รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

28) ถ้าไม่มีนาย......

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     กลับมาโลกปัจจุบัน

 

          “นี่รีบอร์น เมื่อไรสึโนะกับคุณฮิบาริจะตื่นละ” สึนะที่ตอนนี้นั่งกอดร่างของสึโนะพูดขึ้น

 

          “คงอีกสักพัก หรือไม่ก็ไม่ได้กลับมาเลย.....” รีบอร์นพูดด้วยสีหน้าจริงจัง

 

          “ง..งั้นก็หมายความว่าน้องรุ่นที่สิบกับไอบ้าฮิบาริจะต้องตายเหรอครับคุณรีบอร์น” โกคุเดระพูดเสียงสั่น

 

          “อืออ...”เสียงงัวเงียดังขึ้น พร้อมกับสึโนะที่ค่อยๆลืมตา

 

          “สึโนะ!” สึนะรีบกอดน้องสาวตัวเองไว้ราวกับกลัวว่าเธอจะหายไป

 

          “ฮ..ฮิบาริ” สึโนะมองไปที่ฮิบาริที่นอนอยู่ข้างๆตน ก่อนจะค่อยๆประคองร่างของเขามากอดไว้

 

          “นี่นายหัวเป็ดตื่นสิ”เธอเขย่าร่างของเขาเบาๆ

 

          “หรือว่า...”รีบอร์นกระโดดขึ้นมายืนบนอกของฮิบาริที่นอนอยู่ แล้วเอามือจ่อที่จมูกของฮิบาริ

 

          “อ..อะไรเหรอรีบอร์น?” สึโนะมองรีบอร์น

 

          “ไม่หายใจ....ฮิบาริไม่หายใจแล้ว” รีบอร์นก้มหน้าพูด

 

          “...ม..ไม่จริง..นายโกหกฉันใช่ไหมรีบอร์น 555 ย..อย่าเล่นแบบนี้สิ” สึโนะโกหกตัวเองไปทั้งที่ตอนนี้น้ำตาเริ่มไหลออกมา

 

          “ฉันพูดจริง ฮิบาริ....ตายแล้ว”  

 

          “ฮึก..ไม่จริง...ฮืออ...ฉันไม่เชื่อ!!” เธอเอาแต่ส่ายหน้าไปมาเหมือนคนเสียสติ จนสึนะต้องเข้ามากอดเธอเอาไว้

 

          “สึโนะใจเย็น พี่ผิดเอง...พี่ผิดเอง..ที่ดูแลคนในเฟมิลี่ไม่ได้” สึนะพูดปลอบใจน้องตัวเอง พลางลูบหัวเธออย่างอ่อนโยน

 

          “เขายังไม่ได้ตาย...ฮืออ....ฮิบาริยังไม่ตาย!! ทุกคนรวมหัวกันหลอกหนู!!” ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ มีเพียงเสียงร้องไห้ของสึโนะเท่านั้นที่ดังเด่นชัดอยู่

 

          “กรี๊ดดดด!! ไม่จริง!! ฮึก.ฮืออ นายต้องไม่ตายน่ะฮิบาริ!!” สึโนะตรงเข้ากอดร่างของฮิบาริเอาไว้

 

          “ฮืออๆๆ...นายบอกว่านายชอบฉันไม่ใช่เหรอ!!

 

          “ฮึก นายบอกว่ารักฉันไง!!”

 

          “แล้วทำไมนายถึงทิ้งฉันไปหล่ะ!!!” สึโนะเอาแต่ตะโกนออกมาราวกับคนบ้า

 

          “ฮืออๆ..ถ้านายไม่ตื่นขึ้นมา...ฮึก...ฉันจะบอกรักใครหล่ะ”

 

          “ถ้าไม่..ฮึก..มีนาย ฮืออ ฉันจะอยู่ยังไง”หวังเพียงแค่ให้เขาได้ยินทุกความรู้สึกของเธอที่ส่งผ่านมาทางคำพูด

 

          “ตอบมาสิคนบ้า!!”

 

          “ตอบมาสิ ฮึก..ขอร้อง...ฟื้นขึ้นมา..ฮืออ ...ฟื้นขึ้นมาอยู่เคียงข้างฉัน...ฮึกฮือออๆ...อย่าทิ้งฉันไว้คนเดียวสิ..” เธอกอดร่างของฮิบาริไว้แน่น ทุกคนในห้องต่างก็มองภาพตรงหน้าด้วยความสงสารและเห็นใจ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา