Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ

-

เขียนโดย api3api

วันที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.21 น.

  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

13) ไปหาที่ตาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           คุณเคยตื่นจากฝันใหม  บางทีบางครั้งก็อยากล้มตัวนอนต่อ
 
        เพื่อจะได้ฝันถึงเรื่องเดิม
 
 
ผมฝันว่าโลกนี้ไม่มีเธอคนนั้น. แล้วผมก็เจอเรื่องแปลกประหลาด. 
 
          อา....แย่จังที่ผมตื่นขึ้นมาพบว่ามันไม่ใช่ฝัน
แต่สิ่งนึงที่ทำให้ผมโล่งอกคือ. เธอคนนั้น.   คนที่ผมหาคำตอบไม่ได้ในฝันว่าเป็นใครกันถึงมายึดครองพื้นที่ในหัวใจผมไป
 
 
             ผมรู้จักเธอแล้ว
 
 
             "ยุ้ย"
 
 
ผมตื่นขึ้นมาในยานอวกาศขนาดใหญ่ของฝ่ายเอทอล
 
ข้างๆผมมีนายพลเบนพ่อของเบลล่ายืนอยู่
 
            "พวกเขาไปแล้ว. อีกไม่นานเขาจะพายุ้ยมา"
 
 
           "ทำใมเขาจับเธอมาครับ"
 
นั่นแหละ เรื่องที่ไม่เข้าใจเลย.  เรื่องราวมันแปลกๆ
 
            "เพื่อล่อริสะเข้าไปหากับดัก เพราะเธอคือขุมพลังของอีสท์เกรท. เธอรู้แต่ยังเสี่ยงเข้าไป"
 
            "ผมไม่เห็นเข้าใจเลย"
 
นายพลเบนทำหน้าเครียดเขาลากเก้าอี้มานั่งไกล้ผม
 
            "เธอน่าจะเห็นพลังของเธอ. เธอแหกกฎสร้างสิ่งของทุกอย่าง. พวกเราใช้เวลาหลายวินาทีและสร้างได้จำนวนจำกัดแต่เธอไม่   เธอถูกฝังแกนพลังซ่อนไว้ในร่าง และจะส่งต่อให้ทายาทคนต่อไปเรื่อยๆ"
 
              "มิน่าล่ะเธอถึงเก่งมาก.    แต่ว่าอีสท์เกรทต้องปกป้องไม่ใช่เหรอ.  คนที่ต้องการคือรีดิกนี่ครับ"
 
นายพลทำหน้าเครียดอีกแล้ว. ใช่  แต่มันแปลกนี่นา
 
               "ใช่  เพราะสภาสูงของอีสท์เกรทสมคบคิดกับรีดิก. เธอน่าจะเห็นยานรบของรีดิกป้วนเปี้ยนแถวนี้"
 
            แย่ล่ะ. เป้าหมายคือกดดันริสะและจับตัวให้รีดิกนั่นเองเข้าใจแล้ว
 
 
              "ผมจะไปช่วยยุ้ยออกมา. ริสะไม่กล้าลงมือแน่ถ้าพวกนั้นใช้ยุ้ยบีบบังคับ"
 
              นายพลเบนทำหน้าตกใจ เรื่องอะไรอีกล่ะ
 
     เบลล่าเปิดประตูเข้าในชุดพร้อมรบถึงเสียดายที่ชุดเด็กเสิร์ฟจะน่ารักกว่าก็เหอะ
 
 
                "เห็นใหมคะพ่อ. พอมีเรื่องต้องปกป้องหมอนี่จะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยล่ะ"
 
          เบลล่าเดินมาฉุดแขนผมขึ้นจากเตียงนอน
 
                  "ไปกันเถอะ เราไปช่วยยุ้ยกัน"
 
                  "เบลล่าแต่ริสะบอกลูกให้รอที่นี่นะ"
 
ใช่เหมือนริสะจะพูดทำนองนั้นแต่ว่า. เบลล่าคงไม่สนใจ
 
                  "เธอบอกว่าไม่ใช่เรื่องของเด็กแต่  ยุ้ยเป็นเพื่อนร่วมงานของหนู"
 
                   "เพื่อนไม่ใช่เรอะ"
 
เบลล่าเขกหัวผมโป้ก เจ็บนะว้อยยัยโหด
 
                   "เออนั่นแหละ.   พ่อคะอย่างที่เกื้อบอกริสะรักยุ้ยมาก พวกนั้นใช้ข้อนี้เล่นงานคุณริสะแน่ เราต้องชิงตัวยุ้ยออกมาก่อน.  ไปเกื้อลุก"
 
         ริสะลากผมมาจนถึงยานลำเล็กเธอโยนหมวกกันน็อกสุดล้ำให้ผมอันหนึ่ง
 
                  "สีหน้าดูดีนี่พ่อบาร์เทนเด้อ"
 
                  "ฉันกลับมาแล้ว."
 
"เห๊อะ"เบลล่ายิ้มเบาๆก่อนจะขับยานเล็กทะยานออกจากยานอวกาศยักษ์   
 
               นี่ผมทำอะไรกัน.  ไปหาที่ตายเรอะ
 
 
               ใช่       ไม่กลัวหรอกเพราะผมจะไปหาเธอคนนั้น คนที่เคยล่องหนในหัวใจผมสักพักใหญ่
 
                    "ยุ้ย. พี่จะไปเดี๋ยวนี้แหละ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา