พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ...[Yaio]

4.8

เขียนโดย LeeCK

วันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 18.26 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,620 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม พ.ศ. 2558 19.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) พี่ตัวร้ายกับน้องชายตัวแสบ ตอนที่ 2 [การช่วยเหลือ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

     พลัก!!!
     ทันกระเด็นออกไปทันทีเมื่อโดนหมัดของพอทต่อยเข้าที่หน้าเต็มแรง



     "พวกมึงออกไปจากบ้านกูเดียวนี้ถ้าไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงตำรวจ" พอทพูดเสียเรียบแต่ดุดันพร้อมกับมองด้วยสายตาโกรธแค้น



     "ผะ...ผมขอโทษครับ" ทั้งสองพูดอย่างตื่นกลัว

 


     "กูบอกให้ออกไป!!" พอทตะวาดใส่ทั้งสอง ทันและจีจึงรีบวิ้งออกไปทันที พอทเข้าไปโอบกอดร่างบ่างของน้องชายที่นอนอ่อนแรงอยู่ "พี่มาช่วยแล้วไม่เป็นไรแล้วนะ" 



     "พี่พอท ฮืออ พี่พอทมาช่วยผมแล้ว ฮือออ" พี่เรียกชื่อพี่ชายออกมาพรางร้องด้วยความตื่นกลัว



     "ไม่ต้องกลัวแล้วนะ เดียวพี่พาไปบนห้องเองนะ" พีทพยักหน้าให้พี่ชาย พอทจึงอุ้มพีทไปบนห้องนอนเพื่อให้น้องของตนได้พักผ่อน "หน้าแดงเชียวเป็นไข่รึเปล่า"พอทถามขึ้นเมื่อเห็นหน้าของน้องขึ้นสีเมื่ออยู่ในอ้อมกอดของตน



     "ปะ...เปล่าครับ" พีทพูดพรางหลบสายตาพี่ชายของตนทำให้พอทรู้ว่าน้องชายกำลังเขินอยู่แต่ก็ไม่ได้ทักทั่วอะไร พอทพาพีทขึ้นมาถึงห้องก็เตรียมปิดไฟเพราะอยากให้น้องชายได้พักผ่อน แต่พีทก็หลับไม่สนิดเพราะยังรุ้สึกกะวนกะวายเพราะยังไม่ได้ปลดปล่อย "อืออออ" เสียงร่างบางละเมอออกมาทำให้พอทสะดุ่งตื่น



     "เป็นอะไรรึเปล่า" พอทเรียกสติน้องชายของตน



     "พี่พอท ช่วยผมด้วย ผมไม่ไหวแล้ว" พีทร้องขอพี่ชายเพราะควบคุมร่างกายของตนเองไม่ไหวแล้ว พีทโอบคอของพี่ชายให้โน้มเข้ามาหาตัวเขาเองพอทประกบลิมฝีปากกับน้องชายของตนแทนคำตอบพร้อมกับชิมรสหวานให้โพรงปากของน้องชาย



     "อือออออ"พีทครางในลำคอเมื่นลิ้นของเขาเกี่ยวพันกับพี่ชาย พอทไซด์ไปตามซอกคอของน้องชายก่อนจะถอดเสื้อของตัวเองละของน้องชายออก



     "อือออออ" พีทครางในลำคอด้วยความเสียวเมื่อพี่ชายใช้ลิ้นตวัดไปมาบนยอดอกของตน พอทเองก็เริ่มห้ามร่างกายของตนเองไม่ไหวจึงเลื่อนมือลงมาปลดกางเกงของน้อยชายออกจนเห็นแกนกายของพีทที่กำลังแข็งตัวเต็ทที่ 



     "โตขึ้นเยอะนะเรา" พอทพูดยิ้ม ๆ พรางมองแกนกายของน้องชาย



     "ไอ้พี่บ้า อะไรโต เดียวชกเลย" พีทว่าพี่ชายออกมาด้วยความเขิน พอทไม่พูดอะไรต่อแต่กล้มลงไปกัดตามขาอ่อนของน้องชายจนพีทสดุ่งด้วยความตกใจ พอทขบเม้มไปทั่วร่างของน้องชายจนขึ้นเป็นลอยแดง



     "อืมมมม อือออออ"พีทครางออกมาด้วยความเสียว พอทเริ่มปลดกางเกงของตัวเองออก พีทหน้าขึ้นสีทันทีเมื่อเห็นแกนกายของพี่ชาย พอทมองน้อยชายยิ้ม ๆ ก่อนจะใช้นิ้วถูช่องทางรักของน้องชาย พอทยิบโลชั่นมาทาแกนกายของตนแล้วช่องทางรักของน้อง



     "โอ๊ยยย พี่พอทครับบ ผมเจ็บ" พีทพูดออกมาเสียงอ่อนพรางจิกหลังกว่าของพี่ชายด้วยความเจ็บ เพราะไม่เคยถูกล่วงล่ำมาก่อนช่องทางรักของพีทมีเลือดออกมาเล็กน้อยเพราะมาการฉีกขาด



     "เดียวก็หาย ใจค่อย ๆ นะ" พอทพูดปลอมน้องก่อนจะค่อย ๆ กดแกนกายลงไปช้า ๆ 



     "อ๊ากกก" พีทร้องเสียงหลงเมื่อพอทกดแกยกายลงจนมิด พอทลูกหัวนองชายเป็นการปลอบ แล้วค่อยขยับแกนกายเข้าออกช้า ๆ 



     "อือออออ อืมมมมมมม ซีดดดดด อ๊าาาาา" พีทร้องครางออกมาตามจังหวะเข้าออกของแกนกาย



     "อือออออ อืมมมมม" พอทเองก็ครางออกมาเพราะการตอดรัดของช่องทางรัก



     "อ๊าาาาาๆๆๆๆ อืมมมมมๆๆๆ" พีทครางหนักขึ้นเมื่อไกล้ถึงจุดสุด "อ๊าาาาาาา"พีทครางยาว ๆ ออกมาเมื่อน้ำรักของตนไหลออกมา แล้วก็อุ้น ๆ ในช่องทางรักเมื่อน้ำรักของพี่ชายหลั่งออกมาพร้อม ๆ กัน
หลังจากนั้นพอทก็ต่อบทรักอีกสองสามบท เมื่อทั้งสองอาบน้ำกันเสร็จ



     (ในใจของพีท : ที่พี่ทำไปเพื่อช่วยเราแค่นั้นหรือเปล่า พรุ่งนี้พี่จะคุยกับเราอยู่หรือเปล่า ผมจะทำยังงัยดี)
.
.
.
.

.

.

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา