รักนี้มีลุ้น Love the track

5.2

เขียนโดย maysmile

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.40 น.

  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 13.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

5) เหตุเกิดที่หน้าร้านโรงเรียน 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 ณ หน้าร้านหน้าโรงเรียน

ในขณะที่เบลและแนนกำลังติวกันอยู่ ก็มีชายต่างโรงเรียนมายืนอยู่ตรงหน้า

 

"มีอะไรหรือเปล่าค่ะ"แนนถามขึ้นมา

"เอ่อ..คือ..เอ่อ..น้องรู้จักคนนี้ไหม"ชายแปลกหน้าโชว์รูปผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมาให้ทั้ง2คนดู

"อยู่ตรงนู้นนนนนนั่งกับผู้ชาย2คนนั้นน่ะค่ะ"แนนตอบ

"อ่อ...ขอบคุณครับ^^"

 

ในขณะที่ชายแปลกหน้ากำลังเดินไปตามที่แนนบอกเขาก็ตะโกนเรียกชื่อขึ้น

 

"แนตตี้!!!!"ชายแปลกหน้าคนนี้ตะโกนเสียงดังจนทุกคนในร้านต้องหันมามอง

"ใครหรอน้องแนตตี้"กายถาม

"อย่าบอกนะ...ว่าที่แนตตี้ไม่รับนัดหมึกน่ะ...เพื่อที่จะมาหาไอ้หมอนี่หรอ"ชายแปลกหน้าที่ชื่อหมึกถามขึ้น

"เอ่อ...คือ..."แนตตี้พูดอะไรไม่ออก

"ตอบมาสิ"หมึกเร่งให้แนตตี้ตอบ

"ใช่!!!!!!ที่แนตตี้ไม่รับนัดหมึกน่ะ...เพื่อที่จะมาหากายนี่แหละ"แนตตี้ตวาดใส่หมึก

"นี่มันอะไรกัน...อย่าบอกนะว่าเธอมีแฟนอยู่แล้วน่ะแนตตี้"กายถามแนตตี้

"ใช่...แนตตี้เป็นแฟนฉันเอง"หมึกพูดพร้อมกับกอดแนตตี้

"แนตตี้...เธอหลอกฉัน"กายพูดพร้อมกับรีบวิ่งหนีออกจากร้านไป

"เฮ้ย!!!!!ไอ้กาย...มึงรอกูด้วย"แบงค์พูดพร้อมหยิบกระเป๋าออกจากร้านไป

"ป่ะ...รีบออกจากร้านเหอะ"หมึกพูดพร้อมกับจับมือของแนตตี้

"ไม่ต้องฉันไปเองได้"แนตตี้พูดพร้อมกับสะบัดมือออกแล้วเดินออกจากร้านไป

"แนตตี้รอผมด้วย"หมึกพูดพร้อมกับรีบวิ่งออกจากร้าน

"ฉันผิดเต็มๆเลยที่ไปบอกว่าผู้หญิงคนนั้นอยู่ที่ไหนน่ะ"แนนพูดกับเบลด้วยความสำนึกผิด

"ไม่เป็นไรหรอก...คนเจ้าชู้แบบนั้นก็สมควรแล้ว"เบลพูดพร้อมกับหยิบหนังสือ

"เอ้า!!!เธอจะกลับแล้วหรอ"แนนพูด

"อืม"เบลตอบ

"รอฉันด้วย ฉันก็กำลังจะกลับพอดี"แนนพูด

"เร็วๆฉันรีบ"เบลพูดพร้อมกับเร่งให้แนนเก็บของ

"เสร็จแล้วกลับกันเถอะ"แนนพูดพร้อมกับเดินออกจากร้าน

โปรดติดตามตอนต่อไปได้ค่ะ 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา