B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

12) ผมอยากได้หมอน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอได้เวลาเลิกงาน บังเอิญว่าฮันบินดันย้ายไปอยู่เพนชั่นเดียวกันกับไอรินตอนไหนไม่รู้

"ว้าว แฟนพี่เหรอ โคตรน่ารักเลยว่ะ" จุนฮเวพูด

"เฮ้ยๆ น้อยๆหน่อย เดี๋ยวก็โดนลีดกัดหรอก ฮ่าฮ่าฮ่า" บ๊อบบี้บอกพร้อมหัวเราะ

ฮันบินอมยิ้มเมื่อเห็นแฟนสาวมายืนรออยู่หน้าประตู

เขารีบเดินไปหาเธอพร้อมกับกุมมือเธอไว้แน่นทันทีแล้วหันไปมองพวกพี่ๆน้องๆ

"ป่ะ ที่รักกลับบ้านกัน" เขาบอกพลางหอมแก้มเธอ

ทำให้ไอหน้าแดงแล้วเธอก็ทุบอกเขาเพราะเขินที่ฮันบินทำแบบนี้แต่เขาก็ยังเลือนมือไปโอบไหล่เธอ

จนจุนเน่อยากจะแซวบางอย่างแล้วสิ

"ถ้าฮยองเลิกกับไอนูน่าแล้วผมขอต่อนะ" จุนฮเวบอก

"ไอ้เด็กนี่ปากเสียจริงโว้ย" ฮันบินตะโกนก่อนจะเดินไปกับไอ

.

.

ห้องของฮันบิน

เมื่อถึงห้องเขา ฮันบินเริ่มใช้แผนออดอ้อนสาวร่างเล็กตรงหน้าด้วยการ กอด รัด ฟัด เหวี่ยง เอ๊ยไม่ใช่ ฮันบินหอมแก้มไอฟอดใหญ่ทั้งสองข้าง

แล้วหยอดคำหวานอ้อนเธอ

"เค้าอยากกินแมวน้อยตัวนี้จัง" ฮันบินพูดแล้วกอดเธอจากด้านหลัง

"บ้า ลุงยางก็บอกแล้วนี้ว่าอย่า..น่ะ" ไอบอก

แต่ฮันบินก็พยายามใช้ลูกอ้อนหลายอย่างแต่ไม่สำเร็จสักทีจนกระทั่ง

"งั้นไอจังเป็นหมอนให้เค้ากอดนะ" ฮันบินบอกพร้อมทำหน้าอ้อนๆและท่าทางน่ารักใส่

"แต่...แต่ว่า" "นิ่งแปลว่าตกลงนะ" เขารีบพูดก่อนเธอจะตอบแล้วยิ้มออกมา

ทำไงได้ตอนนี้ไอก็ดันแพ้รอยยิ้มของเขาเข้าเต็มเปาเลยนี่ ในขณะที่ไอกำลังคิดอะไรอยู่นั้น

"อ๋า!?" เธอร้องออกมาเพราะเขาใช้ริมฝีปากกัดติ่งหูของเธอจนไอร้องเสียงหลงเลย

ฮันบินมองไอแล้วแสยะยิ้ม "เสียงที่รักเซ็กซี่จังเลยนะ" เขาบอกพร้อมเป่าลมหายใจอุ่นๆใส่หูเธอ

ทำให้เธอรู้สึกแปลกยกกำลัง2เลย

"แกล้งไออีกแล้ว เดี๋ยวก็ไม่เป็นหมอนข้างให้หรอก" 

เธอพูดอย่างโมโหแต่หน้าเธอยังคงแดงอยู่เหมือนเดิม

"เก๊าขอโทษ ตัวอย่างอนเค้านะ" ฮันบินอ้อนพร้อมทำหน้าตาน่ารักอีกแล้ว

ไอหันหน้าไปทางอื่นอย่างงอน ฮันบินก็ไม่รู้จะใช้ลูกอ้อนแบบไหนแล้วด้วยสิเนี่ยทำไงดีนะ

พองอนไปไได้สักพักเธอก็เห็นว่าเขานั่งหงอยอยู่ด้านหลังก็เลยคิดว่าหายงอนก็ได้ ไอหยิบหูแมวที่

วางอยู่บนโต๊ะมาใส่แล้วเดินไปหาเขา

"ไอหายงอนก็ได้...เหมียว" 

ห๊ะ? เหมียว? ฮันบินมองไปก็พบกับไอรินในคราบแมวน้อยจอมยั่วตรงหน้าเขา

ทำให้ใจเขาเต้นแรงเวลาที่เห็นเธอในเวอร์ชั่นนี้

"ทำท่าแบบนี้อยากโดนเค้ากินเหรอ" เขาพูดทำให้ไอสะดุ้งไปเลยแต่ฮันบินก็เดินไปกอดเธอจากด้านหลัง

พร้อมหอมแก้มเนียนของเธอด้วย "รู้มั้ยว่าผมแพ้หูแมวน่ะ" เขาบอก ทั้งคู่มองหน้ากันแล้วยิ้มออกมาเบาๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา