แอบรัก ในวันวาน

-

เขียนโดย K_love_B

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.22 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

9) ทำไม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ทำไมต้องรักเธอ ไม่เคยคิดเลยนะที่จะรักเธอ

แต่ทำไมกันเราแค่เห็นเธอยิ้มเราก็ยิ้มตามนะ ตอนนี้เรารู้แล้วแต่เรายังไม่แน่ใจ

ไม่แน่ใจว่ารัก ไม่แน่ใจว่าลืม เราแค่ยัง...

ตัดสินใจไม่ได้ แต่ถ้าเราเลือกที่จะรักเธอต่อไปเราก็ต้องเจ็บ

วันไหนๆ ถ้าเธอมีเรื่องเครียดทำไมไม่บอกเราล่ะ 

ใช่สิ เรามันไม่ใช่คนที่เธอรักนิ ไม่ช่ แฟนเธอนิ

ก็เป็นแค่ใครก็ไม่รู้นี่หว่า ที่มันเป็นคนงี่เง่า เออเรารู้เรางี่เง่า

นิสัยไม่ดี ใช่สิ ก็มันผิดไปหมดทุกอย่างนี่หว่า เกิดมาไม่เคยทำอะไรถูกเลย

เราผิดตลอดล่ะ เกิดมาถึงจะถูก ก็ถูกแค่ 2 อย่าง

ถูกหลอก กับถูกทิ้ง เรารักเธอ เรารัก รัก เธอ 

ไม่จำเป็นต้องรู้ ไม่จำเป็นต้องรัก ไม่จำเป็นต้องตอบ ไม่จำเป็นต้องสนใจ

แค่ปล่อยเราได้มั้ย แค่ให้เราได้เป็นเพื่อนเธอ

แค่ให้เราได้ยืนอยู่ข้างๆเธอ แค่ได้ห่วง แค่ได้หวังดี เรายังจำได้นะคำที่เธอเคยบอก

ค.ว.ย    ค:คิดถึง  ว:หวังดี   ย:ยังห่วง

เรานั่งยิ้มเลยนะ มีความสุขมากกกก แต่ตอนนี้ เรา มันคงต้องจบ

เรารักเพื่อนเกินเหตุ เราไม่เคยคิดถึงตัวเอง ใช่เรามันบ้า

แต่เราก็ยังรักเธอ รักเธอที่เธอเป็นเธอ รักเธอเหมือนที่เราเคยบอก

และคงไม่คิดหรอกนะ ว่าจะยังรักเธออยู่น่ะ ก็แค่ไม่รู้ไม่รู้ใจตัวเอง

ว่าคิดยังไงกับเธอ ถ้าเราเลิกรักเธอเมื่อไหร เราจะบอกนะ เราจะแสดงความดีใจ

กับเธอ และ แฟน (เพื่อนสนิทเรา) นะเราจะไม่ทำให้เธอต้องรำคาญ เราจะไม่

สร้างความวุ่นวายให้กับเธอ เราจะ... เป็นห่วงเธออย่างนี้ต่อไปนะ

ถึงแม้ว่าจะเป็นได้แค่เพื่อน แต่ก็จะเป็นเพื่อนที่ดี

จะเป็นเพื่อนที่รักเธอที่สุด และจะห่วงเธอที่สุดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา