FanficBeginStart

8.4

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.01 น.

  11 chapter
  3 วิจารณ์
  13.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 00.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ต้องจากกันอย่างงั้นเหรอ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เอาล่ะ...ถึงเวลาที่ต้องจากที่เมืองไรมงเเล้วสินะ...ที่นี่ก็เป็นเมืองที่ดีนะ..ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดีเเละจบลงด้วยดีเช่นกัน..ถึงจะรู้สึกเสียใจที่ต้องจากกับรุ่นพี่ในชมรมอย่างรุ่นพี่ชินโด รุ่นพี่คิริโนะเเละคนอื่นๆในชมรมอีกซึ่งผมขอไม่พูดถึงละกันนะไหนจะชินสุเกะอีกเเละ....สึรุงิ.....

"เอ้า..เทนมะตื่นได้เเล้วนะ!!เดี๋ยวสายนะจ๊ะ!!"

....

........

.........(เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้กรุณาติดต่- >>เดี๋ยวๆผิดเรื่องเเล้วเฟร้ย = =)

"......ขอ....อีก......5....นาที"

"..................."

"ผมไม่อยากไปโรงเรียนครับ......."

"ทำไมล่ะจ๊ะ มีเรื่องอะไรรึเปล่า..?"อากิถามเทนมะด้วยสีหน้าเป็นห่วง....

"................"

"ไม่ได้....วันนี้เป็นวันสุดท้ายเเล้วนะที่จะได้อยู่ในเมืองไรมงน่ะ...."

"ครับ..............."

-----------------ตัด-------------------

"งั้นผมขอตัวนะครับ....."

"จ้าไปดีมาดีนะ..อ้ออย่ามาสายเด็ดขาดนะเดี๋ยวจะตกเครื่องนะจ๊ะ...เครื่องบินจะออกตอน 4 โมงเย็นนะอย่าลืมล่ะเเล้วต้องกลับมาตอน บ่าย 3 ด้วยนะจ๊ะ...''

"ครับ....รู้เเล้วครับ"

----------------ขอตัดนะครับ...เพราะเว็บแม่งกระตุกเจือกรีเซ็ตใหม่อีก...กำครับ - -* เเละก็ขี้เกียจแต่งใหม่ด้วย...-----------------------

"อรุณสวัสดิ์เทนมะ" เสียงชินสุเกะเข้ามาทาทักตามปกติซึ่งเล่นทำให้เทนมะทำสีหน้าไม่ถูกเลยทีเดียว...

"อ...อืม อรุณสวัสดิ์"ผมตอบกลับด้วยน้ำเสียงเรียบๆ....

"เทนมะ...วันนี้นายดูไม่ร่าเริงเลยนะเป็นอะไรรึเปล่า?"

"อ่า...เปล่าหรอก..."เเน่นอนผมจะไม่บอกชินสุเกะหรอกนะ...เพราะถ้าบอกไปล่ะก็..คงเอาเรื่องที่ผมบอกไปเล่าให้รุ่นพี่ในชมรมแน่นอน...รับประกัน...- -

"เดี๋ยวคาบเรียนจะเริ่มเเล้วนะ..ไปนั่งที่กันเถอะ"

"อืม....รู้เเล้ว"

อาจารย์:เอ้า..นั่งที่กันได้เเล้วทุกคนคาบเรียนจะเริ่มเเล้วนะ...

นักเรียน:คร้าบ/ค้า..

.....

......

...........

.........................

................................

.....................

...............

........................

........................

- - จุดไรนั๊กหนาฟร๊ะ!! = = **

>>>>>พักเที่ยงจ้าาาา!!!<<<<<

''นี่ๆ..เทนมะๆไปทานข้าวกัน"

"เอ่อ...ชินสุเกะไปก่อนเลยนะเดี๋ยวผมจะตามไปทีหลังนะ" ยังก็ต้องสลัดชินสุเกะให้หลุดล้ะนะ...

"อ...อืม..เข้าใจเเล้ว..."

"มัสสึคาเซะ...ไปทานข้าวกับฉันซะ"เขาผู้นี้คือ..สึรุงิ..ที่รู้สึกไม่ชอบที่เทนมะคุยกับชินสุเกะอย่างสนิทสนม..ถึงจะเป็นก็ตาม..แต่ก็ไม่ชอบอยู่ดีนั่นแหละ...

"ห...หา..เรื่องอะไรเล่า..นายก็ไม่คนเดียวสิสึรุงิ!!'' เเละเเล้วทั้งสองก็..เปิดสงครามกันอย่างช่วยไม่ได้....."นายต้องไปกับฉัน!!"

"....ไม่ล่ะขอตัว!!!" วันนี้ผมเป็นอะไรไปนะถึงได้ไปโวยใส่สึรุงิทั้งที่รู้ว่าโอกาสที่จะได้อยู่กับสึรุงิมันหาได้น้อยมาก..!!ย้ำว่าน้อยมาก!!

"ด..เดี๋ยวเซ้!!!"

ไม่อยู่เเล้วโว้ยยย!!! อย่างงี้ต้องเผ่นเเล้ว!!!

ตุบ..!

"อ..โอ๊ย!"เสียงปริศนาดังขึ้นที่ข้างหน้าผม..

"อ๊ะ..ขอโทษครับเป็นอะไรรึเปล่าครับ?"ผมถามด้วยความเป็นห่วง..เเละรู้สึกว่าตัวเองผิดเต็มประตูเลย...เเละโค้งให้กับบุคคลตรงหน้าอย่างช่วยไม่ได้...>>ชั้นได้ข่าวว่าแกผิดนะ= =

"ฉ..ฉันไม่เป็นไร...เเล้วนายล-"

ว้ากกกกกกกกกก!!!

"ร...ร...รุ่นพี่คิริโนะ!!!"ไหงมาเดินแถวนี้กันน๊าา!!! ให้ตายเถอะ TvT

"ก็ใช่น่ะสิเจ้าบ้า!!"

"ข..ขอโทษด้วยครับ..ผมไม่ได้ตั้งใจมัวแต่คิดเลื่อยเปื่อยเลยไม่ได้ดูทางน่ะครับ"

"เรื่องอะไรของนาย..เทนมะ"

"ก็นิดหน่อยครับ..."

"งั้นเหรอ...?"

"เอ...ว่าแต่ที่นี่ที่ไหนครับ?"เออใช่ที่นี่คือ...ที่ไหนกันหว่า...?

"ก็ตึกเรียนปี 3 น่ะ..อย่าบอกนะว่านายไม่รู้?"

"อ่า...ครับ...พอดีเดินเรื่อยเปลื่อยกะว่าจะไปโรงอาหารน่ะครับเลยหลงเข้ามาตึก ปี 3 ซะได้"ก็ว่าอยู่ทำไมถึงไม่คุ้นเลย....

"งั้นไปโรงอาหารกับฉันไหมล่ะ..?"

"อ่า....ไม่ดีกว่าครับ..ขอบคุณครับ"

"อ..อืม..งั้นฉันขอตัวนะพอดีชินโดรออยู่น่ะ..เดี๋ยวจะโดนโกรธอีก..เห้อ....."คิริโนะพูดพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่คิดในว่า..คิดผิดรึเปล่าที่ตัดสินใจคบกับชินโดน่ะ...

"เชิญครับ.."

..........

............

..................

..........

>>>เลิกเรียนจ้าา!!!<<<<

"เทนมะๆ..ไปชมรมกันเถอะ!!!"ชินสุเกะพูดพร้อมทำให้หน้าตื่นเต้น..นัยตานี้วิ้งๆเลย - -

"อืม.....ไม่ล่ะผมขอตัวนะ..วันนี้ขอกลับก่อนบอกรุ่นพี่ชินโดให้ด้วยนะไปละ..."

ผมเดินออกไปจากห้องเรียนโดยที่ไม่เหลียวหลังมองชินสุเกะอีกเลย....

"เป็นอะไรของเขากันนะ"

>>>>ห้องชมรม<<<<

"เอ้า!! ...ซ้อมได้ๆ!!"เสียงของกัปตันทีมคนปัจจุบันได้เริ่มสั่งการ...

"รุ่นพี่ชินโดครับ...วันนี้เทนมะบอกว่าจะไม่เข้าชมรมครับ.."สิ้นเสียงชินสุเกะทุกคนจึงหันมามองที่ชินสุเกะเเล้วพูดพร้อมกันว่า"อะไรน๊ะ!!!" เเย่ล่ะสิ...

"เเล้วกัน..วันเเข่งเริ่มใกล้เข้ามาเเล้วนะจะขาดซ้อมไม่ได้"

"งั้นสินะครับ.."

"งั้นทุกคนไปที่บ้านของเทนมะกัน..ตอนนี้บ่าย 3 เเล้ว...คงจะถึงบ้านเเล้วล่ะน่ะเเละก็ไปคุยกับเจ้าตัวโดยตรงว่าทำไมถึงโดนซ้อม.."

"ครับ!!!"

>>>>>>>>>>>ถึงบ้าเทนมะเเล้วจ้าา<<<<<<

ณ บ้านเทนมะ...

"ขอโทษคร้าบ..เทนมะอยู่รึเปล่าครับ!!"ชินโดกระโตนถามแบบไม่สนใจคนแถวๆนั้น..(ชั่งกล้าเนอะ =3=)

"รอแป๊ปนะจ๊ะ"

.........

............

.................

..........

"เพื่อนในชมรมของเทนมะสินะงั้นเข้ามาก่อนสิยังมีเวลาอยู่"อากิหลบเข้าไปทางขวาพลางผายมือประมานว่าเข้ามาก่อนสิ...

"ไม่!! อย่าเข้ามานะ!!"เสียงปริศนาดังขึ้นมาจากชั้นบน

"ทำไมล่ะจ๊ะเพื่อนอุตสาห์มาทั้งทีนี่"สิ้นเสียงอากิทำให้ทั้งหมดตกอยู่ในสภาวเงียบ..

"ผมไม่อยากเจอครับ......"

"ทำไมล่ะ.."

"..................."

"อ๊ะ...ขอโทษนะจ๊ะวันนี้ช่วยกลับไปก่อนได้รึเปล่าจ๊ะ..พอดีเจ้าตัวอารมณ์ไม่ดีน่ะ...."

"อ...ครับ.."

"ถึงจะบอกไปแบบนั้นก็คงไม่ได้เจอกันอีกเเล้วล่ะ..ขอโทษนะจ๊ะที่บอกไม่ได้"อากิพูดกับตัวเองเบาๆ

====================

โปรดติดตามตอนต่อไป.............= =

#แต่งเหนื่อยมากกก!!!!-w-

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา