ชีวิตในโลกจอมปลอม 変装での生活

4.8

เขียนโดย kayakashi

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.14 น.

  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  13.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน พ.ศ. 2559 21.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

4) 私はあまりにも強いです   ฉันนะเหรอแข็งแกร่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตูม... เสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว ฉันหมอบตัวลงตามความเคยชิด
ฟันดาบเร็ว,สมาธิในการต่อสู้,เร่งจิตสังหาร
ฉันรอให้ควันจางและพุ่งเข้าไปฟันทีนึงเพื่อรับรู้ข้อมูลของศัตรู
อ่ะ"โกเล็ม!"ฉันกระโดดกลับมาที่เดิม  ณ ที่ตรงนี้มีฉันเพียงคนเดียวในดินแดนซึ่งถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆคือเราคือคนเดียวที่เป็นนักผญจภัย"ชิ!"
Kayakashi:"ฉันน่ะอยากแข็งแกร่ง เจ้าโกเลมมาสู้กัน! เราคือเบลดมาสเตอร์ผู้เคยสู้มานับไม่ถ้วนเราจะไม่ย่อท้อหรอก ย้ากกก"
เสียงตะโกนดังพร้อมการพุ่งเข้าไปฟันทำให้เกิดควันคลุกที่ตลาดฉันมองไปข้างล่างเห็นผู้คนของดินแดนวิ่งกันไปอย่างชุลมุน''ชิ"ฉันสบถกับตัวเองก่อนจะดึงดาบออกมาจากตัวของมัน
"ดาบผ่ามิติ"ฉันฟันที่ขาของมันเข้าอย่างจังทำให้ส่วนใดส่วนนหนึ่งของมันกระเด็นไปทิศตะวันออก
ที่มีอาคารที่เราซื้อไว้อยู่ ฉันมองไปอีกทางโดยไม่ทันสังเกต"อ้าก" แรงกระเเทกทำให้เกิดค่าความเสียหายที่รุนเเรง ร่างของฉันกระเด็นชนต้นไม้เเห่งการฟื้นฟุถึงมันจะฟื้นฟูให้เเต่กับการที่ค่าHPของนักผจญภัยกับผู้คนดินแดนนั่นแตกต่างกันทำให้ค่าฟื้นฟูนั่นคืบหน้าคนละ10เท่านั้นฉันค่อยๆลุกขึ้นแต่กระนั้นร่างกายกับทรุดอย่างแรกเงาใหญ่ที่ทับถมมาตรงหน้าคือโกเลมที่มีดวงตาสีแดงกำ
ฉันจึงตัดสินใจหยิบโยเกริ์ตมากินแบบไม่ดูสถานการ์ณก่อนจะใช้สกิล
ทันใดร่างกายของฉันก็รู้สึกประหลาดความร้อนแผดเผาไปทั้งตัว ฉันลุกขึ้นแต่กระนั้นความรู้สึกหนักอึ้งยังถาบถมมาที่ร่างกายเรื่อย"โฮก!!"เสียงโกเลมคำรามพร้อมกับลมที่รุนเเรงจากปากของมัน
ทางฝั่ง นูยะ(ใบเตย)
สภาพของบ้านเรือนทั้งหมดอยู่ในระดับปลอดภัยด้วยการโจมตีครั้งเดียวของชายชุดสูท ตาสีเเดงก่ำดั่งปีศาจรอมยิ้มของเขาเหมือนพบเจออะไรบางอย่าง
[กลับมาทางkayakashi]
ฉันมองไปที่ร่างโกเลมอย่างกล้าๆกลัวๆร่างกายไม่ตอบสนองใดเเม้กระทั่งคำสั่งจากหัวสมอง ฉันนั่งลงบนพื้นหญ้าอย่างกับคนหมดเลี้ยวแรง ใบหน้าซีดเผือก ทันใดนั้นความคิดหนึ่งก็หลุดขึ้นมา"จิบะ ถ้านายอยู่ด้วยล่ะก็ ฉันจะสู้อย่างเต็มที่ได้ไหมนะ"ฉันหลับตาลงก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงอาวุธที่พ่นออกมาจากโกเลมไม่โดนตัวเอง เมื่อหรี่ตาขึ้น ภาพที่เห็นคือ .."จิบะ!"ใบหน้าของชายหนุ่มผมเขียวมรกตมองมาที่ฉัน พร้อมรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมอาวุธทั้งหมดถูกเเช่เเข็งทั้งหมด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา