Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) ไปหาที่ตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

           คุณเคยตื่นจากฝันใหม  บางทีบางครั้งก็อยากล้มตัวนอนต่อ

 

        เพื่อจะได้ฝันถึงเรื่องเดิม

 

 

ผมฝันว่าโลกนี้ไม่มีเธอคนนั้น. แล้วผมก็เจอเรื่องแปลกประหลาด. 

 

          อา....แย่จังที่ผมตื่นขึ้นมาพบว่ามันไม่ใช่ฝัน

แต่สิ่งนึงที่ทำให้ผมโล่งอกคือ. เธอคนนั้น.   คนที่ผมหาคำตอบไม่ได้ในฝันว่าเป็นใครกันถึงมายึดครองพื้นที่ในหัวใจผมไป

 

 

             ผมรู้จักเธอแล้ว

 

 

             "ยุ้ย"

 

 

ผมตื่นขึ้นมาในยานอวกาศขนาดใหญ่ของฝ่ายเอทอล

 

ข้างๆผมมีนายพลเบนพ่อของเบลล่ายืนอยู่

 

            "พวกเขาไปแล้ว. อีกไม่นานเขาจะพายุ้ยมา"

 

 

           "ทำใมเขาจับเธอมาครับ"

 

นั่นแหละ เรื่องที่ไม่เข้าใจเลย.  เรื่องราวมันแปลกๆ

 

            "เพื่อล่อริสะเข้าไปหากับดัก เพราะเธอคือขุมพลังของอีสท์เกรท. เธอรู้แต่ยังเสี่ยงเข้าไป"

 

            "ผมไม่เห็นเข้าใจเลย"

 

นายพลเบนทำหน้าเครียดเขาลากเก้าอี้มานั่งไกล้ผม

 

            "เธอน่าจะเห็นพลังของเธอ. เธอแหกกฎสร้างสิ่งของทุกอย่าง. พวกเราใช้เวลาหลายวินาทีและสร้างได้จำนวนจำกัดแต่เธอไม่   เธอถูกฝังแกนพลังซ่อนไว้ในร่าง และจะส่งต่อให้ทายาทคนต่อไปเรื่อยๆ"

 

              "มิน่าล่ะเธอถึงเก่งมาก.    แต่ว่าอีสท์เกรทต้องปกป้องไม่ใช่เหรอ.  คนที่ต้องการคือรีดิกนี่ครับ"

 

นายพลทำหน้าเครียดอีกแล้ว. ใช่  แต่มันแปลกนี่นา

 

               "ใช่  เพราะสภาสูงของอีสท์เกรทสมคบคิดกับรีดิก. เธอน่าจะเห็นยานรบของรีดิกป้วนเปี้ยนแถวนี้"

 

            แย่ล่ะ. เป้าหมายคือกดดันริสะและจับตัวให้รีดิกนั่นเองเข้าใจแล้ว

 

 

              "ผมจะไปช่วยยุ้ยออกมา. ริสะไม่กล้าลงมือแน่ถ้าพวกนั้นใช้ยุ้ยบีบบังคับ"

 

              นายพลเบนทำหน้าตกใจ เรื่องอะไรอีกล่ะ

 

     เบลล่าเปิดประตูเข้าในชุดพร้อมรบถึงเสียดายที่ชุดเด็กเสิร์ฟจะน่ารักกว่าก็เหอะ

 

 

                "เห็นใหมคะพ่อ. พอมีเรื่องต้องปกป้องหมอนี่จะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยล่ะ"

 

          เบลล่าเดินมาฉุดแขนผมขึ้นจากเตียงนอน

 

                  "ไปกันเถอะ เราไปช่วยยุ้ยกัน"

 

                  "เบลล่าแต่ริสะบอกลูกให้รอที่นี่นะ"

 

ใช่เหมือนริสะจะพูดทำนองนั้นแต่ว่า. เบลล่าคงไม่สนใจ

 

                  "เธอบอกว่าไม่ใช่เรื่องของเด็กแต่  ยุ้ยเป็นเพื่อนร่วมงานของหนู"

 

                   "เพื่อนไม่ใช่เรอะ"

 

เบลล่าเขกหัวผมโป้ก เจ็บนะว้อยยัยโหด

 

                   "เออนั่นแหละ.   พ่อคะอย่างที่เกื้อบอกริสะรักยุ้ยมาก พวกนั้นใช้ข้อนี้เล่นงานคุณริสะแน่ เราต้องชิงตัวยุ้ยออกมาก่อน.  ไปเกื้อลุก"

 

         ริสะลากผมมาจนถึงยานลำเล็กเธอโยนหมวกกันน็อกสุดล้ำให้ผมอันหนึ่ง

 

                  "สีหน้าดูดีนี่พ่อบาร์เทนเด้อ"

 

                  "ฉันกลับมาแล้ว."

 

"เห๊อะ"เบลล่ายิ้มเบาๆก่อนจะขับยานเล็กทะยานออกจากยานอวกาศยักษ์   

 

               นี่ผมทำอะไรกัน.  ไปหาที่ตายเรอะ

 

 

               ใช่       ไม่กลัวหรอกเพราะผมจะไปหาเธอคนนั้น คนที่เคยล่องหนในหัวใจผมสักพักใหญ่

 

                    "ยุ้ย. พี่จะไปเดี๋ยวนี้แหละ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา