B.i x You Feat.Got7 & K-tigers

5.9

เขียนโดย เคซี

วันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.12 น.

  18 ตอน
  2 วิจารณ์
  26.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม พ.ศ. 2558 22.48 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

11) เลิฟ คอฟฟี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

พอรู้ว่าฮันบินกับไอคบกันบ๊อบบี้ก็รู้สึกเกลียดฮันบินขึ้นมาแต่พอนึกถึงหน้าตอนไอมีความสุขมันทำให้

เขาอารมณ์เย็นขึ้นมามากทีเดียว

พอเดินเข้ามากับพวกเพื่อนๆและรุ่นน้องก็เห็นว่าพวกเขาสวีทกันเสร็จแล้ว

"พี่บาบิ เอ่อ อันยองค่ะ" ไอพูดทักทายเสียงสั่นๆ

เพราะสีหน้าเขาในตอนนี้กำลังเข้าโหมดโหดสุดขีด

บ๊อบบี้เดินมาใกล้ทั้งคู่เห็นไอตัวสั่นเล็กน้อยเพราะว่าเธออาจกลัวเขาก็ได้

มือหนายกขึ้นมาลูบหัวเธออย่างแผ่วเบาและเขาก็อมยิ้มออกมาบางๆเหมือนกับพี่ชายกำลังลูบหัวน้องสาวอย่างเอ็นดู

"ถ้าเขาทำอะไรให้ไอเสียใจล่ะก็ บอกพี่บาบิได้นะคะ" เขาบอก

 แล้วร่างเล็กตรงหน้าก็ยิ้มออกมาอย่างดีใจที่เขาพูดแบบนั้น

แต่ความจริงคิม จีวอนขอไลน์เธอมาเพราะจะจีบแต่ดันเป็นแฟนของฮันบินซะนี่

ก็ช่วยไม่ได้ล่ะนะที่จะต้องหาคนใหม่

"ขอบคุณค่ะ พี่คิมบับ" ไอพูดพร้อมผละจากฮันบินแล้ววิ่งไปปสวมกอดพี่ชายคนนั้น

ทำให้ฮันบินเริ่มรู้สึกโมโหแล้วอยากฉุดเธอให้ออกห่างจากคิมบับมากๆ

"อะแฮ่ม ไอจังไปกินข้าวกันเถอะ" ฮันบินเปลี่ยนเรื่องคุย

"เอ่ออืม ไปก่อนนะคะพี่ชาย" ไอบอกแล้วเดินไปกุมมือกับฮันบินเหมือนเดิม

ก่อนจะเดินออกไปจากห้องซ้อมของพวกเขา

"เสียดายจังว่ะ น้องน่ารักซะด้วย" บ๊อบบี้พูด ดงฮยองก็เดินมาตบบ่าปลอบใจเขา

.

.

.

ร้านกาแฟหน้าค่าย

 

ฮันบินพาเธอมาที่ร้านนี้เพราะอยากอยู่กับเธอโดยไม่มีใครมายุ่งด้วย

"ไอจังจะเอาอะไรครับ" เขาถาม

"ขอดาร์คคอฟฟี่ล่ะกันนะ" ไอตอบคำตอบนี่เล่นซะฮันบินถึงกับอึ่งเลย

แต่เขาก็ไม่พูดอะไรและเมื่อได้ตามที่สั่งแล้วก็พากันเดินไปนั่งโต๊ะหลังจากเงียบมาพักหนึ่งเขาก็ชวนเธอคุยหลายๆอย่างและเรื่องล่าสุด

"นี่เธอยังเรียนไม่จบอีกเหรอ" ฮันบินพูดอย่างตกใจ

"อืม ปีนี้ฉันมาฝึกงานที่บริษัทลุงนี่แหละ แต่อีกสามอาทิตย์ก็ทำวิจัยจบอ่ะ"

สรุปว่า เธอเป็นนักศึกษาคณะนิเทศของมหาลัยในปูชานและถูกส่งมาฝึกงานที่นี่เป็นเวลา...สี่อาทิตย์ (น้อย จัง วะ) ก่อนจะจบ

"ถ้าจบแล้วเธอจะทำงานที่ไหนล่ะ" ฮันบินถามไอ

ด้วยสีหน้าน้อยใจเล็กน้อยที่จะจากกับเธอตอนไหนไม่รู้

"ไม่รู้ดิ ไม่ค่ายป๋าก็ลุงจินยองมั้ง" ไอตอบ

เขาอยากให้เธอมาเป็นศิลปินไม่ก็แดนซเซอร์ในค่ายมากกว่าไม่อยากให้ไปที่อื่นเลย

ไอมองมาหาเขาเมื่อเห็นว่าเขานั่งนิ่งทำหน้าซึมไปนานแล้ว

เธอใช้มือเรียวหยิกแก้มเขา "โอ๊ย! ฉันเจ็บนะ" ฮันบินบอก "ก็นายนั่งนิ่งมานานแล้วนี่แถมทำหน้าซึมแบบนั้นอีก" ไอพูดแบบงอนๆ

"ผมรักเธอนะไอจัง" ฮันบินบอกพร้อมกุมมือเอาไว้

"ไอก็รักฮันบินนะ" เธอบอกแล้วฮันบินก็เลือนหน้าเข้าไปจูบเธออย่าอ่อนโยนเพราะไม่อยากให้เธอไปไหนหรือหลงรักใครอื่นที่ไม่ใช่เขา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา