เนยเน่าจาสิบเก้าแล้วนะเออ

10.0

เขียนโดย บัทเตอร์

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 12.13 น.

  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  3,118 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 12.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันอาทิตย์ ที่ ๑๙ เดือนเมษายน ปี ๒๕๕๘ ชั้นรู้สึกแกขึ้นอีกปีแล้วสินะเนี้ย มีเรื่อราวต่างๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตของชั้นจนแยกแยะไม่ถูกเลยสิ หนึ่งปีมานี้ชั้นทำอะไรไปบ้าง...ไหนลองนับดิ
๑...ชั้นได้เข้ามาในขีดเขียนจนทุกคนรู้จักตัวตนของชั้นว่า...ไอ้เนยเน่า
๒...ชั้นได้เขียนเรื่องสั้นมากมาย จนบางครั้งก็ลืมเลยว่าตัวเองเขียนไปกี่เรื่องแล้วฟร่ะเนี้ย
๓...ชั้นได้เจอคนรักและคนที่ไม่อยากรู้จักกับชั้นก็มี
๔...ชั้นได้เข้าเรียน กรมพัฒน์ และได้เจออะไรที่แปลกใหม่ไปกว่าเดิมมาก
๕...นอกจากนั้น ชั้นยังสามารถหาเงินซื้อข้าวแกงกินเองได้ด้วย โดยมิต้องอ้อนวอนจากกระเป๋าตังค์ของแม่
         นั้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ชีวิตชั้นผ่านมันมา ความจริงยังมีอีกเยอะแยะมากมายที่เล่าไปเดียวหาว่าโม้ เอาเป็นว่าขอพูดสั้นๆ แค่นี้แหละ
         ครับปม...ก็ขอบคุณมากๆ เลยนะที่อ่านและติดตามผลงานของชั้นมากโดยตลอด เนยเน่า...ไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็น นักเขียน เลยนะเออ จึงขอขนานนามตัวเองว่า นักอยากเขียน ก็แล้วกัน
ชั้นเนี้ย...ถนัดการเขียนแนวตลกพอตัว แนวทางการเขียนแบบนี้จึงไม่เหมาะกับท่านผู้อ่านที่จริงจังมุ่งหาแต่สาระของเรื่อง และเป้าหมายของชั้นคือ...อยากให้ผู้อ่านมีความสุขและความเงิบ หรือ...เอิ้ม อ่านแล้วพูดอะไรไม่ออกประมาณนั้น ถ้าไม่พอใจใครอย่าโกรธกันเลยนะ มันทำลายสุขภาพเข้าไปใหญ่ มองโลกในแง่ดีเอาไว้ นั้นแหละมันถึงจะมีความสุข
         เอาล่ะครับ หนึ่งปีแล้วนะ หนึ่งปีแล้ว...กระผมหรือเนยเน่าก็ไม่ขอพูดอะไรมาก นอกจากคำขอบคุณที่ให้ข้าวให้น้ำใส่ปุ๋ยพรวนดิน...ให้ต้นไม้ที่เรียกตัวเองว่า เนยเน่า มาโดยตลอด
         ขอบคุณงับปม มิ้บๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา