ฟิคสั้นๆ 『Fic Attack on Titan 』

4.8

เขียนโดย Kagi_Onada

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.59 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,944 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2558 22.43 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) ความมืดมนในจิตใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ความมืดมนในจิตใจ

ถึงแม้อาจจะดูเหมือนพวกโรคจิตในจิตใจ

ทั้งที่ไม่ใช่ ก็ไม่ต่างจากคุณ ที่มีความมืดในจิตใจกันทุกคน

ไม่ต่างจากคุณเลย............

============================================

 จิ๊บ....จิ๊บ...จิ๊บ เสียงของนกน้อยสีฟ้าที่กำลังร้องเหมือนปลุกเด็กหนุ่มที่นอนอยู่

"อือ…"เด็กหนุ่มผมทองลืมตาจนเห็นดวงตาสีฟ้าสดใส ที่เปิดรับแสงสว่างของแสงแดดที่ผ่านหน้าต่างบานเล็กบนหัวเตียงที่สอดส่งมาลงบนใบหน้าของเด็กหนุ่ม

"อ้าว? อาร์มินตื่นแล้วหรอ? ตื่นสายนะนายเนี้ย"เสียงของหนุ่มหัวโล้นเกรียนๆ พูดด้วยน้ำเสียงกวนประสาทของเจ้าตัวอยู่แล้ว จ้องมองเด็กหนุ่มที่เพิ่งตื่นนอนตรงหน้า

"โคนี่…? กี่โมงแล้วเนี้ย?"อาร์มินถามโคนี่พลางบิดขี้เกียจในตัว

"ทุกคนกินข้าวเสร็จหมดแล้วเนี้ย…นายน่ะช้าสุดเลย ดีนะที่เอเลนกับมิคาสะไปจองไว้ก่อน"โคนี่พูดพลางมองอาร์มินที่กำลังลุกขึ้นและกำลังจะถอดเสื้อผ้า จนโคนี่ต้องหันหลังให้อาร์มิน

"เฮ้ย! อาร์มิน! เวลานายจะถอดเสื้อ ช่วยบอกทีดิฟร่ะ"

"ขอโทษนะ โคนี่ ผมเสร็จแล้วล่ะ"

"ไปกันเถอะ…"ทั้ง2คนได้ออกจากห้องไปโรงอาหารทันที

"เฮ้~ อาร์มิน!!"เอเลนและแจนโบกมือให้อาร์มิน

"เอเลน? แจน? แปลกจังนะครับ ที่ทั้ง2คนไม่ทะเลาะกัน"อาร์มินพูดพลางมองทั้ง2คน

"ก็วันนี้วันพิเศษนี่นา"

"วันพิเศษ?"อาร์มินเอ่ยถามด้วยความงุนงง

"เอาเป็นว่า ตอน3ทุ่มนายมาที่นี่แล้วกันนะ"ทั้ง3เอ่นพร้อมเพรียงกันโดยมิได้นัดหมาย

"อะ…อืม"

ณ เวลา3 ทุ่ม

อาร์มินนั่งรอที่โรงอาหาร ทั้งโรงอาหารเงียบกริบ มีแค่หนุ่มผมทองนั่งเพียงคนเดียวทั้งโรง อาการระแวงและหวาดกลัวนิดๆ 

ตึก ตึก…เสียงฝีเท้าของคนปริศนา

'ใครกัน…!? แจน? โคนี่? คนอื่นๆ ไม่สิไม่น่าใช่ ความรู้สึกนี้'

หมับ! อาร์มินถูกปิดตาด้วยความตกใจของอาร์มินจึงตะโกนออกไป

"เหวอ!"

"ฉันเองไม่ต้องตกใจหรอก"เสียงใสของหญิงสาวรูปร่างคล้ายอาร์มิน ทั้งผมและดวงตา แต่แค่ตัวเล็กกว่าอาร์มินและผมยาวกว่า

"คริสต้า?"

"จ๊ะ^^ รอตรงนี้ก่อนนะ ห้ามถอดผ้าปิดตาจนกว่าฉันจะบอกให้ถอดนะ"

"อะ…อืม" คริสต้าวิ่งหายไปสักพักใหญ่ๆ อาร์มินนั่งคิดว่ามีใครจะมาแกล้งเขาอีกมั้ย อาร์มินสัมผัสถึงแสงสว่างความร้อนของเปลวไฟเล็กๆ ที่ส่องมายังผ้าปิดตา

"ถอดผ้าได้แล้วนะ อาร์มิน"เสียงของคริสต้าบอกพลางเดินไปข้างหน้า อาร์มินค่อยๆถอดผ้าปิดตาออก ก่อนจะลืมตามองภาพที่อยู่ด้านหน้า

ทุกคนในทีมและเพื่อนๆของเขา ยืนอยู่ตรงหน้า

"ทุกคน?"มีเค้กมาอยู่ตรงหน้าอาร์มิน อาร์มินมองคนที่ยื่นเค้กให้อาร์มิน เขาคือ แจน 

"จ-แจน?"อาร์มินมองพลางอึ้งกับการกระทำของอีกฝ่าย

"อาร์มิน…สุขสันต์วันเกิดนะ"ทุกคนพูดพลางส่งรอยยิ้มให้อาร์มิน ร่างบางน้ำตาไหลเอ่อ ออกมา

"เอ๋?…อาร์มิน เป็นอะไรไป? ตกใจหรอ/คะ "

"ป่าวครับ…ผมขอโทษที่เข้าใจว่า ทุกคนเกลียดผม ผมดีใจจริงๆ"อาร์มินสะอื้นและพลางเช็ดน้ำตาตนเองจนเป็นรอยแดง แจนรีบจับมืออาร์มินให้หยุดการกระทำแบบนี้นั้น และตนเองเช็ดน้ำตาให้อีกฝ่ายด้วยความอ่อนโยน

"รอยแดงเต็มไปหมดเลย เดี๋ยวจะเจ็บนะ"แจนพูดพลางโอบกอดอาร์มินไว้ 

"แจน…ทำตามที่ตั้งใจไว้สิ" เสียงในความทรงจำของเขาดังขึ้นมา นั้นคือภาพเขากับมาร์โก้กำลังคุยกันเรื่อง

อาร์มิน

"อาร์มิน…ฉันมีเรื่องจะขอร้องนาย"

"ครับ?"

"นาย…ช่วยเป็นแฟนของฉันได้มั้ย?"

"เอ๋!? แต่ผมเป็นผู้ชายนะแจน"อาร์มินพูดพลางหน้าแดงและรีบปฏิเสธทันที

"เรื่องนั้นช่างมันสิ ความรักมันห้ามเรื่องเพศได้ด้วยหรอ?"

"ไม่…"

"หรือว่านายรังเกียจฉัน?"

"ไม่ใช่นะครับ! ผมน่ะ ชอบแจนที่สุดเลย ชอบตั้งนานแล้ว"

"งั้นเป็นอันตกลงนะ"

"กะ…ก็ได้ครับ"

"ฮิ้วววว อาร์มินกับแจนคบกันแล้วโว้ยยย"พวกผู้ชายในทีมสำรวจต่างตะโกน

"อ้าว นี่ใช้เวลาจีบกันไปตั้งจะเที่ยงคืนแล้วหนิ"

"จริงหรอเนี้ย?"แจนพาอาร์มินไปหลังพุ่มไม้ที่มีคนน้อยๆ

"มีอะไรหรอ? แจน"ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบอย่างดูดดื่มและหอมหวาน ต่างฝ่ายเคลิ้ม

"แจนบ้า"อาร์มินพูดเบาๆและทุบที่แขนแจนเบาๆ

"บ้าแล้วรักป่าวล่ะ?"

 "ไม่…"

"จริงดิ!!!?"

"ไม่ปฎิเสธ…สักหน่อย"เมื่ออาร์มินพูดจบก็ถูกแจนโอบกอดทันที ใบหน้าหวานเหมือนผู้หญิงหน้าแดงราวกับหญิงสาวที่ถูกผู้ชายโอบกอดโดยไม่ทันตั้งตัว

"รักนะ …"

              ==============END 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา