สะกดใจ...เจ้าหญิงเย็นชา

8.3

เขียนโดย นำ้ใส

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.52 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     เมื่อทั้งคู่เดินไปถึงบอร์ดของโรงเรียน แม็คก็ได้รู้ว่าสาวน้อยน่ารักอยู่ห้องเดียวกันกับตน แม็คแอบดีใจอยู่ข้างใน อย่างนี้เขาก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดเธอมากขึ้นแล้วล่ะ

กริ่ง กริ่ง เสียงออดดังขึ้นแล้วแสดงว่า ถึงเวลาถึงเวลาเรียนแล้ว

"สวัสดีนักรียนทุกคนนะคะแน่นอนวันนี้เปิดเทอมก็ต้องมีเพื่อนที่ย้ายเข้ามาใหม่ออกมาแนะนำตัวให้เพื่อนๆรู้จักสิจ๊ะ"

"สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อฟ้าลดา ค่ะ ชื่อเล่นชื่อฟ้า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ "

"เพื่อนใหมม่ของเราก็ได้แนะนำตัวไปแล้วนะจ๊ะ งั้นเราก็มาเริ่มเรียนภาคแรกกันเลยนะ"

คาบแรกเป็นคาบคณิตศาสตร์ ครูสอนเสร็จก็ให้แบบฝึกหัดนักเรียน เวลาผ่าไปไม่ถึง 10นาทีก็มีคนมาส่งงานนั่นคือ แม็ค กับ ฟ้า สำหรับทุกคนเป็นเรื่องปกติที่แม็คจะส่งงานก่อนคนอื่นเพราะเขานั้นได้เกรดAทุกวิชาอยู่แล้ว แต่ที่ทุกคนแปลกใจก็คือ ฟ้าลดาซึ่งไปส่งงานก่อนทุกคนเริ่มคิดแล้วว่า      ฟ้าลดาไม่ใช่นักเรียน หน้าตาน่ารักๆธรรมดาซะแล้วแต่เธอต้องเก่งมากแน่ ไปส่งงานก่อนแถมยังถูกทุกข้อซะด้วย ไม่ธรรมดา

และเมือกลับมานั่งที่ นัทก็เริ่มจะแขวะสายไหมด้วยเรื่องที่ฟ้าไปส่งงานก่อน

"ฟ้าลดา เธอนี่เก่งจังนะทำเลขเสร็จเร็วแถมยังถูกทุกข้ออีก หน้าตาก็ดีไม่เหมือนคนแถวๆนี้หน้าตาดีไปวันๆ"

"จ่ะ ขอบใจนะ นัท"

"นี่ นายกล้าดียังไงมาว่าฉันดีแต่สวยไปวันๆ"

"ฉันเอ่ยหรือเปล่าว่าฉันพูดถึงเธอ หืมม"

"ก็สิ่งที่นายพูดไงมันบ่งบอกว่านายตั้งใจว่าฉัน แล้วฉันก็นั่งข้างๆนายเนี่ย"

"เอิ่ม...ฟ้าไม่ต้องไปสนใจเค้าหรอกนะ เค้าเป็นอย่างนี้ทุกวันอยู่แล้ว เดียวก็ชินเอง"

เสียงหนุ่มเนิ์ดพูดคุยกับสาวน้อยที่กำลัง งง กับสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ไม่ได้นะแม็ค แม็คต้องสนใจสายไหมนะ ไม่ต้องไปสนใจไอนัทมันสนใจสายไหมนะ"

สาวน้อยได้แต่จ้องพวกเขาด้วยสายตาเย็นชา และคิดในใจว่า เขาคงฮอตมากแม้แต่เพื่อนสนิทยังจีบ แต่เธอยังไม่คิดสนใจในตัวเขาสักนิดเดียว(พยายามต่อไปนะ นายแม็คหลงรักสาวน้อยคนนี้) 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา