FanficBeginStart

8.4

เขียนโดย HinaHimesama

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.01 น.

  11 chapter
  3 วิจารณ์
  13.75K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2558 00.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) วันใหม่ที่อเมริกาเพื่อนใหม่ที่กวนประสาท [30%]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ณ สนามบิน .. เวลา 5.30 น.(ตอนบ่ายจ้า)

"ไม่ลืมอะไรเเล้วนะ..อย่างเช่นกระเป๋าเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ"เสียงของหญิงวัยกลางคนถามผู้ที่อายุน้อยกว่าเป็นสิบๆปีด้วยความเป็นห่วงหลานชายทีต้องย้ายไปเรียนต่อที่อเมริกาซึ่งแน่นอนเธอไม่ได้ไปด้วย...

"ไม่ครับ..เตรียมพร้อมทุกอย่างครับ..ฮ่าา หรือว่าพี่อากิอยากไปด้วยเหรอครับ...อ๊ะๆ..หรือว่าจะไปหาคุณอิจิโนะเซะล่ะครับ ฮ่าาา"เด็กชายวัย 14 ปีพูดด้วยท่าทีที่ขำออกมานิดๆเหมือนเป็นเชิงว่าไม่ต้องห่วงนะครับผมดูเเลตัวเองได้แต่ก็นะ..อดเเย่คู่สนทนาไม่ได้ซะอย่างงั้น...

"อ..อย่าพูดแบบนั้นสิ..!!"ว่าเเล้วก็หน้าแดงขึ้นมาซะอย่างงั้น..

"ขอโทษครับๆ..ก็มันอดไม่ได้นี้ครับ ฮ่าา"

'ขณะนี้ได้เวลาเที่ยวบินสาย SP-354 มุ่งสู่ประเทศอเมริกาเเล้วค่ะขอให้ทุกท่านเตรียมตัวก่อนเครื่องบินจะออกด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ'

"งั้น...ผมไปก่อนนะครับขอบคุณที่มาส่งนะครับพี่อากิ..เเล้วผมจะติดต่อมาถ้าถึงที่หมายนะครับ.."

"อ..อืม..อย่าลืมติดต่อมาบ้างนะ...เเละก็อย่าลืมคนที่นี่ด้วยนะ...สัญญานะ...."เธอพูดด้วยสีเศร้าเสร้าคล้อยจะร้องไห้ออกมาเมื่อทนกับการจากไปของหลานคนนี้ไม่ได้...

"...พี่อากิอย่าร้องไห้สิครับเห็นเเล้วผมใจไม่ได้นะครับ"

"รู้เเล้วน่า...เอ้า..เครื่องจะออกเเล้วอย่าลืมสิถ้าไปช้าตกเครื่องพี่ไม่รู้ด้วยน๊าา"

"อ๊ะ..!!จริงด้วย!! งั้นผมไปก่อนนะครับ"

------------------------------ตัด------------------------------------

'ขณะนี้ใกล้จะถึงสนามบินที่หมายเเล้วขอให้ทุกท่านรัดเข็มขัดด้วยค่ะ ขอย้ำอีกครั้ง ขณะนี้ใกล้ถึงสนามบินที่หมายเเล้วขอให้รัดเข็มขัดด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ' เสียงแอร์ฯ<<ย่อละกันเขียนไม่ถูก -.- ประกาศให้ทุกคนที่อยู่บนเครื่องทราบกันเเละเตรียมรัดเข็มขัดตามคำประกาศเมื่อสักครู่....

"อ๊าว....ใกล้จะถึงเเล้วสินะ...เง้อ..."ในอเมริกาจะมีคนแบบไหนกันนะที่รอเราอยู่น่ะ..จะมีหน้าตาเป็นยังไงกันนะนิสัยยังไงกันนะเเละที่สำคัญที่สุดคือ..จะปรับตัวให้เข้ากับคนที่นั่นได้รึเปล่านะ..ผมนั่งเหม่อมองไปนอกหน้าต่างอย่างอ้อยอิ่ง..พลางคิดถึงเรื่องที่จะเกิดต่อจากนี้..อย่างใจจดใจจ่อ....

'ขณะนี้เครื่องบินได้ถึงจุดหมายเเล้วค่ะขอให้ทุกท่านลงจากเครื่องด้วยความเรียบร้อยอย่ารีบร้อนนะคะเดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุได้ค่ะ...'

เอาอีกเเล้ว she จะบ่นอะไรนั๊กหนาฟระ- -

--------------------ตัด----------------------------

เอาล่ะ..จะต้องไปที่นั่นสินะ..เอ่อ...ที่...เอ่อ..ที่ไหนกันหว่า..? กำลืมซะงั้นอ๊ะ!! TvTทำไงดีไม่มีใครพอจะรู้จักเราด้วยสิ...

"อ๊ะ..เจอเเล้วๆ...นายคนนั้นน่ะ"

เอ๊ะ...เขาเรียกเรารึเปล่านะ....ลองหันไปดูดีกว่า..เผื่อว่าเขาจะรู้จะผมบ้างซักนิดก็ยังดี...

"เอ่อ...รู้จักผมด้วยเหรอครับ?..."ผมทำท่าเอามือชี้มาที่ตัวเองอย่างหวั่นๆเเละลนๆ..ก็กลัวอ่ะ..กลัวว่าเขาอาจจะไม่ได้เรียกเราก็ได้ใครจะไปรู้เล่า....TwT

"เออ...ก็นายน่ะสิ..."

"............."เเน่นอนเขาตอบกลับมาอย่างห้วนๆชวนทะเลาะสุดๆ..เเถมไอท่าทางกวนประสาทนั่นมันอะไรกันฟระ..- -*ถ้ารู้จักหมอนั่นล่ะก็ผมจะชัดให้..คอยดู..(?)

"อ่า.....เเล้วนายคือ....."เเน่นอนใครจะไปรู้จักหมอนั่นกันฟระ.

"ฉันเหรอ..อ้อลืมเเนะนำตัวสินะฉันชื่อ

เอลิเอียว เอลิเอียว คิสต์ .."

เห๊อะ..แน่นอนผมไม่ชอบหมอนี่ทั้งที่เจอกันครั้งแรกแท้ๆแต่รู้สึกอยากขย้ำชะมัด -*-

"โอริโอ..อะไรนะ..โอริโอ.."หึๆ..ชื่ออะไรมันจะเรียกยากขนาดน๊าานนน

"เอลิเอียวเฟร้ย.!!!เจ้าบ้า...เรียกให้มันถูกๆหน่อยเสะฟระ"

"อ้อ..ขอโทษนะๆ..พอดีไม่ได้ตั้งใจน่ะ..."คิคิคิชื่อไม่เข้าหน้าเลยแฮะ...ฮ่าาาา

"เเล้วนายล่ะ...ชื่ออะไร...."

"ผมเหรอ...ผมชื่อ...เอเลน คิโนะ ยินดีที่ได้รู้จัก" (Me:เอเลนไททันเรอะ!!!!)

(T:จะบ้าเรอะ!!! - -* เอเลนคือชื่อที่ใช้ในประเทศนี้ครับคุณฮินะ...)

"..........เอ......เลน....."

"อะไร.."

"นายคือคนที่ย้ายมาจากญี่ปุ่นสินะ.."

"อ...อืมจะมาเรียนต่อที่นี่จนถึงม.ปลายน่ะ"

"เห....งั้นก็คนที่หมอนั่นบอกมาสินะ..."

"หมอนั่น?"ผมถามด้วยความสงสัยที่ว่า'หมอนั่น'คือ...?

"อ้อ..ก็ประทานน่ะ...เป็นประทานนักเรียนของโรงเรียนเราน่ะ...ก็ไม่เเปลกที่จะไม่รู้จักอ่านะ"

"อ่อ...."

".............."

".........."

"งั้นก็ไปกันเถ๊อะ!!!!''

ว่าเเล้วเอลิเอียวก็ลากเทนมะ(เอเลน)ไปที่โรงเรียนของเขา....ด้วยความเร็วแสง!!?

"ห...เห้!!"

====================

โปรดติดตามตอนต่อไป....- -

#เนื้อเรื่องตอนนี้กำลังเเล่นนะครัช ><

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา