นิยามความรักวัยใส

8.8

เขียนโดย poppyloveam

วันที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.43 น.

  18 ตอน
  22 วิจารณ์
  22.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 13.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันนี้เป็นวันที่อากาศสดใสอีกวันหนึ่ง ซึ่งจะเข้าฤดูหนาวแล้วสินะ.. ว๊ายยย จริงสิวันนี้เรามีสอบนี้น๊า.. ฉันนึกขึ้นได้ก็รีบวิ่งไปโรงเรียนทันที..

"หวัดดี เมจิ" สีน้ำพูดพร้อมกับส่งยิ้มให้

"หวัดดีจ๊ะ รีบขึ้นห้องเถอะใกล้ได้เวลาสอบแล้ว"

"จ๊ะ"

  ระหว่างที่ฉันกับสีน้ำเดินไปที่ห้องฉันเห็นนายฟุโตะยืนคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ทั้งยิ้มทั้งหัวเราะดูแล้วมีความสุข แต่ความรู้สึกของฉันทำไมถึงรู้สึกเศร้านะ มันเป็นเพราะอะไร... แล้ว2คนนั้นก็เดินจับมือกันเดินจากไป.

"เป็นอะไรรึป่าวเมจิ "

".ป่าวหรอก"

แล้วฉันกับสีน้ำก็เดินเข้าห้อง ส่วนฉันก็เลิกคิดแล้วตั้งใจสอบ.

**หลังเลิกเรียน

"นี่้ เมจิ ไหนๆก็ปิดเทอมแล้วเราไปเที่ยวน้ำตกกันป่ะ."

"ไปสิ อยากพักสมองพอดี"

"จะไปไหนกันหรอ น้องปากกาพี่ขอไปด้วยคนสิ" นายฟุโตะพุดพร้อมกับยิ้ม

''เหอะ เอาเวลาของนายไปดูแลผู้หญิงของนายเถอะ" ฉันพูดพร้อมกับเดินหนีแต่มือของนายฟุโตะคว้าขอมือฉันไว้

"เทอเป็นอะไร ทำไมถึงพูดอย่างนั้นล่ะ"นายฟุโตะถามด้วยน้ำเสียงสงสัย

"เหอะ .."

"เทอเป็นอะไรของเทอ นี่สีน้ำ เมจิอะไรของเขา"นายฟุโตะพูดพร้อมกับหันหน้าไปถามสีน้ำ

"ไม่รู้สิคะ เมจิฉันไปก่อนนะส่วนเรื่องไปเที่ยวเดี๋ยวฉันจะโทรนัดอีกที บายคะพี่ฟุโตะ'' แล้วจากนั้นสีน้ำก็เดินกลับบ้านไป

"ทีนี้ นายจะปล่อยฉันได้รึยัง"

"ไม่ปล่อยจนกว่าเราจะคุยกันรุ็้้้้้้้เรื่อง"

"ฉันไม่มีอะไรจะคุยกับนาย"ฉันพูดพร้อมกับสบัดมือออก

''แต่ฉันมี.."

"ก็เรื่องนายสิ มาบอกฉันทำไม"

"ฉันจะไม่บอกเทอได้ไง..!! ว่่า.ฉัน"

"ฉันอะไร นายจะพูดอะไรก็พูดมาเหอะ"

"คือว่า..."

"อะไรของนายเนี่ย มั่วแต่อ้ำอึ้งอยู่นั่นแหละ ฉันกลับล่ะ"ฉันพุดแล้วก็กลังจะเดินออกจากประตู

" ฉันชอบเทอ" นายฟุโตะตะโกนเสียงดังทำให้คนแถวนั่นหั่นกลับมามอง

''นายพูดว่าอะไรน่ะ"ฉันพูดพร้อมหันหลังกลับมาเผชิญหน้ากับนายฟุโตะ

" ฉันชอบเธอ"

'

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา