รักร้ายหัวใจซาตาน

-

เขียนโดย w_a_v_e

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.45 น.

  5 chapter
  3 วิจารณ์
  7,658 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556 09.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) การแย่งชิง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ตุ๊บๆๆ
เสียงหกล้มของเยนด่า ขอบอกเลยนะว่าเยนด่าอ่ะนะเป็นคนซุ่มซ่ามอย่างแรง แต่เธอก็ยังเป็นคนดี และมีความรับผิดชอบเธอ
บ่ายวันนั้นเยนด่าได้อยู่ที่บ้านของเพื่อนชื่อว่าอาเสส อาเสสเป็นเพื่อนของเยนด่าตั้งแต่เรียอยู่มัธยมตอนต้นแล้วหล่ะ แต่จริงประถมเลยก็ว่าได้แต่มาสนิทกันตอยมัธยม
 อาเสสเป็นเพื่อนที่คอยดูและเอาใจใส่ และชอบทะเลาะกันบ่อยๆ
 "นี่ เยนด่า"อาเสสเรียกเย็นด่าด้วยเสียงอ่อนหวานอาเสสเป็นเพื่อที่เรียนนเก่ง เวลามีเรื่องอะไรเยนด่าก็จะคอยปรึกษาเรื่อการเรียนตลอด
  และอาเสสก็ได้แอบโชอบยทา ซึงไม่น่าเชื่อว่าเพื่องของตนเองแอบชอบ
"เยนด่า"
"มีอะไรจะพูดเหรอ"เยนด่าถามด้วยความเเลกใจ(จะแปลกใจทำเพื่อเหมือนเพื่อนตัวเองไม่เคยเรียกงั้นแหละ)
"ฉัน"อาเสสตอบด้วยเสียงสูง
"ฉัน! อะไรก็บอกมาสิ"
"เอ่ออออออ"อาเสสไม่รู้จะพูดยังไงดี อาเสสหน้าแดงมากเวลานึกถงเขาคนนั้นซึ่งก็คือ โยทา
"ถ้าไม่บอกฉันจะไปและ"
"อ่อๆๆเคๆๆบอกก็ได้ อย่างอลสิ แหม!"^_^
อาเสสพูดต่อ"ฉันชอบ....โยทาหน่ะ"
"ฮ่ะ อะไรนะ"เยนด่าพูดด้วยนํ้าเสียงตกใจเมื่อได้เห็นเพื่อนตนเองถูกหลอก
"อาเสส เธอรู้ไหมว่า เขาคนนั้นไม่ใช่คนดีอะไรหรอกนะ"
"แล้วเธอรู้ได้ไงเค้าอาจจะเป็นคนดีก็ได้นะ ทำอย่างว่าเธอสนิทสนมกับเค้างั้นหล่ะสิ"
___________________________________________________ทั้งสองคนเริ่มทะเลาะกันแล้วหล่ะซิเนี่ยเอาไงดีช้วยกันลุ้นหน่อยนะค้าาา
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา