รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

27) ช่วยอ่านด้วยน่ะค่ะ เรื่องสำคัญจิงๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แจ้งข่าวด่วน ข่าวสำคัญ ข่าวระดับโลก ข่าว.....(แอ็ก//สลบคาเท้าคนอ่าน)

 

          แฮะแฮ่ม อย่ามัวพูดพร่ำทำเพลงกันเยอะ มาเข้าเรื่องกันเลยค่ะ คือเมื่อเร็วๆนี้ ซากุได้ไปอ่านนิยายเรื่องนึงมาค่ะ เป็นของคนที่ติดตามนิยายเรื่องนี้ของหนูด้วย ที่อ่านเพราะรู้สึกคุ้นๆกับชื่อเรื่องค่ะว่ามันคล้ายๆกับเรา ตอนแรกก็คิดในทางที่ดีว่า อาจจะแค่บังเอิญมั้ง แต่พออ่านไปอ่านมาก็รู้เลยค่ะ ว่าเขาเอาของซากุไปดัดแปลง บทบรรยาย เนื้อเรื่อง ก็อปไปหมด เปลี่ยนแค่ชื่อตัวละครค่ะ แต่ผู้อ่านที่น่ารักของซากุไม่ต้องตกใจว่า เอ๊? แล้วอย่างนี้จะปิดเรื่องนี้เลยไหม  ไม่ต้องห่วงค่า ซากุยังจะแต่งต่อเพื่อทุกคน  ^o^  ถึงจะเสียความรู้สึกไปมั้ง เพราะคนที่เอาของหนูไม่ดัดแปลง(แค่ชื่อตัวละคร)เป็นคนที่ติดตามนิยายหนูด้วย แถมยังเป็นคนเว็บนี้ด้วย (ผลงานก็ลงในเว็บนี้ด้วย อุ๊ต๊ะ ช่างกล้า) ไม่ต้องห่วงน่ะค่ะผู้อ่านทุกท่านนน หนูยังไหว ^o^(//สลบคาโต๊ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา