บ้านเพื่อนมังกรแสงสว่าง

6.3

เขียนโดย nongkaypony

วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.49 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,529 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เด็กน้อยผู้หนีรอด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ต่อจากตอนที่แล้ว

 

เด็กคนนั้นเดินมานั่งข้างๆแล้วดูเหนื่อยมากๆ "เธอเป็นใครน่ะ"ราชินถาม "ฉันราวลี่ เป็นจอมเวทแห่งเมืองเตเล ดราก้อน" "ห๊ะ!" ทุกคนพูดออกมาพร้อมกับเมืองเตเลดราก้อนคือเมืองแห้งจอมเวทผู้คุมมังกรที่ทำพฤติกรรมผิด "แล้วมันเกิดอะไรขึ้น!" "มังกรจ่าฝูงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โคราเนส ได้หลุมออกมาเพราะท่าน ดาสวาจิเนส ได้เสียชีวิตผนึกเลยคลายออกตอนนี้มันมีเพียงฉันที่รอดมาได้" ทุกคนในร้านเงียบงันไปหมดจนเพื่อนของราชิน "แล้วน้องสาวรู้ไมว่ามันอยู่ไหนโคราเนสนั้นล่ะ" "ถ้าเจ้าคิดจะไปจับมันเลิกความคิดสักเถอะ!" พูดจบเธอก็เดินออกจากร้านไปทำให้ทุกคนกังวลมากเกี่ยวกับ โคราเนส                                                                                                                                            

 

วันต่อมา

 

ราชินได้ออกมาเดินเล่นแล้วเดินสดุดรัก เอ๊ย! สดุดก้อนหินกลิงไปยังข้างล่างแล้วได้เจอกับราวลี่ "โอ๊ย! เจ็บๆๆๆๆ" "ขอโทฑนะทีฉันมารบกวนเธอ" "ไม่หรอ" "เธอดูเป็นคนธรรมดาที่นิสัยที่มากเลยว่าแต่นายชื่ออะไรน่ะ" "ฉันราชินมีความฝันอยากเป็นนักลามังกรที่ไม่มีวันเป็นไปได้" "ฉันเข้าใจดีราชินฉันจะขอบอกอะไรไว้อย่างนึ่ง" "มังกรสีขาวมรกตเท่านั้นที่มีพลังหยุดยั่งเจ้าโคราเนสได้" ไม่จริงน่ะ! มังกรสายพันธุ์เป็นตัวเลือกหัวหน้าเผ่าของหมู่บ้านเนี่ยนะหรอจะเป็นกุญแจสำคัญ!

 

ติดตามต่อไปนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา