สะกดใจ...เจ้าหญิงเย็นชา

8.3

เขียนโดย นำ้ใส

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.52 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     นี่เป็นเวลา16.00น.เลิกเรียนแล้ว ฟ้าลดาเดินไปที่ไหนซักอย่างเมื่อเห็นอย่างนั้นแม็คจึงแอบเดินไป ฟ้าลดาเดินเข้าไปร้านกิ๊ฟช้อป ร้านหนึ่งแม็คก็เดินตามเข้าไปในร้าน แต่บังเอิญฟ้าลดาเห็นเข้าจึงเดินเข้าไปทักด้วยความสงสัย

"นี่ แม็คนายเข้าร้านแบบนี้ด้วยหรอ"

"อะ...เอ่อ ฉัน ฉัน มาซื้อของให้พี่สาวน่ะ"

"งั้นหรอ"

"แล้วเธอมาทำอะไรเหรอ"

"มาซื้อของน่ะ จะกลับแล้ว"

"งั้นฉันพาไปเลี้ยงไอติมนะ ไปไหม"

"อืม ก็ได้"

แล้วทั้งคู่ก็เดินมาด้วยกันจนถึงร้านไอติมใกล้ๆ และนั่งทานไอติมกัน

"บ้านเธออยู่ตรงไหนหรอ"

"แถวนี้แหละ เดินไปอีกหน่อยก็ถึงแล้วล่ะ"

ทั้งคู่ทานไอติมไปเรื่อยๆ และก็แยกทางกันกลับแต่ด้วยความเป็นห่วงทางกลับบ้านของฟ้านั้นค่อนข้างจะเปลี่ยว แม็คเลยตามไปห่างๆ ฟ้าเดินไปเรื่อยๆและเจอกับพวกขี้เมาข้างถนนพวกนั้นพยายามที่จะขวางฟ้าไว้ไม่ให้ไปต่อและพูดยียวน และแม็คซึ่งตามมาห่างๆเห็นและไปหยุดพวกนั้นเอาไว้

ฟ้ากลัวแทบจะร้องไห้ดีนะที่แม็คมาช่วยฟ้าทัน

"ฟ้าเป็นอะไรมากมั๊ยเจ็บตรงไหนรึป่าว"

"ไม่รู้ ฉัน...ฉันกลัว"

"ไม่ต้องกลัวนะฟ้าเดี๋ยวฉันไปส่งเธอที่บ้านเอง ไม่ต้องร้องนะ"

ฟ้ากับแม็คเดินกลับบ้านไปด้วยกัน แม็คส่งฟ้าถึงหน้าบ้าน

"ขอบใจนะแม็คถ้าไม่ได้เธอฉันแย่แน่"สาวน้อยพูดพลางยิ้มบางๆ

"ไม่เป็นไรหรอก"

(นายแม็คของเรราก้าวไปอีกขั้นแล้ว สู้สู้)

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา