รักนี้มีลุ้น Love the track

5.2

เขียนโดย maysmile

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.40 น.

  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 13.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) เหตุเกิดที่ร้านหน้าโรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ หลังเลิกเรียน

 

"เบลวันนี้เราไปติวหนังสือที่ร้านเดิมกันนะ-.-"แนนถามเบล

"ได้สิ^^"เบลตอบ

 

ส่วนฝั่งของนายแบงค์

 

"เฮ้อ-.-'กว่าจะเลิกเรียนได้"กายพูดพร้อมถอนหายใจ

"แล้วมึงจะไปเจอน้องเขาที่ไหนล่ะ"แบงค์ถามกาย

"ก็ที่ร้านประจำของเราไงว่ะ^^"กายตอบเหมือนคนไร้สติ"มึงไปเป็นเพื่อนกูด้วยนะเว้ย"กายพูดอีก

"เออ"แบงค์ตอบ

 

ณ ร้านหน้าโรงเรียน (ซึ่งเป็นร้านประจำของเบลและแบงค์)

 

"แกนั่งตรงนี้!!!"แนนพูดพร้อมกับชี้ไปที่โต๊ะ

"อืม"เบลตอบกลับ

ในขณะที่ทั้ง2กำลังจะนั่งลงก็มีชายแปลกหน้า2คนกับผู้หญิงอีก1คนมายืนตรงหน้าของแนนและเบล

"มีอะไรหรือเปล่าค่ะ"เบลถาม

"ก็ที่ตรงนี้เป็นที่ประจำของเรา"แบงค์ตอบ

"ก็เรา2คนมานั่งก่อน"แนนรีบพูดแทรก

"ก็ไอ้แบงค์มันบอกว่าที่ตรงนี้เป็นที่ ที่เรา2คนนั่งประจำไม่เข้าใจหรือไง"กายรีบพูดขึ้น

"เอ๊ะ!!!ฉันว่าพวกนายนั่นแหละที่ไม่เข้าใจ ก็ฉันบอกแล้วไงว่าพวกเรา2คนมานั่งก่อน"แนนตวาดใส่

"สงสัยฉันว่าเธอคงอยากจะมีเรื่อง"กายพูด

"เอาล่ะๆแนนงั้นเราไปนั่งที่อื่นเถอะฉันรำคาญ"เบลบอกเพื่อนรักด้วยอารมณ์บ่จอย

"ฉันก็ว่าเราไปเถอะ ปล่อยให้ผีไม่มีศาลอยู่ไปเหอะ"แนนพูดแบบใส่อารมณ์"ป่ะ:P"แนนบอกเบลแล้วก็เดินเชิดหน้า

"อะไรของพวกนั้นว่ะ"กายพูดแบบไม่พอใจแล้วก็นั่งลงกับโต๊ะ

"เห้ย!!!กูจำได้ล่ะ นั่นมันคนที่กูชนตอนเที่ยงนี่หว่า"แบงค์พูด

"เอ้า!!!แสดงว่าเขาก็เป็นดาวโรงเรียน"กายพูดแบบตกใจ"นี่กูพูดอะไรออกไปว่ะเมื่อกี้"กายพูดเหมือนจะไม่ยกโทษให้ตัวเองตลอดชีวิต

"มีอะไรกันหรือเปล่าค่ะ แนตตี้งง??(พูดแบบแอ๊บเสียง)"แนตตี้เด็กของกายพูดขึ้นมา

"อ๋อ...เปล่าหรอกจ้ะ...ไม่มีอะไร"กายพูด

"หรอค่ะ...งั้นเราสั่งอะไรกินกันดีกว่านะคะ"แนตตี้พูดพร้อมกับหยิบเมนูอาหารขึ้นมาพร้อมสั่ง

"ได้จ้ะ แนตตี้จะทานอะไรเดี๋ยวพี่กายเลี้ยงเอง"กายพูดพร้อมกับหยิบกระเป๋าตังค์ขึ้นมา

 

 

ติดตามชมพวกเราได้ในตอนไปนะค่ะ(ยังบ่จบเด้ออออ)

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา