ชมรมรักคลับหมาสนุก

10.0

เขียนโดย ExeCuteed

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,752 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ทามากิกับรักแรกพบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ท่านทามากิค่ะอาหารเช้าค่ะสาวใช้ที่เดินมาในห้องนอนอันสุดสวยของเด็กสุดรวยอย่างทามากิ สาวใช้เดินมาพร้อมกับจานอาหารและว้างลงบนโต๊ะที่อยู่ข้างๆเตียง ห้องของทามากินั้นหว่ามากและหรู่มากหน้าต่างมีผ้าม่านสีฟ้าระดับอยู่ โคลมไฟ้อันใหญ่และสวยงามเหมือนกับว่าจะพาไปที่ดวงดาวที่สาดส่องมาจากท้องฟ้าในยามค่ำคืน

 

              ''ท่านทามากิค่ะ วันนี้ไปโรงเรียนนะค่ะ รีบตื่นได้แล้วเจ้าค่ะ''สาวใช้พูดและเทชาลงในแก้วแสนสวย

 

              ''อ่า...ขอบใจมากนะ งั้นฉันจะเปลียนเสื้อผ้าออกไปก่อน'' ทามากิพูดจบรุกจากเตียงและเดินไปที่ห้องน้ำ หลังจากนั้นสาวใช้ก็ขานรับแล้วเดินออกไป

 

หลังจากนั้นทามากิก็ทำธุระเสร็จแล้วก็รีบวิ่งลงมาจากบนบ้านจนเกิดเสียงดัง ตึก ตึก ตึก !!! ทามากิได้วิ่งมาถึงชั้นล่างสุกของบ้านเขาทำหน้าตาเหนื่อย และลาจากก่อนวิ่ง

 

                ''ทามากิเอ้ย...ไม่รีบเดียวก็สายหลอก'' เสียงของคุณย่าของทามากิที่กำลังนั่งถักเสื้อกันหนาวดังมาจากห้องโถม

 

                ''คร๊าฟฟฟ...ผมรู้แล้วครับผมถึงวิ่งอยู่นี่ไงครับคุณย่า'' ทามากิรีบเดินลงมาแล้วตรงไปที่ประตู

 

                ''ทามกิแกลืมกระเป๋ารึเปล่า...แล้วนี่อะไรของแกเนียยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนิ''

 

                ''ว้ายยยย !!! ตายหงแล้วตรู''ทามากิพูดจบก็ รีบบสับยิกขึ้นบนบ้านและลงมาอย่างรวดเร็วและเดินบอกจากบ้านไปด้วยคำพูดว่า ผมไปล่ะนะครับคุณย่า สวัสดีครับ

 

               ''เด็กคนนี้นิเน้อช่างเหมือนแกสะเหลือเกินนะ''

 

               ''นั้นสินะครับ คุณแม่'' พ่อของทามากิเดินมาจากทางปีกซ้ายของบ้าน และยืนหัวเราะกับคุณย่าของทามากิ โดยที่ลืมนึกไปเลยว่าตัวเขาก็ต้องไปทำงานเหมือนกันแต่ดีที่ ย่า ของทามากิบอกก่อน พ่อของทามากิจึงรีบขึ้นรถลีมูซีนสีขาวไป ส่วนทามากิก็ยืนรอคนขับรถสักพักแล้วก็มีรถสปอร์นคันสวยวิ่งมาจอดและทามากิก็ขึ้นรถไป

          โฮรัน โรงเรียนชื่อดังที่ผู้มีสระกุลเท่านั้นที่สามารถเข้าเรียนได้ โรงเรียนนี้ไม่ใช้โรงเรียนที่ รวมคนที่ร่ำรวยและเวลาว่างมากจากตระกูลต่างๆแต่เป็นโรงเรียนที่สอนให้เด็กนั้นใช้ชีวิตแบบสวยงามตามที่ต้องการ หลังจากนั้นทามากิก็ได้มาึถึงอย่างโรงเรียนโฮรัน เมื่อเขาลงมาจากรถก็ได้มีเสียง กรี๊ดดดดด !!! รอบตัวเขาพร้อมทั้งผู้หญิงที่วิ่งเข้ามาหาเขา

 

                ''ท่านทามากิค่า กรี๊ดดดดด !!!!'' เสียงของหญิงสาวที่อยู่ในโรงเรียนต่างกรี๊ดกันมา และเด็กหนุ่มอีกหลายๆคนที่กำลังเมอรอยตามรัศมีของทามากิ สักพักนึงก็มีคนพูดขึ้น

 

                ''คนนั้นเขาเป็นใครกันเหรอทำไมรู้สึกจะดังจังเลยก็รู้อยู่หลอกนะว่าหล่อแต่ดังขนาดนี้เลยรึ''

 

                ''นี่นายไม่รู้จักเหรอ สุโอ ทามากิ ลูกของ ผ.อ. โรงเรียนไงแล้วยังเป็นคนก้อตั้งชมรมโฮคลับอีกด้วย''

 

                ''โฮคลับเหรอคือไร''

 

                ''โฮคลับก็ คือ ที่ๆรวมหนุ่มหล่อจากนักเรียนทั้งหมดเข้าด้วยกันเห็นว่าสมาชิกมีเีพียง 6 คนเองนะแล้วเขาบอกกันว่าชมรมนี้นั้นมีแต่พวกแขกที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถเข้าใช้บริการได้ แต่ถึงจะบอกผุ้หญิงแต่ผู้ชายก็เข้าได้แต่ไม่มีใครกล้าเพราะอายนั้นแหละ''

 

                 ''นี่นายท่านทำไมวันนี้มาช้าจังล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า''เสียงของ ฮิคารุ และ คาโอรุ ดังจากด่านหลังของทามากิจนทำให้ทามากิตกใจ

 

                 ''เฮ้ย...!!! ไอ้แฟดผีนี่ นี่แกทำบ้าอะไรของแกฝ่ะมันหน้าตกใจรู้ั้มั้ยทำไรไม่มีมารายาทเอาซะเลยนะพวกแกเนีย''ทามากิพูดด้วยความตกใจและก็ดันตัว ฮิคารุ และ คาโอรุ ออก

 

                ''ฮ่า ฮ่า ฮ่าๆ ๆ ดูสีๆ นายท่านตกใจใหญ่เลยนี่แค่แกล้งเบาะๆเองนะ ฮ่า ฮ่้า ฮ่า'' พี่น้องฝาแฟดหัวเราะทามากิอย่างชอบใจที่เห็นทามากิตกใจ

 

                ''งั้นเราไปที่ชมรมกันเถอะ นายท่าน...''พูดจบ ฮิคารุ และ คาโอรุ ก็ล็อคแขนของทามากิไว้แล้วรากตัวไปอย่างสนุกสนานในความทุกข์ทามากิ

 

                ''เฮ้ยไอแฟดนรกปล่อยฉันนะเฟ้ยยยย !!! '' ทามากิพูดว่าพี่น้องฝาแฟด ก่อนจะเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนนึง และเผลอนึงภาพอันแสนสวยงาม จนทำให้ ฮิคารุ และ คาโอรุ หยุดและถาม ทามากิ

 

                ''นี่นายท่านเป็นไรไปอ่า''

 

 ฉันว่าฉันตกหลุมรักเข้าแล้วแหละ...

               

 

  

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา