Short Fic Inazuma & Go

4.3

เขียนโดย Minksang

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.19 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  9,068 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) Fic Inazuma ไม่ได้อยากเป็นเพื่อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fic Inazuma ไม่ได้อยากเป็นเพื่อน
Dyland Talk ;สวัสดีครับผมคือ ดีแลนด์ คีธ ตอนนี้ผมอยู่ที่ร้านพิซซ่าชื่อดังทีอเมริกา ผมมาทำไมน่ะเหรอ..ก็ พากัปตันมากินพิซซ่าไง ^^"อร่อยมั้ย..." ผมถามคนที่นั่งตรงข้ามผม เขาเคี้ยวอาหารตุ้ยๆ น่าจะอร่อย"อายอาอินอิ อะอ้ายอู้~(นายมากินดิ จะได้รู้)" เขาพูดโดยที่อาหารยังเต็มปาก หึ น่ารักจริงๆ"อึก(กลืนอาหาร) กินสิ..." เขายื่นพิซซ่ามาให้ผมแล้วพูดอีกครั้ง "ลองกินดู~" เห้อ..ช่วยไม่ได้"ง่ำ -)3(-" ผมกัดพิซซ่าที่มือของเขาแล้วเคี้ยวจากนั้นก็มองหน้าเขาพบว่า หน้าของมาร์คมันแดงไปถึงหู นี่สิน่ารักของจริง -//-"อ..อร่อยป้ะล่ะ..." มาร์คหันหน้าไปทางอื่นแล้วถามผม"อร่อย..." จากนั้นผมก็เลียปากตัวเองทีนึง"อิ่มล้ะ...ไปเที่ยวกัน.." ผมรีบลุกขึ้นพร้อมหยิบกระเป๋าตังค์ขึ้นมา"เดี๋ยวสิ...นายกินไปคำเดียวเองนะ เหลืออีก 5-6 ชิ้นแหน่ะ ฉันกินไป 3 ชิ้นล้ะ --" มาร์คคว้าแขนผมแล้วพูด ก็จริงที่ผมกินไปคำเดียว..แต่...ไม่เคยได้ยินเหรอ..คนรักอิ่ม เราก็อิ่มได้..."อ่า..งั้นกินต่อ.." จากนั้นผมก็กินบ้าง ก็มันเริ่มหิวนี่หว่า -3-....ผมและมาร์คเดินกลับมาที่หอพร้อมกับรอครูคุมหอเรียกพบนัดกำหนดการไปซ้อม"มาร์คไปไหนมา..." อิจิโนะเสะวิ่งมาถามมาร์ค"อ้อ..ไปกินข้าวกับดีแลนด์มาน่ะ..." แล้วมาร์คก็หันมามองผม"ฮิฮิ..งั้นไปล้ะ.." แล้วอิจิโนะเสะก็ตบบ่ามาร์คทีนึงแล้ววิ่งไปโดมอน"อะไรกันเจ้าพวกนั้น -.-" มาร์คบ่นเราก็ได้พบครูคุมหอแล้วก็ บลาๆๆ จากนั้นก็ขึ้นห้องนอน ผมเป็นรูมเมทของมาร์ค อิจิโนะเสะ และโดมอน มันบังเอิญมากที่พวกเราซี้กันแล้วโดนจับมาอยู่ห้องเดียวกัน (ครูเค้าสุ่มเลขที่เอาว่าใครจะนอนกับใคร) ผมอาบน้ำเสร็จมาร์คก็ไปต่อ ส่วนไอ้สองหน่อนั่นอาบเสร็จนานล้ะ"เห้!! อย่าเพิ่งเควี้ยงหมอนมาเสะจะกินมาม่า!!" โดมอนโวยวายใส่อิจิโนะเสะ"ก็ไม่รู้สินะๆ ไม่อยากกินข้าวมา...จ๊อกกกก.." และเสียงท้องร้องของเจ้าตัวก็ดังขึ้น หึ สมน้ำน่า"ดีแลนด์!! มีอะไรกินบ้าง *^*" อิจิโนะเสะวิ่งมาขอขนมผม"ไม่มีหรอกนายไปซื้อเองสิ ตังค์ฉันจะไม่มีอยู่แล้วว -0-" ใช่ผมไม่มีตังค์"หึ..ใจร้าย -3- ไปขอโดมอนกินก็ได้ ^0^""หยุดเลย -- ฉันก็ช็อท" โดมอนพูดจบเหมือนคนตัวเล็กโดนสตาฟทันที "ว่าแต่ มาร์คไปไหน?!" โดมอนถาม"อยู่นี่..." มาร์คที่ตอนนี้ผมเปียกเล็กน้อยกลิ่นสบู่และยาสระผมลอยมาเตะจมูกผม เขานุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวทำให้เห็นผิวขาวๆของเขา"อิจิโนะเสะ..ไปซื้อขนมกัน..." โดมอนพูดและก่อนที่อิจิโนะเสะจะโวยวายโดมอนก็ขยิบตาทีนึงและเขาก็พยักหน้า(ส่งซิกส์)และเดินออกไปทั้งคู่"ไปไหนกันอ้ะ.." มาร์คถามผม"ซื้อขนมไง -"- เมื่อกี้โดมอนก็เพิ่งบอก..." ผมตอบกวนโอ๊ยไป"-.- เดี๋ยวนี้หัดกวนประสาทกัปตันแล้วหรอ?!" ไม่มีใครกล้าหืมกับกัปตันเลยคร้าบบบบบ -0-"ป้าววววว ไม่รู้ๆ -3-""ฉันนอนล้ะ...." ว่าจบก็ขึ้นไปบนเตียงแต่เดี๋ยวนะผมเห็น ข...ขาอ่อน...โว้วว..อย่าเพิ่งๆ ใจเย็นๆ...-,,- ขาวนะเนี่ย เดี๋ยวๆ ดีแลนด์กัปตันนะกัปตัน -.,-"แล้วไม่ใส่เสื้อผ้ารึไง..." ผมถาม"อ...ไม่..ฉันร้อน...""หืม O_o Rihgt?!" ผมถามย้ำ"บ้าเรอะไง -0- ใส่ดิ.." แล้วเขาก็ค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วใส่เสื้อผ้า"เออ...ค่อยยังชั่ว -.-" ผมพูดออกมาเบาๆ"นอนล้ะน้ะ ^^" เขายิ้มให้ผมแล้วล้มตัวลงนอน"รีบนอนไปไหน.." ผมบ่น"เห้ออ...นอนไม่หลับ -0-" เขาบ่น ขอบคุณที่อุตส่าห์บ่นนะ ไม่ใครเค้านอนกัน 6 โมงครึ่งหรอกเว้ยยย!!"งั้น..ไปเดินเล่นกันมั้ย...." ผมชวนเขาให้ไปเดินเล่นด้วย (ขอบรรยายห้องของผมนะ..เตียงอยู่มุมห้องมี 2 เตียง 1 เตียงนอนได้ 2 คนแน่นอนผมนอนกับมาร์ค) "อ่า..ไปสิ.." และเราสองคนก็เดินไปที่ท่าน้ำของหอเรานั่งลงมองท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสี
16.55 น. "ครูให้กลับกี่โมง..." มาร์คที่นั่งเงียบมานานถามผม"17.30 น.... เวลาถมเถน่า..." ผมตอบเขาไป ตอนนี้ที่ผมคิดคือ..ผมควรจะบอกเขาไปมั้ยกับความรู้สึกของเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออย่างผม..ถ้าบอกเขาไป เขาจะรังเกียจผมไหม...ถ้ารังเกียจผมจะเล่นกับใครล่ะ..ผมมีเขาคนเดียวนี่นา..นี่แหละข้อเสียของผม"มาร์ค...." ผมเรียกเขา
Mark Talk ;
"มาร์ค...." เขาเรียกผมผมก็หันไปมองเขา "ฉันบอกนายตรงๆเลยนะ...""มีอะไร..." ผมถามเขา ความรู้สึกผมตอนนี้มันไม่ดีเอาซะเลย ดีแลนด์นายอย่าทำให้ฉันเจ็บปวดก็แล้วกันคำพูดของนายต่อไปนี้..."ฉัน...ไม่อยากเป็นเพื่อนนายเลย..." ว..ว่ายังไงนะ?!"นาย...หมายความว่ายังไง!! ดีแลนด์.." ผมชอคมากไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเกลียดผมจนไม่อยากเป็นเพื่อนผมขนาดนี้ ทั้งๆที่ผมก็...รัก..ใช่ ผมรักเขามาก..."หมายความว่า..ไม่อยากเป็นเพื่อนนายไง..ความหมายตรงตัว...." เขาตอบผมมาหน้าตาเฉยนายไม่เคยเห็นฉันเป็นเพื่อนเลยสินะ ดีแลนด์ คีธ...."ฮึก...ท..ทำไม..นายถึง...ทำร้ายฉันขนาดนี้ ....ทั้งๆที่ทั้งใจฉันให้นายคนเดียว...ฮืออออออ..ทำไมบ่ะ ดีแลนด์!!!" ผมไม่รู้ว่าผมตะโกนอะไรใส่หน้าเขาแล้วเขาก็...กอดผมเหรอ นี่อะไร...ต้องการอะไรกันแน่ ไม่อยากเป็นเพื่อนฉันก็ไม่ต้องมาทำดีสิ!!"ฟังฉันพูดก่อนสิ....ฉันไม่อยากเป็นเพื่อนนาย..แต่อยากจะขอ.....นายเป็นแฟน..." ทันทีที่เขาพูดจบเหมือนน้ำตามันไม่ยอมหยุดไหลและเอ่อมามากกว่าเดิมครั้งนี้คือความดีใจสุดๆ"...ดีแลนด์..." ผมเรียกชื่อเขา"คบกับฉันได้ไหม...มาร์ค ครูเกอร์.." เขาผละออกจากอ้อมกอดแล้วถามผม"ได้..ฉันรักนาย..รักมานานแล้วด้วย..." ผมกอดเขาอีกครั้ง..ดีใจดีใจเหลือเกินขอบคุณนะดีแลนด์นายมอบความสุขอันยิ่งใหญ่มาให้ฉันนะ"ฉันก็รักนาย...รักมากๆด้วย..."
........ผมจะรักเขาให้เท่าเวลาที่เขารักผม...............ผมก็จะรักเขาให้นานที่สุด.........

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา