รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.53K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

6) สมาชิกใหม่ รร. นามินามะ ???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                         หลังจากวันนั้นแรมโบ้ กับอี้ผิงก็ไปอยู่กับเคียวโกะกับฮารุ

สึนะ:อือ หนักก สึโนะ ลงไปน่ะ

สึโนะ:อะโด้เอ้ย  ไม่หนุกเยย  แต่จะสายแล้วน่ะ

สึนะ:เฮ้ย ตายหล่ะ สายแน่ 07:50/วิ่งผ่านน้ำแล้วแต่งตัวเหมือนเช่นเคย(Blacksakura:ดั่งเดจาวู)

สึโนะ:อิ อิ อิ หลอกง่ายชะมัดพี่ชายเรา/เดินไปที่นาฬิาแล้วปรับเข็มให้เป็นเหมือนเดิม

สึนะ:สายแล้วยัง/วิ่งออกมาจากห้อง  แล้วหันมองนาฬิกา

สึนะ:อ้าว ไหงแค่  06:00  เอง/หันมองสึโนะ

สึโนะ:เค้าเอง อิอิ ก็เค้าอยากเห็นพี่ตื่นเช้ามั้งนิ /ทำท่าทางใสซื่อเหมือนรีบอร์นตอนแบ๊ว

สึนะ:เฮ้ออ  งั้นกินข้าวเลยดีกว่า /เดินไปที่โต๊ะรับประทานอาหาร(Blacksakura:ทางการเกิ๊นน)

สึโนะ:เค้าเตรียมโจ๊กไว้ให้แล้วน่ะ  ทานได้เลย/ไปนั่งทานกับสึนะ

สึนะ:ว่าแต่ตอนนี้ เราอายุเท่าไรแล้ว

สึโนะ:อ๋อ  ตอนนี้หนูก็อายุ 18 แล้วค่ะ อีกไม่นานก็จะ 19 ปีแว้ว

สึนะ:แล้วเราไม่คิดจะไป รร.  เหรอ

สึโนะ:อ๋อ  หนูเรียนจบตั้งแต่อายุ  15  แล้วค่ะ

สึนะ:แฮก แฮ้ก ห่ะ เรียนจบตั้งแต่อายุ  15 /โจ๊กติดคอเสด็จสู่สวรรค์(Blacksakura:แอ็ก/โดนแฟนคลับสึนะรุมตืบ)

สึนะ:/คิด  นี้เรามีน้องเก่งขนาดนี้เลยเหรอ

สึโนะ:อ้าวพี่กินเสร็จแล้ว เดี๋ยวหนูเก็บให้น่ะค่ะ/ยกจานไปเก็บ  แล้วเดินออกมา

สึนะ:งั้นพี่ไปก่อนน่ะ อย่าซนหล่ะ บาย/ออกจากบ้านไป

สึโนะ:บายค่ะ

                         สึโนะ

     เฮ้ย น่าเบื่อจริงจริงเลย จะเล่นอะไรดีอ่ะ  อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนก็ไม่มี เฮ้อ  ถ้าเป็นตอนอยู่ รร.  คงมีเพื่อนเล่นเยอะแยะแล้วแหละ  อยากกลับไปเรียนอีกจังเลย  ห่ะ  กลับไปเรียน  คิดอะไรดีดีได้อีกแล้วเรา  อิอิอิ  (Blacksakura:ข้าน้อยว่ามันต้องไม่ดีแน่นอน รับประกัน/สึโนะ:ตายซ่ะเถอะ/Blacksakura:ข้าน้อยขอหลบฝ่าเท้าเจ๊สึโนะแป๊ป)

สึโนะ:โทรหาเคียวโกะดีกว่า

          *หมายเหตุ  สึโนะขอเบอร์เคียวโกะและฮารุไว้เมื่องานวันเกิดสึนะขอรับ

เคียวโกะ:ฮัลโล เคียวโกะพูดค่ะ

สึโนะ:พี่เคียวโกะ  นี่สึโนะเองน่ะ มีอะไรอยากให้ช่วยหน่อยน่ะค่ะ  ช่วยมาที่บ้านสึโนะหน่อยได้ไหมค่ะ  เดี๋ยวค่ะเอา.............มาด้วยน่ะ  (Blacksakura:สึโนะไม่ยอมบอกเค้าอ่ะ  บอกว่าจะเซอไพร)

          06:30 น.

สึโนะ:เข้ามาก่อนเลยค่ะ

เคียวโกะ:ว่าแต่ให้พี่เอามันมาทำไมเหรอจร๊

สึโนะ:ซุบซิบ ซุบซิบ ซุบซิบ/(Blacksakura:เฮ้ บอกเค้าหน่อยจิ)

เคียวโกะ:อ๋อ  เข้าใจแล้วจร๊  งั้นไปพร้อมกับพี่เลยก็ได้น่ะ

สึโนะ:ขอบคุณมากน่ะค่ะ รอหนูแป๊ป  นึงน่ะค่ะ

          10  นาทีผ่านไป

เคียวโกะ:เสร็จแล้วเหรอจร๊  งั้นไปกันเถอะ

สึโนะ:พร้อมแล้วค่ะ  Let's  Go

          06:50  น.  ณ  รร. นามิโมริ

นักเรียนชาย 1:เฮ้ย  ดูนั้นดิ  ผู้หญิงคนนั้นสวยเป็นบ้าเลยว่ะ

นักเรียนชาย 2:คนที่เดินมากับเคียวโกะจังน่ะเหรอ น่ารักว่ะ  นักเรียนใหม่แน่แน่เลย ต้องรีบจีบซ่ะแล้ว

          ว่าแล้วนักเรียนชายทั้งสองก็เดินเข้าไปหาสองสาว

นักเรียนชาย 1:สวัสดีจร๊ น้องสาว

เคียวโกะ:คือว่า  สึโนะเราไปทางอื่นดีกว่าน่ะ

สึโนะ:ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะมีสึโนะอยู่ทั้งคน

นักเรียนชาย 2:มีแฟนหรือยังจร๊  ถ้าไม่รังเกียจมาเป็นแฟนกับพี่ไหมจร๊น้องสาว/เอื้อมมือจะจับผมสึโนะ

สึโนะ:อย่ามาแตะต้องตัวฉัน  ฉันรังเกียจ/ปัดมือออก พร้อมแถมหมัดอีก  1  หมัด

นักเรียนชาย 2:โอ๊ย  หน๊อย ยัยบ้า/จะต่อยสึโนะ  แต่....

???:นี่ คุณคิดจะทำอะไรใน รร.  ของผมกัน/รับหมัดไว้

นักเรียนชาย 2:คะ ค๊ะ คุ คุณฮิบาริ  ผมขอโทษคร๊าบบบบบ/วิ่งหนีไปทั้งสองคน

สึโนะ:นายจะเข้ามายุ่งทำไม  ฉันไม่ได้ขอให้มาช่วยสักหน่อย

ฮิบาริ:ผมไม่ได้ช่วยคุณสักหน่อย  ผมแค่ไม่อยากให้ รร.  ของผมต้องวุ่นวาย

สึโนะ:ผมไม่ได้ช่วยคุณสักหน่อย  ผมแค่ไม่อยากให้ รร.  ของผมต้องวุ่นวาย/ล้อเลียน

ฮิบาริ:นี้คุณล้อเลียนผมเหรอ /ยกทอนฟา/watch?v=RVeNzMXo6cg

สึโนะ:อิอิอิ  ไม่ได้ล้อเลียนสักหน่อยเขาเรียกว่าเลียนแบบต่างหาก  แบร่/แลบลิ้นใส่ท่านฮิ

ฮิบาริ:ว่าแต่คุณเป็นเด็กนักเรียน รร. นี้เหรอไง  ถึงเครื่องแบบจะเป็นของ รร. ผม  แต่ผมก็ไม่เคยเห็นหน้าคุณใน  รร.  นี้เลย  จะเจอกันครั้งแรกก็ตอนที่......./มองหน้าอกสึโนะ

สึโนะ:ไอหัวเป็ดลามก  นายมองไรย่ะ  แล้ว  ฉะ ฉันก็เป็นนักเรียน  รร.นามินามะ นี้แน่นอน

เคียวโกะ:เอ่อ  สึโนะ รร. นี้ชื่อ รร.นามิโมริ  น่ะจร๊

สึโนะ:คือว่าา/ก้มหน้า ตอนนี้หน้าสึโนะแดงเป็นมะเขือเทศปั่นใส่สีผสมอาหารสีแดงเพิ่มแล้วใส่ซอสมะเขือเทศนิดหน่อย  รสชาติกำลังพอดี (Blacksakura:ไม่ใช่หล่ะ  ดูมันชั่งเปรียบเทียบ)

ฮิบาริ:แม้แต่ชื่อ รร.  ยังไม่รู้ จะให้ผมเชื่อได้ไงว่าคุณคือนักเรียน รร. ผม ยัยสัตว์กินพืช

สึโนะ:ยัยสัตว์กินพืชอีกแล้วเหรอ  ไอหัวเป็ดลามก เย็นชา ไอหื่น ไอ อะสุภาพบุรุษ  ไอบ้า คิดว่าตัวเองเป็นสัตว์กินเนื้ออยู่คนเดียวเหรอย่ะ  พ่อสัตว์กินเนื้อ  ไอ.....

ฮิบาริ:ถ้าคุณยังไม่หยุด  ผมขย้ำ  ไม่สิขยำ อีกแน่

สึโนะ:อย่าเข้ามาน่ะ/ปิดหน้าอกตัวเอง

ฮิบาริ:หึ  งั้นผมจะไปดูประวัติคุณว่าเป็นนักเรียน รร. นี้หรือเปล่า  ถ้าไม่คุณเตรียมตัวโดนขยำได้เลย/ประโยคหลังก้มกระซิบข้างหูสึโนะ ให้ได้ยินกันสองคน

                         07:30 น.(รร. นี้ เข้าแถวเวลา  08:00 น่ะค่ะ)

เสียงประกาศ:ประกาศ ขอเชิญคุณซาวาดะ สึโนะ มาที่ห้องกรรมการนักเรียนด้วยน่ะค่ะ

สึโนะ:แย่แล้วสิ ตายแน่เรา/เหงื่อตก  เดินไปที่ห้องกรรมการนักเรียน

                    ทางด้านสึนะ

สึนะ: /คิด  รู้สึกเหมือนได้ประกาศเรียกชื่อสึโนะเลย  คงไม่ละมั้ง  ก็สึโนะอยู่บ้านนี่หน่า

               ก๊อก ก๊อก ก๊อก

ฮิบาริ:เข้ามาได้

สึโนะ:ไอหัวเป็ดลามก  นายเรียกฉันมาทำไม

ฮิบาริ:หึ  ผมลองค้นประวัติคุณดูแล้ว  แต่ไม่พบ รายชื่อคุณอยู่ใน รายชื่อนักเรียน รร. นี้ /เดินเข้ามาหาสึโนะ

สึโนะ:นะ นายอย่าเข้ามาน่ะ/ถอยหนี

ฮิบาริ:หึ  ผมไม่อยากขยำแล้วหล่ะ/ถึงตัวสึโนะ รั้งเอวบางให้ติดกับตัวเอง

สึโนะ:งั้นนายก็ปล่อยฉันสิ/คิด  ไอหัวใจบ้า  แกจะเต้นทำไมฟ่ะ

ฮิบาริ:ผมไม่อยากขยำ  แต่ผมอยากทำอย่างอื่นมากกว่า

สึโนะ:นะ นาย จะทำอะไร/คิด ซวยแล้วไง

ฮิบาริ:นั้นสิ  ผมจะทำอะไรน่ะ  คุณอยากจะให้ผมจูบคุณ หรือกอดคุณดี

สึโนะ:ไม่เอาอะไรทั้งนั้นแหละ

ฮิบาริ:แต่คุณต้องเลือกไม่อย่างนั้นผมอาจจะทั้งกอด  จูบ  ลูบ  คลำ  แล้วก็ขยำคุณทุกอย่างเลยน่ะ

สึโนะ:กะ กอด ฉันให้นายกอดอย่างเดียว/ก้มหน้า พูดแถมหน้าแดง/คิด  อย่างน้อยมันก็ดีกว่าจูบก็แล้วกัน

ฮิบาริ:หึ แน่ใจน่ะ  แต่ผมได้บอกรึยังว่าผมจะกอดคุณทั้งวันทั้งคืน  แล้วระหว่างกอดมือผมมันก็ไม่รู้จะอยู่นิ่งนิ่งได้ไหมน่ะ

สึโนะ:ไอบ้า  ปล่อยฉันเลยยยยยย/ดิ้น ทุรนทุราย เหมือนปลากระดี่ได้น้ำ???

???:ดีจร๊า  ฮิบาริ  ฉันว่าปล่อยยัยนั้นก่อนดีกว่าน่ะ

ฮิบาริ:หึ  แต่ยัยสัตว์กินพืชนี้แอบอ้างมาเป็นนักเรียนใน รร. ของฉัน  ทำไมฉันต้องปล่อย

รีบอร์น:แต่ต่อจากนี้ไปยัยนั้นจะมาเรียนที่ รร. นี้ เพราะฉันคุยกับครูใหญ่เรียบร้อยแล้ว

ฮิบาริ:หึ  ก็แล้วไป/เดินออกจากห้องไป

สึโนะ:ระ รีบอร์น  นายคงไม่ไปฟ้องพ่อเรื่องที่ฉันหนีมาน่ะ

รีบอร์น:ไม่หรอก  เธออยู่ที่นี้ก็ดีเหมือนกันจะได้ช่วยดูแลเจ้าสึนะจอมห่วยด้วย

สึโนะ:ขอบใจมากน่ะรีบอร์น

รีบอร์น:งั้นฉันไปก่อนหล่ะ  ส่วนห้องที่เธอเรียนอยู่ก็ห้องเดียวกับสึนะนั้นแหละ/กระโดดหายไป

สึโนะ:08:10 น. ไม่ต้องเข้าแถวแล้วมั้ง  รอเข้าเรียนทีเดียวเลยก็ได้นิ

                         ณ  ห้องเรียนของสึนะ  เมื่อนักเรียนเข้าแถว  และแยกย้ายเข้าห้องเรียนเสร็จ

คุณครู :วันนี้ครูมีเด็กใหม่  มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักด้วยน่ะจร๊  เชิญเข้ามาได้เลยจร๊

สึโนะ  :สวัสดีค่ะ  ฉันชื่อซาวาดะ  สึโนะ ค่ะ  เป็นน้องสาวของพี่สึนะค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จัก  และฝากตัวด้วยน่ะค่ะ

นักเรียนชาย   :น่าร๊ากว่ะ  ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นน้องสาวของเจ้าห่วยนั้น

นักเรียนหญิง  :น่ารักจัง  เป็นน้องสาวสึนะคุงด้วยเหรอเนี๊ยะ

คุณครู:ในเมื่อรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว  งั้นสึโนะจังไปนั่งข้างสึนะก็แล้วกันน่ะจร๊

สึโนะ:ค่ะ/เดินไปนั่งข้างสึนะ

สึนะ:เรามาได้ยังไง  พี่บอกว่าให้อยู่บ้านไง/กระซิบ

สึโนะ:พี่ไม่ดีใจเหรอที่หนูมาเรียนด้วย  รีบอร์นช่วยให้หนูได้มาเรียนกับพี่เลยน่ะเนี๊ยะ

สึนะ:เฮ้ออ/คิด  รีบอร์นหาเรื่องซวยมาให้ฉันจนได้สิน่ะ

สึนะ :โอ้ยยย เครียดดดดดด/เผลอตะโกนออกมา

นักเรียนคนอื่นในห้องยกเว้นพวกสึนะ :5555+

คุณครู:คุณซาวาดะ  สึนะโยะชิ  เชิญไปยืนหน้าห้องด้วยค่ะ

สึนะ:/คิด  ไม่น่าาาาาาาาา

 

(จบไปอีกตอน  ขอบอกเหนื่อยมาก  แต่จะพยายามน่ะค่ะ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา