้วฉันก็หันหลังกำลังจะเดินออกจากประตูโรงเรียนก็เจอนายฟุโตะยืนยิ้มอยู่หน้าประตู

"จะกลับแล้วหรอ น้องปากกา"

"เรื่องของฉัน"

" ทำไมพูดเสียงเย็นชาจัง"

"......"

"ให้ฉันไปส่งบ้านไหม?"

"ไม่ต้องมายุ่ง นายอยากกลับก็กลับไปสิ"

"เทอไม่ชอบฉันขนาดนั้นเลยหรอ"นายฟุโตะพูดพร้อมกับแววตาดูเศร้า ทำให้ฉันใจอ่อนจนได้สิน่าา

"จะไปส่งไม่ใช่หรอก็ไปสิ" แล้วฉันก้เดินนำหน้านายฟุโตะที่ยืนอึ้งอยู่

แล้วฉันกลับนายฟุโตะก็เดินกลับบ้านด้วยกันเฮ้อ... นายรู้สึกกับฉันยังไงกันแน่นะนายรู้สึกเหมือนที่ฉันรู้กับนายตอนนี้รึป่าว?

"เทอเป็นอะไรรึป่าว? "ฟุโตะพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้ฉันรู้สึกว่า หัวใจฉันมาเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

"ป่าวหรอก คิดอะไรเพลินไปหน่อย"แล้วฉันกับฟุโตะก็เดินต่อ..

http://www.keedkean.com

ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าชอบนายขึ้นมานะ.. รึเพราะช่วงนี้ใกล้สอบเลยเบลอ..

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา