รักเล็กๆในยามเช้า

-

เขียนโดย นิกซ์

วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2558 เวลา 08.21 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,790 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 15.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ดำเนินการ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นัทพากย์

วันต่อมา

วันนี้ไอ้นิวมันนัดผมมาอ่านหนังสือที่สวนสาธารณะในมหาลัยครับ ไม่รู้ว่ามันนึกอะไรถึงได้ชวนผมมาเนี่ยแถมมาติวอังกฤษด้วย อังกฤษน่ะของถนัดผม ไอ้นิวมันเองก็เก่งจนได้เอ พอมาถึงที่นัดไว้ เฮ้ย!ผมชะงักเล็กน้อยตอนนี้ไอ้นิวมันอยู่กับอิงค์นี่มันคิดอะไรของม้าน

"อ้าว นัทมาพอดีเลย"ไอ้นิวมันกวักมือเรียกผมแล้วครับสีหน้ามันระรื่นชื่นรมดีจริ๊ง

พอมาถึงม้านั่ง ไอ้นิวก็เริ่มแนะนำเมทของมันแล้ว"อิงค์นี่ ไอ้ นัท เพื่อนในกลุ่มเราเอง ไอ้นัท นี่อิงค์เมทห้องเค้าเรียนอยู่คณะโภชนาการ"

อิงค์ยิ้มให้ผม"หวัดดีจ้ะนัท" น่ารักมากวันนี้เธอถักเปียสองข้างหน้าดูเด็กไปเลยไม่น่าเชื่อว่าจะอายุเท่ากัน  ส่วนไอ้นิวมันเองก็ไว้ผมยาวแต่มันชอบมัดหางม้ามากกว่าจะถามว่าทำไมผมกับไอ้นิวถึงพูดกับผมกูๆมึงๆบ้าง เค้าเรานาย ไอ้กูๆมึงๆน่ะผมจะพูดกันเฉพาะตอนอยู่กับกลุ่ม ส่วนเค้าเรานายจะอยู่กับเพื่อนคนอื่น

ไอ้นิวเริ่มเปิดประเด็น"วันนี้ให้นัทช่วยติวอังกฤษให้อิงค์เค้าหน่อย พอดีเค้าไม่ว่าง"

เอาจริงดิ ไอ้นิวมึงร้ายมาก ชายหญิงอยู่กันสองคน ไม่ห่วงเมทมึงเล๊ย ไอ้เพื่อนตัวแสบ

"แกจะไปไหน"

"พอดี เค้าจะไปทำธุระน่ะ โทดทีนะอิงค์ให้เพื่อนเราช่วยติวให้แทนล่ะกัน ไอ้นัทมันก็เก่งเหมือนกันนะ ไปล่ะ"ว่าแล้วไอ้นิวก็ไปเลย ร้ายจริงๆเพื่อนใครหว่า

ผมจึงหันไปหาอิงค์"เอ่อ อิงค์ไม่เข้าใจตรงไหนบอกเราได้นะเดี๋ยวช่วยสอนให้"

"ขอบคุณนะ"

เราสองคนติวหนังสือกันพลางคุยกันมันทำให้ผมได้รู้จักอิงค์ในหลายๆมุม อิงค์เป็นคนช่างพูดช่างคุยจนเหมือนพูดมากแต่ผมว่าก็น่ารักไปอีกแบบนะเพราะผมเองก็ชอบคุยเห็นเงียบๆอย่างนั้นน่ะ

อิงค์พากย์

วันนี้ฉันมาติวหนังสือคะ ตอนแรกพอขอให้เมทที่ห้องที่ชื่อนิวช่วยติวเจ้าตัวดันบอกมาว่ามีธุระแต่บอกว่าจะให้เพื่อนมาช่วยติวให้ นัทเค้าเป็นคนเก่งจัง เค้าเป็นผู้ชายที่คุยด้วยแล้วรู้สึกสนุกดีจริงปกติฉันก็ไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นผู้ชายหรอกเพราะที่ผ่านมาฉันอยู่แต่โรงเรียนหญิงล้วนน่ะสิ แถมแฟนก็ไม่เคยมี เศร้าใจจัง 

"อิงค์ วันพรุ่งนี้ว่างมั้ย"นัทถามขึ้น

ฉันก็ไม่มีธุระอะไร"ไม่มีหรอกจ้า"

หน้าของนัทดูแดงๆไม่สบายรึเปล่านะ 

ไรเตอร์พากย์

"พรุ่งนี้ไปดูหนังกันไหม"ชายหนุ่มเอ่ยชวน

"เลี้ยงป่ะล่ะ"อีกฝ่ายถาม

"เลี้ยงสิ ตกลงนะ เจอกันหน้ามอตอนสิบโมงดีไหม"

"อื้ม"

นัทพากย์

ผมทำไปแล้ว ผมชวนอิงค์ไปดูหนัง ผมเขินมากเลย หลังจากที่ผมชวนอิงค์แล้วเราสองคนก็ติวกันต่อจากนั้นผมก็เดินไปสงอิงค์ที่หอหญิง

"แล้วเจอกันนะ"อิงค์โบกมือบ๊ายบายผมแล้วกลับเข้าหอไป

จากนั้นก็มีคนโทรศัพท์มาหาผม

[ไงไอ้นัท จีบอิงค์ไปถึงไหนแล้วว่ะ]

"เออ พรุ่งนี้กูชวนอิงค์เค้าไปดูหนังว่ะ"

[โหย มึงเนี่ยไวนะ เอาเถอะรักษาระยะเอาไว้ก็พอแล้วแต่ต้องรีบจีบให้ติดนะเดี๋ยวจะแห้วเอา]

"อย่ามาแช่งกูนะเว้ยไอ้นิว"

[ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว อย่าลืมนิยายชุดของกูด้วยล่ะกันนะ ไอ้นัท]

"เอ่อๆ กูไม่ลืมหรอก ไอ้หน้าเลือด"

ผมเดินกลับหอยิ้มไปตลอดทางเลย อยากให้ถึงพรุ่งนี้เร็วๆจัง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา