สะกดใจ...เจ้าหญิงเย็นชา

8.3

เขียนโดย นำ้ใส

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.52 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เปิดเทอม...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วันแรกของการเปิดเรียน สาวน้อยเย็นชาได้แต่นั่งอยู่คนเดียวเพราะไม่รู้จักใครเลย เธอได้ยินเสียงกร๊ดจากด้านหลัง จึงหันไปมอง

ภาพที่เธอเห็นนั่นคือ หนุ่มน้อยวัยเดียวกับเธอเดินเข้าโรงเรียนมาทางหน้าประตูโรงเรียนและมีสาวๆจำนวน7-8 คนยืนกรี๊ด อยู่เธอเพียงแค่คิดว่าเขาคงเป็นหนุ่มฮอตประจำโรงเรียนถึงได้มีสาวๆมากรี๊ดได้ดังขนาดนี้ เธอก็ไม่ได้คิดอะไรและหันหลังกลับไปมองอะไรต่อมิอะไรเรื่อยเปื่อยตามประสาเด็กใหม่

แม็คเดินขึ้นไปในห้องเรียนของเขาและพบกับเพือนสนิทของเขา นัทนั่นเอง

"เป็นไงล่ะเปิดเรียนวันแรก เจอสาวกรี๊ดใช่ปะละ"

"เหมือนเดิมแหละ อย่างที่นายเดา"

"สงสัยคนแถวนี้ก็กรี๊ดอยู่ด้วนนะ"

 "นายหมายถึงใครหึ" เสียงหวานของสาวสวยแทรกขึ้นมานั่นเอง

"แถวนี้้มีใครบ้างล่ะ"

"ทะเลาะกันอีกและ ฉันไปดีกว่า"

แม็คลงมาจากชั้นบนและเห็นสาวน้อยนั่งอยู่คนเดียวหน้าตาไม่คุ้นสักเท่าไหร่นัก เขาจึงนึกออกว่าเธอเป็นเด็กใหม่ แม็คเห็นหน้าตาเธอเขาแทบละลาย เธอน่ารักจิ้มลิ้ม นัยน์ตาสวย เขาจึงเข้าไปทักเธอ

"นี่ เธอ เด็กใหม่หรอ"

"ใช่ ฉันเพิ่งย้ายเข้ามาน่ะ"

"เธอรู้หรือยังว่าเธออยู่ห้องไหนเลขรหัสอะไร"

"ยังเลย"

"งั้นฉันพาเธอไปนะ"

"อืม"

เขาสัมผัสได้ถึงความเย็นชาของเธอเขาเริ่มคิดแล้วว่าเธฮไม่เหมือนผู้หญิงที่เขาเคยรู้จักและเธอเป็นผู้หญิงที่หน้าค้นหา เขาต้องพยายามทำลายความเย็นชาของเธอให้ได้

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา