Merry Christmas elf เอฟล์และของขวัญสุดพิเศษ

-

เขียนโดย Gampoo

วันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22.36 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,231 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558 21.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) หมาสีขาว กับ คอสเพลย์เยอร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   เย่ห์วันนี่ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ทำให้ฉันทรมาณไปอีกวันนึง นั้นคือวันที่23ธันวาคม!! ทำไมคนอย่างฉันต้องมานั่งเพ้อเจ้อเรื่องซานต้าด้วยนะ ในเมื่อปีที่แล้วๆมาฉันก็...ไม่เคยได้ของขวัญเลยแท้ๆ

"เฮ้อ..." จนฉันต้องเผลอถอนหายใจออกมา ช่างเถอะซักวันซานต้าต้องเห็นความดีที่ฉันทำแน่...ถึงตอนนี่ลุงเค้าจะยังไม่ได้ใส่แว่นสแกนส์ความดีก็ตามเหอะ 

"การเป็นเด็กดีต้องรีบกลับบ้าน เย่ห์!!" พอฉันวิ่งผ่านร้านเค้กไปได้ไม่กี่ร้าน ฉันก็ป๊ะกับร้านช็อคโกแลตแห่งนึงที่เจ้าของร้านใจดีมาก ฉันแวะเข้าประจำเลยล่ะ

"สวัสดีค่ะ ขอเหมือนเดิม ทานที่บ้านค่ะ คุณน้า" เมื่อฉันได้เค้กก็รีบกลับบ้านทันที

   ปัง!

ปกติฉันก็เปิดงี้แหละ เพราะไม่มีใครอยู่ในบ้าน มีแค่ฉันคนเดียว

   โครม! 

(   0*0) (0*0   ) 

"เสียงอะไรน่ะ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ใช่หรอ"อ๊ะ! ไม้ดูดส้วม ใช้นี่ล่ะเป็นอาวุธ อะไรที่อยู่ใกล้ๆมือฉันใช้เป็นอาวุธหมดล่ะตอนนี่

   ...

เสียงมาจากตรงไหนกันนะ เริ่มหาจาก...ห้องน้ำ!! เดี๋ยว! เพื่อเป็นซานต้า...ไปหาที่ปล่องไฟก่อนดีกว่า 

   ><

   0<

   00

ไม่มี!! ไม่ใช่ซานต้า โธ่... 

   ขณะที่ฉันกำลังนั่งผิงไฟอยู่ เอะ อะไรน่ะ ขนนิ่มๆ (   00)

"ย้าก! ชิวาว่า น่า..."//พูดยังไม่จบ 

   โครม

   0[]0

คงไม่ใช่ซานต้าสินะ รอดูผลลัพธ์- -

"โอ๊ยยย เจ็บแหะ"

"เฮ้ย! นี่มันสิ่งเล็กๆที่เรียกว่าคอสเพลย์รึป่าว คอสเป็นเอลฟ์ด้วย" หู ผม ชุด หมวก เป๊ะ คอสเอลฟ์ชัดๆ

"อ๊ากกกก"

"กรี๊ดดดด"

ฉันก็ตกใจ คอสเพลย์เยอร์ก็ตกใจ

"เธอเป็นใคร" คอสเพลย์เยอร์พูด

"ฉันวีก้าเป็นเจ้าของบ้านนี่ แถวนี่มีคอสคอมมิกด้วยหรอถึงแต่งชุดเอลฟ์ แต่ทำไมนายไปอยู่บนห้องใต้หลังคาบ้านฉันได้เนี่ย0*0"

"คอสเพลย์เยอร์คืออะไร ฉันชื่อเอลลูญ์เป็นคนงานในโรงงานผลิตของขวัญของซานต้า คอสคอมมิกคืออะไรหรอ ฉันไม่เคยได้ยินเลยนะ"

 นี่มันหมายความว่าไงเนี่ย คนงานในโรงงานผลิตของขวัญของซานต้า แสดงว่า เอลฟ์ตัวจริงน่ะสิ OMG!!

 แสดงว่าชิวาว่าตัวนี่ก็คือ...

"ชิวาว่าตัวนี่คือของขวัญที่ซานต้าจะเอามาให้ฉันใช่มั้ย นายนั่งตรงนั่นก่อนสิ" ฉันอุ้มชิวาว่าตัวนั่นขึ้นมาและผายมือให้เอลลูญ์นั่งที่โซฟาฝั่งตรงข้าม

"ชิวาว่าบ้าเธอสิ นี่มันกวางเรนเดียเฟ้ย"

0*0 ตั้นแปบ เมื่อฉันหันไปมองเอลลูญ์อีกทีเค้าก็นอนไปละ 

   เช้าวันรุ่งขึ้น

หายไป!!!!

หายไปไหนกัน ถ้าหายไปมันไม่ได้นะ

                                      เรื่องสั้นของเรามี3ตอนน๊า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา