รักนี้มีลุ้น Love the track

5.2

เขียนโดย maysmile

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 23.40 น.

  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2557 13.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) โทรศัพท์ของฉันหายยยยยยยยยยยยยยย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ บ้านของเบล

ในขณะที่เบลกำลังอ่านหนังสือก็มีโทรศัพท์ดังขึ้นมา ซึ่งเบอร์โทร.เบลก็ไม่รู้ว่าเป็นเบอร์ใคร

เบลเลยกดรับสาย

 

"สวัสดีค่ะ เบลพูดค่ะ"เบลกดรับโทรศัพท์

"เบลนี่ฉันแนนนะ พอดีฉันใช้เบอร์ตู้โทร.มาน่ะ"แนนตอบ

"ฉันก็ตกใจหมด แกมีอะไรหรือเปล่า"เบลถาม

"แกลงมาหาฉันข้างล่างหน่อยสิ"แนนพูด"ฉันอยู่ที่หน้าบ้านแกนะ"แนนพูดอีก

"อืม เดี๋ยวฉันจะรีบลงไป"เบลพูด

 

เบลลงไปข้างล่างตามที่แนนบอก

 

"เบล...เบล(ทำเสียงแบบกระซิบ)มานี่...ตรงนี้"แนนตะโกนเรียกเบล

"แกมีอะไรหรอ"เบลถาม

"แกตามฉันมาก่อนเหอะ"แนนพูดพร้อมกับจับมือเบลแล้ววิ่ง

 

แฮก...แฮก(เสียงเหมือนคนเหนื่อย)แนนยังจับมือเบลวิ่งไป จนในที่สุดก็ถึงที่หมายปลาย

ทางที่แนนลากเบลมา

 

"เอ๊ะ!!!นี่มันร้านหน้าโรงเรียนนี่"เบลประหลาดใจเมื่อเห็นแนนลากตัวเองมาร้านหน้าโรงเรียน

"ก็ใช่น่ะสิ"แนนตอบ

"แกพาฉันมาที่นี่ทำไม???"เบลถามด้วยความแปลกใจ

"ก็ฉันทำของตกหายที่หน้าร้านนี่อ่ะดิ"แนนตอบแล้วก็หาของโดยไม่สนใจอะไรเลย

"แล้วลากฉันมาด้วยทำไมเนี่ย!!!"เบลหงุดหงิด

"ก็ฉันจะให้แกมาหาเป็นเพื่อนฉันน่ะสิ"แนนพูด"เร็วแก...มาช่วยกันหาจะได้รีบกลับ"แนนพูดอีก

"อืม"เบลตอบ"แล้วของที่แกหามันคืออะไรหรอ"เบลถามไปด้วยหาไปด้วย

"ก็โทรศัพท์น่ะสิ"แนนตอบ

"ห๊ะ!!!อะไรนะ โทรศัพท์หรอ"เบลถามด้วยความตกใจ

"ก็ใช่น่ะสิ สงสัยฉันคงจะทำตกตอนที่ทะเลาะกับพวกนั้นอ่ะ...โอ๊ย!!!!ฉันนี่มันแย่จริงๆ"แนนพูดพร้อมกับตีหัวตัวเอง

"ใช่เธอมันแย่"เสียงชายที่ไม่รู้ว่าเป็นใครพูดออกมา"ขนาดโทรศัพท์ ตัวเองหายตั้งแต่ตอนเย็นแล้วยังไม่รู้ตัวอีก"ชายแปลกหน้าปรากฏตัวแล้วชูโทรศัพท์ขึ้นมา

"เอ๊ะ!!!นี่นาย...คนเมื่อตอนเย็นนี่"แนนพูดแบบตกใจ"แล้วโทรศัพท์ไปอยู่กับนายได้ยังไง"แนนพูดอีก

"นั่นน่ะสิ"เบลตอบ

"ก็เธอทำมันตกเองนี่ ช่วยไม่ได้"นายกายพูด

"เอามานะ"แนนพูดพร้อมกระโดดเอาโทรศัพท์

"ไม่!!!"นายกายพูด"ถ้าเธออยากได้เธอก็ต้องขอโทษฉันก่อน"นายกายพูดอีก

"ก็ได้ ฉันขอโทษ"แนนตะโกนเสียงดัง"พอใจหรือยังล่ะ เอามาได้แล้ว"แนนพูดแล้วบอกให้นายกายเอาโทรศัพท์มา

"ก็ได้ ฉันจะให้เธอ แต่..."กายหยุดพูดแต่เสียงชายแปลกหน้าอีกคนหนึ่งก็พูดแทรกขึ้นมา

"แต่ยังไงพวกเราก็ไม่ให้ แค่คำขอโทษแค่นี้มันไม่พอหรอก"ชายแปลกหน้าพูดขึ้น

"อ้าวไอ้แบงค์"กายพูดขึ้น

"ห๊ะ!!!อะไรนะแบงค์หรอ/ห๊ะ!!!อะไรนะแบงค์หรอ"เบลและแนนพูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

 

 

คอยติดตามต่อไปด้วยนะค่ะ (ยังไม่จบนะค่ะ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา