พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]

4.8

เขียนโดย LeeCK

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,619 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 1 [แผนการร้าย]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     ชะอำ

 


     "ไอ้ทันตอนนี้พวกมึงถึงไหนกับแล้ว" พีทโทรถามเพื่อนตนเองทันทีเมื่อมาถึง



     (ไกล้ถึงบ้านมึงแล้ว แล้วตอนนี้มึงถึงไหนแล้ว) ทันถามเพื่อนตนเองกลับ

 


     "กูมาถึงสักพักแล้ว เดียวกูเตรียมห้องไว้รอพวกมึงก่อนแล้วกัน มาถึงก็เข้ามาได้เลย" พีทสั่งเพื่อนตนเองก่อนจะตัดสายไป



     "แล้วพี่พอทจะกลับเลยเปล่าครับ" พีทถามพี่ชายของตน ในใจก็อยากให้พี่อยู่เที่ยวด้วยกัน แต่อีกใจก็ไม่อยากรบกวน



     "ยัง ๆ เดียวไว้กลับพร้อมกันเลยดีกว่าจะได้พักผ่อนด้วย" พอทบอกน้องชายออกไป เพราะไม่อยากให้น้องชายอยู่ไกลหูไกลตามากนัก
     "เดียวพีทนอนห้องเดียวกับพี่ก็ได้ จะได้ไม่ต้องให้แม่บ้านทำความสะอาดหลายห้อง" พอทพูดอ้างไปอย่านั้นแต่ความจริงคือเขาไม่อยากให้น้องนอนคนเดีย



     "ก็ได้ครับ เดียวผมไปบอกแม่บ้านก่อนแล้วกันครับ"พีทยิ้มให้กับพี่ชายแล้วเดินไปสั่งแม่บ้าน
.
.
.
.

.

     ปรี้นนนนนนนนนน

 

     เสียแตรรถดัง พีทจึงรีบออกมาดูทันทีก็เห็นรถเพื่อนของตนเองมาถึงแล้ว 



     "มาไว้กันดีนะพวกมึงเข้ามาในบ้านก่อนสิ" พีทชวนเพื่อนทั้งสองเข้ามาในบ้าน "นี้พี่พอทพี่ชายกูเอง พี่พอทครับนี้ทัน ส่วนนั้นจีครับ" เมื่อเข้ามาถึงในตัวบ้าน



     "สวัสดีครับ" ทันกับจีสวัสดีพอทพร้อมกัน



     "อืม สวัสดี" พอททักทายตอบสั้นแล้วมองไปที่ทันและจี "พี่ขอตัวไปบนห้องก่อนนะ" พอทหันมาบอกน้องชายของตนเองก่อนจะแยกตัวไปบนห้อง



     //จีพี่มันอยู่ด้วยแบบนี้ก็อดดิว่า//ทันกระซิบบอกจีเสียงเบามากเพื่อไม่ให้พีทได้ยิ้น



     //ก็ว่างยานอนหลับพี่มันดิแค่นี้ก็จบ//จีกระซิบตอบ



     "มีอะไรกันว่ะ"พีทถามขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนทั้งสอบยิ้มออกมา



     "ปะ เปล่า ไม่มีอะไรหรอก วันนี้ปาร์ตี้กันริมหาดแล้วกันเนอะ" ทันพูดเสนอขึ้น พีทก็พยักหน้ารับแล้วก็แยกย้ายกันไปที่ห้อวพัก
.
.
.
.

.

     ช่วงค่ำ

 


     "พี่พอทครับบาร์บิคิวครับ" พีทพูดขึ้นพร้อมยกจานใส่บาร์บาร์บิคิวส่งให้พี่ชายของตน



     "ให้แต่พี่ แล้วเพื่อนไม่คิดจะเอามาให้บ่างหรอว่ะ" จีพูดเหวะเพื่อนของตน



     "พวกมึกก็หาแดกกันเองสิว่ะ พูดมากอยู่นั้นแหละ" พีทบ่นออกมาไม่จริงจังนัก



     //ยาอยู่ไหนเอามาดิวะ// ทันกะซิบบอกจีเพื่อเอายายนอนหลับจีจึงส่งซองยานอนหลับให้เพื่อนของตน พอได้ยามาทันก็แอบผสมกับเหล้าทันทีโดยไม่ให้ใครเห็น



     "พี่พอทครับ ดืมสักแก้วไหมครับ" ทันถามขึ้น



     "อืม ก็ได้" พอทตอบรับสั่น ๆ ทันจึงส่งแก้วที่ผสมยานอนหลับส่งให้พอท แล้วยิ้มออกมา



     "พีทพี่ขอขึ้นไปนอนก่อนนะรู้สึกเริ่มง่วงแล้วนะ" พอทบอกน้องชายของตน ทันกับจีหันมายิ้มให้กันเมื่อได้ยินพอทพุดขึ้น



     "อ่าว พี่พอทนอนไวจังครับ" พีทถามด้วยความเป็นหวง



     "มึน ๆ นิสหน่อยนะไม่เป็นไรหรอก กินกันต่อเถอะ" พอทบอกน้องชายของตนก่อนจะเดินไปเข้าไปภายในบ้าน



     "พีทดืมอะไรสักหน่อยไหม" จีถามเพื่อนของตนเมื่อแน่ใจว่าพอทไม่อยู่แถวนั้นแล้ว



     "สักหน่อยก็ดี" พีทพูดจบก็รับแก้วที่จีมาดื่มทันที เมื่อผ่านไปสักพักพีทเริ่มรู้สึกถึงการตื่นตัวของแกนกาย แขนขาเริ่มออนแรง เขาจึงเซ เมื่อจีเห็นแบบนั้นจึงประคองร่างบ่างของพีทเอาไว้



     "เป็นอะไรรึเปล่า จีถามขึ้น



     "อยู่ดี ๆ ก็ไม่มีแรงนะ" พีทบอกเพื่อนของตนแต่ไม่กล้าบอกว่ารู้สึกเกิดอารมทางเพศด้วย



     "เดียวกูพาไปนอนในบ้านนะ" จีและทันจึงประคองพีทเข้าไปในห้องนอนของเขา



     "พากูมาทำไมที่นี้" พีทถามขึ้นเพราะรู้ว่านี้เป็นห้องที่เตรียมไว้ให้เพื่อนของเขา



     "ก็พามึงมาเป็นเมียของพวกกูงัย" พูดจบทันก็ล็อกแขนทั้งสองข้างของพีทเอาไว้เตียงแล้วไซร์ตามซอกคอขาว



     "เห้ย!!! อย่านะโว้ยยย!! พี่พอทท ช่วยผมด้วย" พีทโว้ยวายออกมาแต่เสียงก็ไม่ได้ดังอะไรมากนักเพราะเข้าไม่มีแรงเลยในตอนนี้



     "พี่มึงคงมาช่วยมึงไม่ได้หรอก เพราะกูวางยานอนหลับพี่มึงไปแล้ว" จีพูดออกมาพร้อมกับยิมมือถือขึ้นมาอัดคลิปเอาไว้



     "พวกมึงทำแบบนี้กับกูได้งัย อึกกก กูเพื่อนพวกมึงนะ ฮืออออ ช่วยด้วย ฮึกกก ใครก็ได้ช่วยด้วย ฮือออ" พีทร้องขอออกมาทั้งน้ำตาแต่ทันกับจีก็ไม่ยอมหยุด ทันเริ่มถอยเสื้อของพีทออกแล้วจนเห็นผิวเนียนขาวของพีท
.

.
.
.
.
.

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา