ชมรมรักคลับหมาสนุก

10.0

เขียนโดย ExeCuteed

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,749 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 21.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) เพื่อนใหม่ในชมรม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                  ''เออ...คือว่า...เออ...คือว่า''ตอนนี้ทามากิหน้าแดงกรั่มเมื่ออยู่ต่อหน้าฮิคาริ

 

                  ''มีอะไรเหรอค่ะ รุ่นพี่ ?'' เมื่อเสียงของฮิคารินั้นดังออกมา ทำให้ทามากิตกใจและรุกขึ้น

 

                  ''ผมชื่อว่่า สุโอ ทามากิ อยู่ม.5ห้อง A ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ฮิคาริ !!!"ทามากิพูดออกไปโดยไม่ได้คิดว่าคำเล่านั้นมันเหมือนการตะคอกใส่ ผู้หญิงแต่ฮิคาริกับนั่งนิ่งๆเหมือนไม่คิดอะไร

 

                  ''ค่ะยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ แล้วรุ่นพี่มาทำอะไรเหรอค่ะ ?'' ฮิคาริตอบและถาม

 

                  ''เออ...ฉันมาเออ...มาเดินเล่นน่ะ !! ฮ่าฮ่าฮ่า''ทามากิตอบพร้อมทำท่าขำตาม

 

                  ''ฮ่าฮ่าฮ่า  รุ่นพี่นี่ตลกเน้อค่ะ แต่ฉันคิดว่ารุ่นพี่มาหา ฮิคารุ กับ คาโอรุสะอีกเห็นเล่นกันอย่างสนุกเลยนิค่ะ''ทามากิหน้าแตกเมื่อได้ยินคำนั้น ทามากิอายเล็กน้อย

 

                  ''อ่าก็ประมาณนั้นน่ะ ฉันมาช่วยคาโอรุ และ ฮิคารุไปเดินเล่นน่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า''ทามากิแหลไปเรื่อย

 

                  ''อ้่อ...เหรอค่ะ แล้วชมรมโฮตคลับของ รุ่นพี่ ไม่เปิดเหรอค่ะฉันกะว่าจะไปชมสักครั้ง''ฮิคาริถามทามากิเพราะเห็นว่าเปิดทุกวันทำไมวันนี้หยุดล่ะ

 

                  ''เออ...พอดีวันนี้หยุดนะพักผ่อน ฮ่าฮ่าฮ่า แต่พุ้งนี้เปิดแน่นอนเปิดแน่นอน รับรองด้วยเกียรติของลูกผู้ชายเลยครับ องค์หญิงน้อย''ทามากิทำเสียงหล่อและพูดออกไป

 

                  ''อ่า...ค่ะเดียวพุ้งนี้จะไปนะค่ะ''ฮิคารุส่งยิ้มมาให้ทามากิ ตอนนี้ทามากิอยู่ในโลกสีชมพู

 

หลังจากที่คุยกับฮิคาริได้สักพัก เพื่อนของฮิคาริขอมาข้อตัวฮิคาริไปคุยกันเรื่องที่ว่า ฮิคาริรู้จักกับ ท่าน ทามากิแห่งชมรมโฮตคลับด้วยเหรอ และก็ทำท่ากรี๊ดดดดกราดดดกันอย่างสนุกสนาน ส่วนทามากิก็เดินออกมาด้วยความ inlove อย่างร้นปรี

 

                   ''นี่...นายท่านนดูมีความสุขนะครับบบ''ฮิคารุและคาโอรุก็พูดขึ้นจากมุมนึง

 

                   ''เหอะ เหอะ มันแน่อยู่แล้วเพราะว่าอะไรน่ะเหรอ ? เพราะว่าฉันคือ อุโส ทามากิแห่ง โฮคลับไงล่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า''ทามากิพูดชมตัวเอง

หลังจากนั้นฮิคารุ และ คาโอรุ ก็ถอนหายใจ 1 ครั้งและเดินตามทามากิเข้าห้องชมรมของตัวเอง พอทั้ง 3 คนเข้าสู๋ห้องชมรมก็พบกับ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังยืนอยู่ที่กลางห้องกับ พวก เคียวยะ และ รุ่นพี่ฮันนี่ รุ่นพี่โมริ พวกทามากิจึงเดินเข้าไปทักทาย

 

                    ''เฮ่้ !! ว่าไงหนุ่มน้อยมีอะไีรให้ช่วยเหรอ''ทามากิเดินเข้ามาสบทบที่เคียวยะ

 

                    ''ผมแค่มาอ่านหนังสือน่ะครับ...กะจะหาที่อ่านเงียบน่ะครับ...เออคือผมคงเข้าห้องผิดน่ะครับต้องขอโทษด้วยครับผม''เด็กหนุ่มพูดขอโทษซ่ำไปซ่ำมาแล้วก็ทำถ้าร่นๆอะไรบ้างอย่างเหมือนกลัวๆ

 

                    ''เฮ้นี่นายย...อยู่ห้องเรียนเดียวกับพวกเรานี่น๊า ฉัน ฮิคารุ ยินดีที่ได้รู้จักนะ''ฮิคารุ แนะนำตัวจากด้านหลังของเด็กหนุ่ม

 

                    ''ส่วนฉัน คาโอรุ นะ''คาโอรุโผลจากข้างหลังเข้ามาจับที่ไหลของเด็กหนุ่ม

 

หลังจากนั้นเด็กหนุ่มตกใจจึงได้พลักทั้ง 2 คนออกแล้วก็เดินถอยหลังด้วยความตกใจจนล้มแล้วทามากิก็เข้ามาหาแล้วจัดการยืนที่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนนั้นแล้วก็ยิ้มให้ เด็กหนุ่มตกใจอีกครั้งรีบรุกขึ้นเดินถอยหลังจนเดินชนเข้ากับแจกันจนตกแตก ดัง เพ๊ง !! เด็กหนุ่มหันไปดูแจกัน

 

                     ''โหแย่เลยนะเนีย แจกันใบนั้นเป็นแจกันที่ทุกคนในโฮตคลับช่วยกันทำสะด้วยสิ ราคานั้นไม่สามารถประมูลได้ด้วยสิเพราะมันเป็นแจกันที่ช่วยกันทำนี่นะ'' เคียวยะพูดด้วยน้ำเสียงอันเยือกเย็นจนทำให้ใจเด็กหนุ่มรู้ได้เลยว่า ชดใช้ด้วยเงินคงไม่ได้แล้ว

 

                      ''สงสัยคงต้องให้มาทำงานที่ โฮตคลับสะแล้วสิ'' รุ่นพี่ฮันนี่พูดขึ้น

 

                      ''นั้นสินะหน้าตาก็ดีมากเลยแหละ หึ หึ งั้นคงต้องให้มาเป็นโฮตคลับคนใหม่สะแล้วสิ''ทามากิยืนข้อเสนอให้เด็กหนุ่ม

 

                      ''อ่าครับ...ผมไม่ขัดข้องหลอกครับ''เด็กหนุ่มพูดขึ้น

 

                      ''งั้นยินดีที่ได้รู้จักนะเด็กใหม่ ฉันมีชื่อว่า สุโอ ทามากิ King ของโฮตคลับแห่งนี้ไงล่ะ''ทามากิแนะนำตัว

 

                      ''ส่วนฉัน โอโทริ เคียวยะ''เคียวยะแนะนำตัว

 

                      ''ส่วนฉัน ฮันนิโนะซึกะ มิสึคุิ และนี่ ฮันนิโนะ โมริ'' รุ่นพี่ฮันนี่แนะนำตัวพร้อมแนะนำตัวแทนรุ่นพี่โมริ

 

                      ''ส่วนฉันชื่อ ฮิคารุ''

 

                      ''ฉันคาโอรุ ยินดีที่ได้รู้จัก'' ฮิคารุ และ คาโอรุ แนะนำตัวต่อจากรุ่นพี่ฮันนี่

 

                      ''ผมชื่อ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ ครับ.ยินดีที่ได้รู้จักนะครับทุกคน'' เด็กหนุ่มพูดชื่อของตัวเองและแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ เรื่องราวใหม่ๆของโรงเรียนโอรันแห่งและชมรม โฮตคลับ ได้เพิ่มสมาชิกคนใหม่มาต่อจากนี้จะเป็นยังไงกันต่อ

                

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา