รักจอมวุ่น น้องสาวรุ่นที่สิบกับนายหัวเป็ด

7.5

เขียนโดย Blacksakura

วันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 21.39 น.

  28 บท
  60 วิจารณ์
  32.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน พ.ศ. 2557 18.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ศึกแย่งดาดฟ้า???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

          ณ  บ้านสึนะอันสงบสุข(มั้ง)

     สึโนะกำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่ในครัว  โดยวันนี้สึนะได้ตื่นทันจนได้(โลกถล่มแน่)  

สึโนะ:พี่สึนะ  อาหารเสร็จแล้วค่ะ

สึนะ:นี่เราจะไป  รร. จิงจิง เหรอ

สึโนะ:ใช่ค่ะ  ทำไมเหรอ

สึนะ:ไม่มีอะไรหรอก

     เมื่อทั้งสองทานเข้าเสร็จก็เดินไป รร. ทันที   แต่ระหว่างทางสึนะก็ได้พูดขึ้น

สึนะ:สัญลักษณ์นั้น....ยังอยู่ไหม/พูดด้วยน้ำเสียงไม่ค่อยดี

สึโนะ:มัน....ยังอยู่ค่ะ/ก้มหน้าพูด

สึนะ:เราไม่เป็นอะไรใช่ไหม

สึโนะ:ไม่นิค่ะ ชิวชิวน่ะ/ยิ้มให้สึนะ

     สึนะ Talk                    

          ถึงเธอจะพูดอย่างนั้น  ผมก็รู้น่ะว่าเธอน่ะ  ไม่มีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่หรอก  แต่ผมก็ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย  ผมมันเป็นพี่ที่ไม่ได้เรื่อง  แล้วก็ห่วยแตกเหมือนที่รีบอร์นว่าจิงจิงสิน่ะ  แต่ถึงยังไงผมก็จะรักน้องสาวคนนี้ของผม  และดูแลเธอตลอดไป  ถ้าวันนั้นมาถึงผมก็พร้อมที่จะสละชีวิตเพื่อเธอ  สึโนะ น้องรักของพี่

     สึนะ  End

          การเรียนการสอนของวันนี้ก็เป็นไปตามปกติ  จนถึงเวลาพักทานเข้าเที่ยง

สึนะ:สึโนะ  ไปทานเข้ากันเถอะ

สึโนะ:ใครจะไปทานมั้งเหรอค่ะ

สึนะ:ก็มีโกคุเดระ  แล้วก็ยามาโมโตะหน่ะ

สึโนะ:แล้วไปทานที่ไหนเหรอค่ะ

สึนะ:ที่ดาดฟ้าหน่ะ  ไปกันเถอะ

สึโนะ:ค่ะ

          บนดาดฟ้าบรรยากาศ  เย็นสบาย  ลมพัดเบาเบา  ทำให้สึโนะเคลิ้มจนอยากจะนอนหลับ(เฮ้ยกินข้าวก่อนสิ)  เคลิ้มเสร็จสึโนะก็เอาข้าวกล่องออกมา  คิดจะกินให้อร่อย  แต่ก็มีเสียงมารดังขัดขึ้นมาซ่ะก่อน

ฮิบาริ:นี่มันที่ของผม  พวกสัตว์กินพืชอย่างคุณไม่มีสิทมานั่งกินข้าวในที่ของผม

สึโนะ:หน๋อย  ได้ยิน แล้วมันขึ้นเลย  ไอหัวเป็ดลามก  ฉันจะกินข้าวมันก็เรื่องของฉัน  ฉันจะกินตรงนี้ใครจะทำไม  รร. นี้ไม่ได้เป็นของนายคนเดียวซักหน่อย  พวกฉันก็เป็นนักเรียน รร.  นี้เหมือนกัน  นายมีสิทอะไรมาสั่งพวกฉัน   ไอหัวเป็ดลามกเอ๋ย/(สึโนะเอาน้ำไหม  พักหายใจมั้งสิ )

ฮิบาริ:งั้นเรามาสู้กัน  ถ้าคุณชนะ  ผมจะยกดาดฟ้าให้คุณ  แต่ถ้าคุณแพ้......

สึโนะ:ถ้าฉันแพ้แล้วทำไม

ฮิบาริ:คุณต้องเดทกับผม

โกคุ/ยามะ/สึนะ:คิด ฮิบาริชวนผู้หญิงออกเดท  ฟ้าจะผ่าป่าวเนี๊ยะ

สึโนะ:ตกลง  นายแพ้แน่นายหัวเป็ดลามก

          แล้วทั้งสองก็สู้กันบนดาดฟ้าเลยย  ฮิบาริเริ่มบุกก่อน  ใช่ทอนฟาพุ่งใส่สึโนะไม่ยั้ง  สึโนะก็ปากดาวกระจายใส่ไม่ยั้ง  ต่างฝ่ายต่างสลับกันรุกและหลบ  

ฉึก  ดาวกระจายของสึโนะโดนแขนฮิบาริไปนิดเดียว  แต่ก็ทำให้เลือดไหลได้

ฮิบาริ:หึ เก่งนิ/ยังพุ่งใส่ไม่ยั้ง

สึโนะ:แน่อยู่แล้วย่ะ/ปาใส่ไม่ยั้ง

          การต่อสู้ดำเนินไปถึง  20  นาที  

สึโนะ:แฮกๆๆ/เริ่มหอบ  ดาวกระจายหมด

ฮิบาริ:หึ/ไม่หอบสักกะนิดเดียว

สึโนะ:คราวนี้แหละนายแพ้ฉันแน่/พุ่งจะต่อยท่านฮิ

          แต่ฮิบาริหลบได้  สึโนะจึงจะล้มหน้าคว่ำ  แต่

หมับ  ฮิบาริโอบเอวสึโนะไว้ได้ทัน ตอนนี้สภาพที่เป็นอยู่คิือ ท่านฮิโอบเอวสึโนะจากด้านหลังอยู่  แถมแผ่นหลังของสึโนะ  ยังติดกับอกของท่านฮิ  ซึ่งมีแต่ซิ๊กแพ็ก

สึโนะ:ปะ ปล่อยน่ะ/คิด  ไอหัวใจบ้านี้ก็เต้นแรงทำไมห่ะ

ฮิบาริ:หึ  บอกก่อนสิว่าคุณยอมแพ้แล้ว

สึโนะ:ไม่มีวัน

ฮิบาริ:หึ/อางคางมาตั้งบนบ่าของสึโนะ

สึโนะ:ยอมแล้วๆๆๆๆ  ปล่อยน่ะปล่อย

ฮิบาริ:หึ งั้นคุณต้องเดทกับผม  พรุ่งนี้วันหยุดเดี๋ยวผมจะไปรับที่บ้าน  แต่งตัวสวยสวย  คอยผมได้เลย/ปล่อยแล้วเดินไปจากดาดฟ้า

โกคุ/สึนะ/ยามะ:เอ่อออ  คือ   /(เอ๋อกินเหรอค่ะ)

สึโนะ: ม่ายน่ะะะะะะะะะะะะะะ/ตะโกนออกไป

 

(ตอนต่อไปจะเป็นยังไงเมื่อท่านฮิพาสึโนะออกเดททททท)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา