ลมหนาวที่ผ่านเข้ามาในใจฉัน

6.0

เขียนโดย Heartsick

วันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.02 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,362 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) จุดชี้ชะตา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ บนภูเขาหิมะในคืนที่มีพายุหิมะพัดแรง

ชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังเดิน ทีละก้าวๆ ต้านพายุหิมะที่พัดเข้ามาไม่หยุดหย่อน เรี่ยวแรงของเขาก็เริ่มหมดลงเรื่อยๆ ตาของ เขาเริ่มพล่ามัว ในใจเขาคิดเสมอว่า "อย่าหลับๆ" แน่นอน ถ้าหากเขาฟุบหลับลงไปนอนตอนนี้ ได้นอนแข็งตายจริงๆแน่ เขาได้ลองพยายามเบิกตามองไปข้างหน้าเผื่อจะมีถ้ำให้หลบพายุหิมะ แต่ไม่พบถ้ำเลย มีแต่ผู้หญิงใส่ชุดกิโมโนยืนอยู่ข้างหน้า

ชายหนุ่ม - !!!!!! # ตกใจ

เขาเห็นผู้หญิงผมยาวสีขาว ผิวซีด หน้าตาน่ารัก สดใส สวมชุดกิโมโนลายดอกไม้ อยู่ข้างหน้า   เธอไม่มีกิริยาท่าทางว่าหนาวอยู่เลย ขนาดใส่แค่กิโมโนแท้ๆ แต่ดูจากผิวของเธอ เธอก็คงหนาวอยู่นั่นแหละ 

ทั้ง 2 ได้สบตากันเป็นเวลานาน เสียงหัวใจของชายหนุ่มก็ดังขึ้นมา และ ทางฝ่ายหญิง เธอยิ้มให้เขาอย่างสดใส ร่าเริง ทำให้ชายหนุ่มหลงไหลในรอยยิ้มนั้น เขาได้เดินตรงไปที่เธอแล้วถอดเสื้อคลุมของเขา สวมให้เธอไป เพราะกลัวว่าเธอจะแข็งตาย แล้วทั้ง2ก็สบตากันอีกครั้งนึง ทางฝ่ายชายก็ยิ้มให้และละสายตาไปมองหาถ้ำ แต่มองไปเท่าไหร่ก็ไม่เจอซักที่  หลังจากนั้นเขาก็หันกลับมาหาหญิงสาวผิวซีด 

ชายหนุ่ม - !!!!! # ตกใจ

เธอได้หายไปแล้ว ชายหนุ่มได้มองหาเธอ และ ใช้มือขุดหิมะ เพื่อหาตัวของเธอ แต่ไม่ว่าจะหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ เขาได้สิ้นหวังและก้มหน้ากัดฟันจนเลือดไหล หลังจากนั้น เขาได้เดินไปต่อ แต่เดินไปไม่นอน แรงของเขาก็หมดลง เขาฟุบลงกับพื้นหิมะ นอนสลบไปทั้งน้ำตา

ชายหนุ่ม - mother....

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา