รักและรอ ท้อก็ถอย (2) (ภาคต่อ)

9.0

เขียนโดย Meena

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 12.20 น.

  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,735 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 20.50 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พี่ไม่สนใจพี่เชนบ้างเลยเหรอ หลับไปแล้วนะครับ เบย์น้องชายของผมโผล่มาจากไหนไม่รู้แต่ที่รู้คือเดินมายืนค้ำหัวผมอยู่ในตอนนี้

ปล่อยให้หลับไปเถอะ ว่าแต่เบย์เถอะไปไหนมาทำไมกลับบ้านช้าจัง ทามบอกน้องผมก่อนจะส่งคำถามไปให้น้องผม

ผมไปเดทกับ มิเชลมาครับ น่ารักมาก เบย์บอกก่อนจะทำหน้าตาภาคภูมิใจและชื่นชม

 

ในที่สุดพวกนายก็รู้ใจตัวเองแล้วใช่ไหม เอมที่เดินมาจากไหนไม่รู้เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับลากเอเข้ามาด้วย

คนเราน่ะนะ ไม่จำเป็นหรอกที่จะต้องมีชีวิตที่ราบรื่นเสมอไปหรอกนะ มันต้องมีคลื่นในชีวิตบ้าง...ไม่มากก็น้อย... เอริที่ถูกลากเข้ามาด้วยบอกก่อนจะเดินออกไปจากบ้านผมอย่างรวดเร็ว

[ end เบล talk]

 

เฮ้อ...ชวดคู่อีกละ... เอมว่าพรางถอนหายใจ

เอาน่าแม่ เดี๋ยวก็เจอคนดีๆ เชื่อลูกสิคะ เอริบอกอีกคนยิ้มๆ…ชีวิตคนเราน่ะมันไม่ได้ราบเรียบตลอดหรอกนะ มันต้องมีคลื่นบ้างแหล่ะ เอริบอกอีกคนอีกครั้งก่อนจะเงียบไป

นั่นสินะ เราหาอะไรทำดีกว่านะคะลูก เรียนด้วยทำด้วยดูจะมีความสุขกว่านะคะ เอมบอกอีกคนก่อนจะยิ้มอย่างมีความสุข

ค่ะแม่ เอริตอบอีกคนก่อนจะยิ้มเหมือนกัน

 

หลังจากชีวิตที่ผ่านเรื่องราวต่างๆนาๆหมดลง ทั้งสองก็ได้เรียนและหางานทำไปด้วยเหมือนมนุษย์ทั่วไป...ส่วนที่ไม่เหมือนมนุษย์นั่นก็คือ...พวกเขายังคงเป็น ยากูซ่ามาเฟียอยู่...

 

จบบริบูรณ์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา