ฟิคสั้นๆ 『Fic Attack on Titan 』

4.8

เขียนโดย Kagi_Onada

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,942 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) นางฟ้าแห่งความฝัน เข้าสู่ความจริง [ช ญ]

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นางฟ้าจากสวรรค์นั้น มีแต่ผู้คนบอกว่า มันไม่มีทางเป็นจริง

แต่สำหรับผม การที่นางฟ้ามีจริงหรือไม่นั้น

มันไม่ความสำคัญ

__________________________________________________________

『ARMIN PAST 』

อ่า…ความคิดแบบนั้น…ทำให้ผมดูเป็นงี่เง่าเป็นแบบนี้มานานแล้วความคิดที่ว่า 'นางฟ้าของสวรรค์ มักจะงดงามและ โดดเด่นในสายตาผู้คน' เพราะแบบนี้ ทำให้ผมนั้น ดูเป็นเด็กที่เชื่อในเรื่องงมงาย แต่คุณปู่ของผมก็เคยพบเจอ นางฟ้าที่งดงามยิ่งกว่าใคร ผมเชื่อว่านั้นเป็นคำจริง เพราะคุณปู่ของผมนั้น ไม่เคยโกหกและทำความน่าเชื่อถือของตัวเองหายไปแน่ๆ ผมจึงเชื่อและเคารพท่าน 

"เฮ้ย! อาร์มินนี่หว่า"เสียงของเด็กเกเรที่ชอบแกล้งและหยอกล้อผม

"ช่างมันเถอะ ยังไงซะ มันก็เชื่อเรื่องนางฟ้าของมันอยู่ดีแหละ"

เพล้ง! เสียงขวดที่แตกอยู่ใกล้ๆผม ผมจึงหันไปมอง

 

*-ENDARMIN-*

 

"ถึงเรื่องนางฟ้าจะมีจริงหรือไม่มี ยังไงมันก็ไม่เกี่ยวกับพวกนาย มันขึ้นอยู่กับคนอื่นว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ"เสียงของหญิงสาวผมดำ ผูกผ้าพันคอสีแดง ที่มองดูก็เป็นผู้ใหญ่

"เฮ้ย!! มิคาสะมาว่ะ!!? หนีเร็ว!!!!"เด็กเกเรทั้ง3คนวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็วด้วยความกลัว

"มิคาสะ?"

"เป็นไงบ้าง ไม่บาดเจ็บอะไรนะ อาร์มิน"

"อะ…อืม ขอบคุณนะ"

"ทำไมไม่โต้ตอบบ้างล่ะ? อาร์มิน"

"ก็ผมไม่อยากโต้ตอบคนอื่นเขานี่นา มิคาสะก็น่าจะรู้นี่นา"

"ใใช่ ฉันรู้....แต่ฉันกลัวนายจะโดนแกล้งอีก"

"ไม่ต้องห่วงผมนะ ผมไม่เป็นอะไรหรอกนะ"อาร์มินเอ่ยพลางลูบหัวปอยๆ

"รีบไปหาเอเลนกันเถอะ....คงรอแย่แล้ว"มิคาสะพูดพลางเดินนำอาร์มินไป อย่างเงียบๆ

อาร์มินเดินตามมิคาสะพลางมองมิคาสะอย่างสงสัยว่าตนทำอะไรผิดหรือเปล่า? และทั้งคู่ก็อยู่หน้าบ้านเอเลนแล้ว

"กลับมาแล้วค่ะ พาอาร์มินมาด้วยนะคะ"มิคาสะพูดพลางเดินเข้าไปในบ้าน

'มีบางอย่างแปลกไป' อาร์มินคิดในใจ ซึ่งเป็นอย่างที่เขาคิด

"มิคาสะ?"อาร์มินเขาถามออกไป เมื่อเห็นทุกๆคนเปลี่ยนไป

"หืม? อะไรหรอ? พวกเราน่ะ ไม่ได้ต้องการอาร์มินหรอกนะ…แค่ต้องการให้อาร์มินจากเราไปน่ะ"

"หมายความว่าไง!?"

"ไปตายซะก็ดี~ ไอ้ตัวถ่วง"เสียงถ้อยคำด่าที่อ่อนโยน

"มะ…ไม่!"อาร์มินเริ่มร่ำไห้และทรุดลงกับพื้นด้วยความอ่อนล้า

"...มิน อาร์มิน อาร์มิน!!"

"อ๊ะ....เอเลน?"

"เป็นอะไรรึป่าว? ร้องซะดังเชียว"เอเลนถามเพื่อนรักด้วยความเป็นห่วง

"เปล่า...ไม่มีอะไรหรอก"อาร์มินตอบปัดๆไปแบบลวกๆ ก่อนจะเดินออกไปนอกห้อง

     ................................................

"เฮ้อ~ มีความเป็นไปได้มั้ยนะ?....ที่เอเลนกับมิคาสะจะคิดแบบนั้นน่ะ"

'ไปตายซะก็ดี~ ไอ้ตัวถ่วง'

เป็นไปได้เยอะเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา