ชมรมรักคลับหมาสนุก

10.0

เขียนโดย ExeCuteed

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,751 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ยินดีที่ได้รู้จัก ทามากิคุง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ...คุณหนู เอยยไม่สิไม่ใช้ๆ ''ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ...ฮิคารุจุง...เฮ้ยไม่ใช้สิฟร๊ !!! ทำไมเราถึงพูดไม่ได้สักทีเนียยย'' เสียงของทามากิที่ดังมาจากห้องชมรมของเขานั้นดังขึ้นและหยุดดังแล้วก็ดังต่อ จนทำให้คนที่เดินผ่านไปมานั้น สงสัยว่ามีอะไรกัน แต่ดีที่ เคียวยะนั้นปิดประตูห้องและ ทำการเปลียนป้ายห้อง จากชมรมรัก ''โฮตคลับ'' มาเป็น ''ห้องดนตรีเก่า'' ผู้คนจึงนึกกันว่านั้นคือเสียงของวิญญาณ.

 

                  ''เฮยยย...นายท่านทามากินี่หน้าเบื่อ จริงๆ วันๆเอาแต่ซอมคำพูดรู้จัก''คาโอรุพูดพรางมองหน้าฮิคารุ

 

                  ''นั้นสินะ นายท่านนี่ก็อะไรเน้อไม่ไปทำความรู็้จักกับเขาตรงๆเลยล่ะ''ฮิคารุพูดต่อจากคาโอรุ

 

                 ''ทำไงได้ล่ะ ฮ่าฮ่้าฮ่า...นี่มันรักแรกพบของทามะจังเลยน๊า ใช้มั้ยน้องต่าย''รุ่นพี่ฮันนี่่บอกกับ ฮิคารุและคาโอรุและหันไปยิ้มให้ตุ๊กตากระต่ายที่คืออยู่

 

                  ''นี่ทาม่ะจัง...''

 

                  ''ครับรุ่นพี่ฮันนี่ มีอะไรเหรอครับ ?''ทามากิ พูดวอมพูดและหันไปขานตอบรุ่นพี่ฮันนี่

 

                  ''วันนี้จะไม่เปิดร้านเหรอ''

 

                  ''ไม่ครับ ! ผมจะต้องชนะความกลัวที่จะรู้จักกับเธอคนนั้นให้ได้เลย''ทามากิพูดตอบด้วยเสียงที่หนักแน่นแต่ในใจนั้นสั่นเท่ากับดาวตก

 

หลังจากนั้นรุ่นพี่ฮันนี่ไม่ถามอะไรต่อ แต่กระโดดขึ้นหลังรุ่นพี่โมรึและพูดกับทามากิแค่ว่า อื๊อ แล้วปล่อยให้ทามากิซอมพูดบทของตนต่อไป หลังจากนั้นรุ่นพี่ฮันนี่ก็กลับเข้าห้องของตนและแล้ว ฮิคารุ และ คาโอรุ ก็นึกถึงใบหน้าของเด็กผู้หญิงคนนั้นได้แล้วก็นึกได้ว่าเธออยู่ห้องของเรานี่วา อย่างงี้ก็คิดอะไรสนุกๆได้แล้วสิ

 

                  ''นี่นายท่าน...รู้รึเปล่าเด็กผู้หญิงคนนั้นเธอชื่ออะไร''คาโอรุพูดในเชิงทำให้ทามากิหยุดนิ่งแปบนึงแล้ว ทามากิก็ทำหน้าใหญ่ใส่ 2 พี่น้องฝาแฟดว่า

 

                 ''ไอของแบบนั้นน่ะ จะไปรู้ได้ยังไงกัน !!''

 

                 ''แต่พวกข้าน้อยนะครับหนัวหน้า เพราะเธอผู้นั้นคือนักเรียนย้ายมาใหม่ของห้องกระผมยังไงล่ะ''

 

                 ''ห๊ะ !!! จริงรึเนียย ฮ่าฮ่ษฮ่า พระเจ้าช่างทรงเข้าข้างข้าจริงๆที่สงใหญ่ไอ พี่น้องสุดหล่อคู่นี้ได้รู้จักกับข้า...''ทามากิพูดและทำท่าเหมือนได้พรจากผู้เป็นพระเจ้า

 

                 ''ใครบอกว่าจะบอกกันล่ะ''ฮิคารุพูดประสารเป็นเสียงเดียวกับคาโอรุ

 

หลังจากนั้นทามากิทำหน้าตานิ่งและคอตกไปแปบนึง แล้วก็ทำหน้าตาโกรธเจ้า ฮิคารุ และ คาโอรุ แล้วก็เดินมาไกลๆแล้วกระชากคอเสือแล้วพูดว่า

 

                 ''นี่พวกแก ทำไมถึงทำฉันอย่างงี้ฟร๊ แกมันไม่ใช้2พี่น้องสุดหล่อแล้วเฟ้ยย แกมัน แฟดนรกเท่านั้้นแหละฟร๊'' หลังจากนั้นทามากิก็ทำหน้าตาที่จะพยายามให้ 2 พี่น้องคายความลับ แต่ทั้ง 2 คนนั้นกับขำอย่างหนักในสีหน้าของทามากิ จนทามากิ ต้องปล่อยมือไปแล้วไปนั่งตรงมุมของห้อง ทำหน้าตาลูกหมาใส่ 2 พี่น้อง

 

                ''ก็ได้ ก็ได้ ผมยอมแล้วนายท่าน'' ฮิคารุ และ คาโอรุพูดในเสียงเดียวกับเป็นเชิงยอมบอกเรื่อง ฮิคาริ

 

                ''โฮ๊ง !! จริงเหรอ '' ทามากิได้ยินทำนั้นก็ฟืนคืนเป็นปริดทิ้ง

 

                ''อ่า...จริงสิ ไม่ว่าใครเจอหน้าลูกหมาของนายท่านยอมทั้งนั้นแหละครับ''

 

               ''ฮ่าฮ่าฮ่า ... งั้นเหรอๆเข้าใจแล้วก็ดีไหนลองบอกมาสิเธอชื่ออะไรประวัติเป็นไง''ทามากิได้ใจและพูดถามเป็นชุด

 

               ''เธอชื่อ ฮิคาริ ซายะจังนะ เธอเป็นคนของตระกูล ฮิคาริ ที่ได้ชื่อว่าเป็นบริษัสยักษ์ใหญ่ในเรื่องของการประมง และ การไฟฟ้า ล่ะนะ เธอพึ่งย้ายเข้ามาเมื่อปีที่แล้ว แล้วยังเป็นสาวฮ๊อตของห้องอีกตัว สอบได้ 1 หน้าดีในระดับนางสวยเลยล่ะ อื่อเป็นบุคคลที่หน้าสนทีเดียว'' เสียงของเคียวยะดังขึ้นมาจากด่านหลังของทามากิ

 

                ''เฮ้ เฮ้ รุ่นพี่เคียวยะครับ รู้ข้อมูลดีกว่าผมอีกนะเนียยครับแถบยังแยงซีนพวกผมอีกตั้งหาก''ฮิคารุและคาโอรุพูดแทรกรุ่นพี่เคียวยะ

 

               ''ก็พ่อของฉันรู้จักกับพ่อของเธอน่ะสิเลยรู็้เรื่องเธอดี''เคียวยะพูด

 

               ''เรื่องนั้นน่ะ !!! ช่างมันก่ิิอนเถอะ ตอนนี้พาฉันไปหาเธอทีสิ''ทามากิส่วนขึ้นอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นพวกทามากิ ยกเว้น รุ่นพี่ฮันนี่ เคียวยะ และรุ่นพี่โมรึ ตอนนี้ทามากิและ 2 พี่น้องฝาแฟดได้มาซุ่มที่หน้าประตูห้องของ ฮิคาริ แต่ว่านั้นมันก็ห้องของ ฮิคารุ และ คาโอรุ นี่น๊า ทั้ง 3 คนได้มาแถบข้างๆประตู

 

                ''นั้นไง ฮิคาริ'' คาโอรุบอกทามากิแล้วก็หันไปดูฮิคาริต่อ

 

                ''เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่รึนี่เด็กเรียนจริงๆ''คาโอรุพูดเชิงว่าจะเด็กเรียนไปไหนทั้งๆที่โรงเรียนนี้ยังไงก็โรงเรียนคนรวยเงินเรียนดีไปจะทำไรได้

 

หลังจากนั้นทามากิก็ตบเข้าที่หัวของคาโอรุจนดัง เพี๊ยยย !!!

 

                ''แกต้องเข้าใจสิเขาเด็กเรียนลองสังเกต เคียวยะสิเด็กเรียนมั้ยล่ะนั่งอ่านหนังสือทั้งวัน''

 

หลังจากนั้น คาโอรุยอมไม่ได้ที่โดนฝ้ายเดียวจึงได้ใช้มัดส่วนเข้าที่ท้องของทามากิแล้วก็พากันล้มโค้นเข้าไปในห้องเรียนที่ฮิคารินั่งอ่านหนังสือ ทั้งสองคนสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตายยย.

 

                ''เฮ้ คาโอรุ ฉันแค่ตบแกเองเฟ้ยยต่อยมาแบบนี้จัดให้เลยยเฟ้ยย!!!''

 

หลังจากนั้นคาโอรุก็ขำก่อนจะวิ่งหนีออกไปพร้อมกับฮิคารุ ปล่อยทามากิไว้ในห้องกับ ฮิคาริ หลังจากนั้นทามากิที่รู้สึกตัวว่าตนอยู่กับใครจึงได้หันหน้าไปที่ฮิคาริ เธอจองมองทามากิแบบไม่ตกใจ

 

                ''สวัสดีครับ วันนี้อากาศดีนะครับผม''ทามากิ พูดเพื่อเปลียนเรื่องราวอย่างรวดเร็ว

 

                ''สวัสดีค่ะ''

รู้สึกว่าการทักทายหรือทำความรู้จักของทามกิจะผิดไปนิสนึงแต่สุดท้ายก็ได้รู้จักกับเธอ เธอที่ชื่อว่า ฮิคาริ ซายะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา