ปิ้งนัก รักซะเลย

10.0

เขียนโดย แพรวทิวา

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21.28 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,633 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557 16.51 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) นี้จากการวิวา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                  
“หาจะให้หนูแต่งงานหรือค่ะ หนูพึ่งอายุ 15 ปีเองนะคะ คุณแม่จะให้แต่งด้วยที่ยังไม่ได้ดูตัวเลย นะคะคูณแม่”แม่ตอบ “ลูกเลิกทำตัวเป็นเด็กได้แล้วนะ เขามาดูตัวลูกวันพรุ่งก็ได้นิ เดียวจะโทรศัพท์ไปบอกให้จะครองโสดไปทำเดียวจะไม่มีเงินจะได้ช่วยอะไรกันทำมาหากินไง ปะไปล่ะ!” แม่พูดด้วยเสียงเอะอะเพราะลำคาน   “โธ่คูณแม่ใจร้ายทำไหมทำกับลูกตัวองเช่นนี้”เขาร้องคำควรอยู่ตรงนั้น เวลาผ่านไปหลชังจากท่านข้าวเสร็จแล้ว “ลูกจ้ะได้นะวันพรุ่งนี้เป็นวันสำคัญมากเลยรู้จ้ะลูก” “ค่ะแม่”  ต่อมา เขาใช่เชือกมัดติกับขอบหน้าต่างแล้วเตรียมเสบียงแล้วเปิดหน้าต่าง
กระโดดลงจากบ้านมาอย่างรวดเร็วและรีบดึงเชือกลงทันทีแล้วโทรหาชิกะให้มารับไปแล้วหายตัวไป เช้าวันรุ่งขึ้น “ลูกจ้ะได้เวลาแล้ว นะจะลูก โรนุเขามารอแล้วนะ”แม่ส่งสัยเลยขึ้นไปบนห้องอ่าวหายไปไหนเเล้วเนี้ย "เอะนั้นมันจดหมายอะไรเนี้ย" แล้วแม่จึงเปิดอ่าน"แม่ค่ะ หนูขอโทษที่ออกมาด้วยที่ทำให้เป็นห้วงเพื่อที่หนูจะไม่ได้แต่งงานกันโรนุหนูสัญญาค่ะ รักแม่มากค่ะ จากมินะ (มินะจริงๆนะคะ รักและจะไม่ลืมแม่ค่ะ)ล่าก่อนตลอดกาล ><รักแม่เสมอ "โธ่ลูกแม่"แม่พูดจารอยากอาไรอาวอนคณะเดียวกัน "เออ...ขอบใจนายมากเลย""ไม่เป็นไรเพื่อนกัน"                                                                                             
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา