บ้านเพื่อนมังกรแสงสว่าง

6.3

เขียนโดย nongkaypony

วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,528 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) การมาของใครคนนึ่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หมู่บ้านดราก้อน โฮม ปีนี้คือปีแห่งการเลือกคู่ของมังกร

 

"ไงราชิน" "ไงเพื่อน" "ให้กำลังใจหน่อยฉันจะต้องเป็นคนที่ถูกเลือกของมังกรอย่างแน่นอน"ราชินไม่อยากตอบสำหรับเค้ามังกรเหมือนพวกทำลายชีวิตเพราะเค้าอยู่กับแม่แค่สองคนพ่อเค้าเป็นนักฆ่ามังกรแต่วันหนึ่งเค้าก็หายไปตอนได้รับการจ้างให้เอาเขามังกรมา "ฉันไปนะ" "วันนี้เจอกันร้านเบียร์นะเดียวสั่งไว้ให้" "ฉันบอกกี่ที่ว่าฉันไม่ดื่มน่ะ" เค้าเป็นคนที่ไม่ดื่มเหล้าหรือเบียร์เพราะแม่เค้าสั่งไว้เค้าก็ไม่คิดจะดื่มอยู่แล้วล่ะเค้าอยากเป็นนักฆ่ามังกรแต่มันเป็นอาชีพต้องห้ามในหมู่บ้านนี้ไปแล้ว

 

คืนวันนี้

"แม่ครับผมมีธุรกับเพื่อนที่ร้านเหล้าผมไปล่ะนะครับ" "ห้ามดื่มเหล้าหรือเบียร์นะ" "รู้แล้วครับ" จากนั้นเค้าก็เข้าไปในร้าน "ไงราชินมาแล้วหรอฮ่ะๆๆ"  "อะไรกันเมาอยู่เลยนิ" "ฮ่ะๆๆ ฉันมีเราจะวานนายหน่อย"  "เรื่องอะไรล่ะ"  "ไปทำให้มังกรมาเป็นพวกฉัน" "อะไรนะ!" "นายได้ยินไม่ผิดหรอฉันต้องการเป็นหัวหน้าคนต่อไป"  "แต่มัน..." จากเสียงเปิดประตูก่อนดัง"แอ๊ก....." ทุกคนตลกใจเพราะร้อยวันพันปีที่จะมีเด็กผู้หญิงเข้ามา "ฉัน.."

 

โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา