ชีวิตของเด็กสาว

-

เขียนโดย ิbam_woranut

วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.30 น.

  3 บท
  1 วิจารณ์
  5,460 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2557 19.11 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ถึงตอนพักเที่ยง!!!♥♥♥♥♥

ตอนพักเที่ยงมันคือเวลาพักผ่อนของพวกฉัน และนักเรียนในโรงเรียน

"หวัดดีแอม"เสียงเด็กใหม่ที่ฉัน เพิ่งเจอเมื่อเช้านี้เอง

"อ้าว!!! บิว ไปกินข้าวด้วยกันสิ"ฉันก็เลยชักชวนบิวไปกินข้าวด้วยกัน

 เอิ่ม!!ฉันลืมแนะนำให้รู้จักเพื่อนเด็กใหม่ คนที่ฉันเจอเมื่อเช้าชื่อ บิว เขาเป็นนักเรียนบ้านนอกเขาเป็นคนที่น่ารัก ขาว หน้าตาดีทีเดียว เขาเล่าให้ฟังว่า เขาถูกส่งให้มาเรียนในตัวเมือง มาอยู่กับคุณป้า เขามาไม่รู้จักใครเลย วันๆก็อยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนเพื่อนก็ไม่มี เขานับรอวันที่โรงเรียนเปิดเทอมเพื่อที่จะได้มีเพื่อนใหม่ๆกับเค้าบ้าง แล้วมันก็เป็นจริง เขาคุยกับเพื่อนใหม่ๆที่เป็นเด็เก่าเขาก็เลยถามว่าตอนป.6ใครเรียนเก่งที่สุด เพื่อนก็บอกว่าเปนฉัน ตอนฉันฟังมันน่าภูมิใจ จริงๆนะเวลามีคนชมว่าเราเก่ง พอๆๆ!!!จะแนะนำแค่ชื่อ เล่าไปยาวเลย โด่ววว

ทั้งกลุ่มของฉันและกลุ่มของบิวก็ได้รู้จักกัน และก็คุยเล่นกันจนหมดเวลาพัก

กริ่งงงง!!!!

เสียงนี้ทำให้ฉันและเพื่อนต้องเซ็งไปตามๆกัน เพราะวิชาต่อไปเป็นวิชาที่.......

เสียงรองเท้าที่ก้าวเข้ามาในห้องฉันมันทำให้ภายในห้องเต็มไปด้วย เสียงลมที่แผ่วเบา ซึ่งปกติมีจะเต็มไปด้วยเสียงพูดคุยกัน แต่พอถึงวิชานี้ทีไรห้องต้องกลายเป็นป่าช้าไปเลยแหละ ฮ่าๆๆๆๆ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา