แค่แอบรัก

8.1

เขียนโดย sweetlove

วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.03 น.

  6 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2556 18.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) แค่แอบรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
มาถึงฉากจบความรักของ L.
ฉันแอบรักเค้ามานานถึงแม้จะไม่นานมากแต่ ความรักและความจริงใจที่มีให้ J. มันก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ฉันได้แต่แอบรักเค้าเท่านั้น แต่ฉันมีความสุขที่ได้รักเค้า ถึงแม้จะไม่รู้ว่าเค้ารับรักไหม แต่เพื่อนบอกว่าควรไปบอกเค้า ถ้าเค้าคนนั้นรู้เค้าอาจจะรับรักฉันก็ได้อยู่แบบนี้มันอึดอัด ปัญหาอยู่ที่ว่าฉันไม่กล้าพอ 
แต่กลับฉันรู้สึกว่าแค่ได้แอบรักก็มีความสุขแล้ว และถึงฉันไม่บอก J.ก็รู้อยู่แล้วแหละ เพราะการแสดงออกของฉันที่เจอเค้ามันบ่งบอก เค้าเริ่มมองฉันบ่อยขึ้นเพราะเค้าคงจะจำฉันได้ แต่แค่เค้ามองฉันก็รู้สึกมีความสุขมากๆ
ฉันพยายามติดตามสนใจเรื่องของเค้าอยู่เสมอ ตอนแรกก็แอบมองๆอยู่จนกระทั่งมีเพื่อนบอกว่าเค้าเป็นเกย์ ฉันตกใจมากและพยายามไม่เจอเค้า แต่ก็ได้ยินอีกว่าไม่ใช่ เพราะมีแฟนแล้วเป็นพี่ ม.2และฉันก็เชื่อ เคยแอบเห็นเดินกับพี่ม.2 เกาะแขนกัน แต่J. ก็ผลักมือของพี่คนนั้นออก แต่ก็เห็นเดินไปด้วยกันตลอดเฉพาะแค่ตอนเที่ยงของทุกวันเลยงงๆ และสับสนว่าตกลงเป็นแฟนกันแน่เหรอ
ฉันพยายามตัดใจ เลยแอบหลอกถามเพื่อนของเค้า เพื่อนJ.กลับบอกว่า J.ยังไม่มีแฟน หัวใจฉันก็เบ่งบานอีกครั้งและยังคอยแอบมองเค้าทุกเช้าที่โรงเรียน เมื่อฉันมองและเค้าหันมามองตอบ อร้าย >< แค่นั้นแหละเลือดก็สูบฉีด ขึ้นมาบนใบหน้าของฉัน นั่นแหละแค่เจอหน้ามันก็แดงจนเห็นได้ชัด แล้วเค้าจะไม่รู้ได้ยังไงล่ะ ยิ่งอยู่กับเพื่อนๆยิ่งโดนแซวใหญ่
ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่รักตอบ แต่ไม่เป็นไรก็แค่แอบชอบอ่ะ ขอแค่เค้าคนนั้นยังไม่มีใจให้ใครก็พอ
.
.
.
แค่แอบรัก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา