นายสาดกับนางรวย

9.0

เขียนโดย ยุนซอ

วันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.40 น.

  11 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557 12.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) ฉันจะเอาลูกชายนายต้องทำให้ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     

...เมื่อเป้าหมายของชะตาชีวิต ถึงจุดพลิกผัน ความฝันกลายเปลี่ยนเป็นควาหวัง แต่หวังจะไม่เป็นจริงได้ ถ้าหากอีกคนไม่ร่วมสร้าง

นางรวย ก้มหน้ารับโชคชะตาชีวิต แต่ด้วยความเป็นสาวช่างฝันของเธอ เธอจึงสร้างฝันขึ้นมาใหม่ นางรวยฝันไว้ ฉันต้องมีลูกชายให้ได้ เพราะเธอมีความเชื่อว่า ลูกชายสามารถทำให้เธอ เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ได้ นางมโนไปไกลได้ถึงเบื้องบนได้เลยทีเดียว แต่ฝันของเธอจะเป็นจริงไม่ได้ ถ้านายสาดไม่ร่วมสร้าง

นายสาด ผู้ชายรักอิสระ เริ่มเห็นชะตาที่ยากจะเป็นจริงเหลือเกิน แต่ทำไงได้ เมื่อความผิดที่ได้เมีย เกิดจากความคิดของตัวเอง เขาจึงเริ่มเปลี่ยนสถานะทางชีวิต แต่ยังแอบติดชายหัวโบราณมาบ้าง เขาจึงถือวิสัยทัศน์ สามีคือหัวหน้าครอบครัวผู้เป็นช้างเท้า ส่วนภรรยาคือแม่ศรีเรือนที่ต้องเป็นช้างเท้าหลัง

วันเวลาแปรเปลี่ยน ความรัก ความผูกผันเกิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว นายสาดอยากทำฝัน ของนายรวยให้เป็นจริง จึงต้องทำให้นางมีลูกชายให้ได้ ....ปรากฏว่าลูกคนแรกของพวเป็นเขาผู้หญิง นางรวยไม่ลดลงความพยายาม 3ปีผ่านไปนางคลอดลูกคนที่2 ออกมา เป็นลูกผู้หญิงอีก โอ้!นี่ฟ้าแกล้ง หรือสวรรค์ไม่เป็นใจ เมื่อไรลูกชายจะมา ด้วยความกลัวบวกความหวัง นายสาดเห็นใจนางรวยมาก แต่ด้วยความลำบากของชีวิต บวกกับฐานะทางการเงิน ก้อเกิดอาการกลัวเช่นเดียวกันว่าจะไม่มีลูกชายให้นางรวยได้ 2ปีผ่านไป นางรวยดีใจมากมายเมื่อฟ้าประทานลูกชายมาแล้ว เมื่อมีลูกชายมาแล้ว นางรวยสาวช่างฝัน นางมโนต่อได้อีก เพราะความไม่พอ นางฝันต่ออีก ถ้าฉันมีลูกชายคนเดียว ถ้าพ่อกับแม่เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ ทั้ง2คน กว่าลูกชายฉันคงหนักน่าดู หรืออาจจะทิ้งใครซักคนตกก่อนถึงสวรรค์ก้อเป็นได้ นางจึงเริ่มฝันต่อ ต้องมีลูกชายอีกคน นายสาดบ่นพึมพำกูต้องเหนื่อยต่ออีกแล้ว แต่ทำไมนางรวยทั้งที่อุ้มท้องก็ลำบาก ลูกอีก3นางไม่พอหรือไง ...นายสาดคงคงพูดได้แค่ในใจ เพราะจะเถียงสู้นางรวยคงไม่ไหว

2ปีต่อมา นางคลอดลูกอีก เป็นหญิงอีกแล้ว ลูดชายมันมายากเย็นซะเหลือเกิ๊น นางรวยไม่ยอมแพ้ต่อฝัน บอกนายสาด ขออีกคนเถอะ ถ้าคนนี้เป็นเพศไหน นางจะรับได้ และสัญญากับนายสาดว่าจะทำหมัน ขอเพียงนางได้ฝันต่ออีกซักคน นายสาดก้อต้องยอมอีกตามเคย 2ปีต่อมา วันที่ฟ้าดินทรงเห็นใจประลูกชายหล่าให้นางสมหวังได้ดั่งใจ

....ดูซินะความหวังของความเป็นแม่ แม้ลำบากก้อยังอยากเห็นชายผ้าเหลืองของลูก นางรวยไม่เคยมองการมีลูกเป็นเรื่องลำบาก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา