แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

10) บทสรุป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทสรุปสุดท้าย ของความรัก

ที่ฉันได้พบเจอ เขาไม่มั่นใจใจในตัวเองหรืออะไร

เขารักเธอ หรือเขารักฉันทำไมต้องทำอย่างนี้ละ

ตอนที่เขาคบกับฉันเขาสม่ำเสมอเขาไม่บกพร่อง แต่เมื่อเขาคบกับเธอทำไมเขาถึงต่างไป

ต่างจากที่เขาเคยคบกับฉันละ เขารักใครกันแน่ เขาโกหกฉันมาตลอดเลย

เชื่อมั้ย เขาไม่เคยชอบฉัน ที่ผ่านมามันก็เป็นแค่เพียงภาพลวงตา

ทำไมกันละ นายทำอย่างนี้ทำไม

ไม่รักฉันก็ควรจะบอกฉันมาตรงๆ ทำอย่างนี้ทำไมกันฉันเคยทำอะไรให้นายเคืองหรอ

สุดท้ายแล้วฉันต้องเจ็บใช่มั้ย ทำไมต้องปิดบังกันด้วยทำไมไม่พูดความจริง

ไม่ว่าความจริงจะเจ็บแค่ไหน ไม่ว่าจะทำร้ายจิตใจฉันแค่ไหน

แค่เพียงคนที่พูดนั้นคือเธอ ฉันแค่อยาก

ฟังความจริงจากเธอไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านั้น

เธอโกรธฉันมั้ย เธอเกลียดฉันมั้ย ทำไมต้องทำร้ายกันละ

ถ้าฉันให้พวกคุณเลือกว่า ถ้าเผื่อวันหนึ่งคุณสามารถลืมได้ คุณอยากจะลืมอะไร

มันยากนะ รู้มั้ย บางทีเวลาที่คิดถึงใครมากๆแล้วต้องบังคับให้น้อยลงน่ะ

เขาทำฉันเจ็บ แต่เขาคงไม่เจ็บ เพราะไม่ได้รักฉัน

คนที่เจ็บก็คนที่รัก เธอไม่เคยจะแคร์มันด้วยซ้ำ ไม่สนความรู้สึกคนอื่นหรอ

ไม่เห็นใจฉันบ้างเลยหรอ ใช่สิ้ธอมันไม่มีหัวใจ

ฉันร้องไห้ แต่ไม่ได้หมายความว่าฉันอ่อนแอ่ แค่น้ำตากำลังอธิบาย

ในสิ่งที่ปากพูดไม่ได้เท่านั้นเอง เธอไม่ต้องสนใจคนธรรมดาคนนี้หรอก

ถึงเธอจะรักใครถึงเธอจะมีใครผ่านเข้ามา แต่คนๆนี้ยังยืนยันที่จะอยู่ข้างๆเธอนะ

 

#ความรักของฉันต่างไปจากทุกคน คนที่รักเพื่อนมากกว่าตัวเองอย่างฉันคงจะเข้าใจ

ฉันรู้ว่ามันผิด ที่ทำแบบนี้ แต่ถ้าใครไม่ลองมาเป็นฉัน คงจะไม่รู้

บทสรุปของเรื่องสั้นเรื่องนี้ ที่นักเขียน ต้องรอ ต่อไป

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา