สะกดใจ...เจ้าหญิงเย็นชา

8.3

เขียนโดย นำ้ใส

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 07.52 น.

  11 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 18.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นี่เป็นวันสุดท้ายของการเรียนในสัปดาห์นี้แล้วสินะ เป็นวันศุกร์ขอให้มีแต่ความสุขอย่ามีเรื่องวุ่นๆอีกเลยเถ๊อะ

วันนี้วันศุกร์ชั่วโมงพละตอนบ่ายสองสินะ เป็นอีกวิชาที่ไม่อยากจะเรียนเลยมันจะมีความสุขหรือเปล่าเนี่ย เฮ้อ...ชั่วโมงพละ เกลียดยิ่งกว่า ชั่วโมงศิลปะอีก 

เอ...งั้นก็เป็นวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ แล้วสิ ก็ไม่ได้ไปโรงเรียนแล้วสินะเอิ่ม...ทำไมรู้สึกแปลกๆนะ

ฟ้าลดาเดินไปคิดไป ว่าทำไมตัวเองถึงเสียดาย ฟ้าเดินเข้าโรงเรียนไป และเห็นว่าไม่มีใครอยู่บนห้องวันนี้เธออาจจะมาเช้าไปสินะ

เฮ้ ฟ้า มาเช้าจังเลย หนุ่มแว่นสุดฮฮตประจำโรงเรียนเดินเข้ามา

อ่อ จ่ะ วันนี้คงทำอะไรเสร็จไวมั้งเลยมาไว

อ่อ อืม ฟ้าทำไมทำหน้ามุ่ยๆ

ก็บ่ายสองวันนี้น่ะสิ

เอ๊ะ บ่ายสองวันนี้ ชั่วโมงพละนี่ ทำไมหรอ

ฉันไม่ชอบมากเลยล่ะ ฉันไม่เก่งกีฬา

มีอะไรเกี่ยวกับกีฬาก็บอกฉันได้นะ ฉันชอบกีฬาเดี๋ยวฉันจะสอนให้

14.00น.

ถึงแล้วสินะชั่วโมงพละ เฮ้อ...เล่นอะไรอีกล่ะ

สวัสดีครับนักเรียนตอนนี้ครูจะให้นักเรียนจับคู่กันก่อนนะครับ

"เอ่อ...ฟ้าคู่กับฉันนะ ฉันจะได้ช่วยเธอได้"

"อะ...เอ่อ ขอบใจนะ"

"ครับ ฟ้าลดา"

เธอถึงกับใจสั่นเมื่อหนุ่มเนริ์ดเรียกชื่อเธอเต็มๆ

"โถ่ ยัยฟ้าลดา ไปคู่กับแม็คเหอะๆไวจิงๆนะแก"สาวสวยพูดขึ้น

"เธอน่ะ มาคู่กับฉัน" นัทดึงมือสายไหมไปและสายไหมคิดได้ว่า นัทแอบชอบเธออยู่จึงแอบมีหน้าแดงนิดๆ

 

 

หมดชั่วโมง พละ

ขอบใจมากเลยนะแม็ค

ไม่เป็นไรหรอก

วันนี้เราสนุกมากเลยล่ะ

เอ่อ..เราขอเฟสเธอหน่อยดิ

อ่อ ได้สิ เซริ์ทว่า ฟ้าลดา เป็นภาษาอังกฤษนะ

(นั่นแน่นู๋ฟ้าของเราเริ่มใจอ่อนนิดๆแล้วล่ะ ยอมให้เฟสแล้ว พรุ่งนี้ต้อไปโรงเรียนแล้ว แงๆ เด๊๋ยวว่างๆจะมาอัพต่อนะ อ่านกันเยอะๆนะ จุ๊บ.)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา