Short Fic Inazuma & Go

4.3

เขียนโดย Minksang

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.19 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  9,074 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Fic Inazuma Go เกลียดนีก รักซะเลย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fic Inazuma Go เกลียดนัก รักซะเลย
     ณ ที่พักของเหล่า อินะซึมะ เจแปน"ฝันดีนะ กัปตัน ^^" ทุกๆคนในทีมกล่าวพร้อมกัน"อื้มม!! ทุกคนด้วยนะ!! เดี๋ยวพรุ่งนี้ตื่นมาซ้อมกัน!!" มัทสึคะเสะ เท็นมะ กล่าว"โอ้สสสสส!!"...     ห้องของชินโด"ทำยังไงดีๆ ลูกก็รับไว้เกือบไม่ได้...ชิ!!! บ้าเอ้ยยยย!!" ชินโด ทาคุโตะ บ่นกับตัวเอง โดยมีร่างสูงผมขาวยืนฟังอยู่หน้าห้อง"....นายเกลียดฉัน..งั้นหรอ...." อิบุกิรู้สึกแย่มาก มันเพราะอะไรกัน แค่การแข่งขัน 2 แมท ทำให้ความรู้สึกเขาเปลี่ยนไปขนาดนี้ "ชินโด!!" เขาตัดสินใจตะโกนเข้าไป...ตายยากจริงๆ -_-......"อะไร!!!???" เขาตะโกนออกไป"ขอเข้าไปหน่อย..." อิบุกิพูด"เข้ามาดิ ห้องลืมล็อก..." ชินโดว่าแล้วอิบุกิก็เดินเข้ามาพร้อมยื่นนมกล่องให้"ขอบคุณนะที่ซ้อมให้น่ะ ^^" อิบุกิยิ้มให้ชินโดอย่างสดใส แต่ร่างเล็กกลับทำหน้าชินชาใส่หารู้ไม่ในใจนั้นแทบทะลุออกออกมา....บ้าเอ้ยย!! นี่หวั่นไหวมากไปมั้ย ไอ้ชินโดเอ้ยย!!..... ร่างเล็กรำพันในใจ"เออ..หน้าที่ต่างหาก..." เขารับนมกล่องนั่นมาและรีบเจาะดื่มอย่างรวดเร็ว....ขอบคุณละกัน กำลังหิวเลย :)..... "แล้ว...ว่ายังไงกับการแข่งรอบต่อไป..." อิบุกิถามคำถามเสียดแทงใจตนเองทั้งๆที่คำตอบน่าจะเป็น ฉันจะรักษาประตูเอง...."รอผู้รักษาประตู มารักษาประตูให้ไง ฉันเป็นกองหลังนะ ให้ลงไปรักษาประตูรึไงกัน -*-" ชินโดบ่น"อ...อืม..ฉันจะทำให้เต็มที่ ^^" อิบุกิยิ้มรับที่คำตอบนั้นไม่ได้ไปเสียดใจเขาเลย"เออๆ กลับห้องไปๆ จะนอนแล้ว.." ชินโดไล่"เคๆ ไปละชินโด ฝันดีนะ ^^" และอิบุกิก็เดินออกจากห้องไป....อะไรกันเนี่ย...ความรู้สึกแบบนี้มัน........"ชินโด ทาคุโตะ...:) ชักจะ...แน่ใจแล้วสิ...."....     เช้าวันต่อมา
"ไงชินโด.." อิบุกิเรียกคนที่เพิ่งเดินออกมาจากห้อง"เห้ย!! ยังไม่ลงอีกเรอะ!!??" ชินโดตกใจ"ก็มารอคุณชายตื่นสายไงครับ ^[++]^" อิบุกิพูดพร้อมยิงฟันโชว์ฟันสวย(พิสูจน์ว่ากูแปรงฟันแล้ว)"รอทำไม?!" ชินโดถามด้วยความสงสัย เออรอทำไม บั้ดดี้ กูรึไง หื้มมมม?!"ก็มีอะไรจะบอก แต่ลืมละ เดี๋ยวนึกได้แล้วบอกเอง - 3-" อิบุกิบู้ปากเพราะรำคาญความขี้ลืมของตัวเอง"ลงได้รึยังครับ โค้ชรออยู่นะ...""รอที่ไหนเล่าป่านนี้ยังไม่ตื่นเลยมั้งง.." และทั้งสองคนก็เดินลงไปข้างล่าง โดยทั้งทีมก็ยังมาไม่ครบ (เช่นทุกวัน)"เดี๋ยวรอคนอื่นๆ แล้วไปกินข้าวจากนั้นก็พัก 15 นาทีแล้วซ้อมต่อนะจ้ะ^^" อาโออิบอกเท็นมะ"อ่า..โอเค ^^ ขอบใจมาก อาโออิ" เท็นมะกล่าวแล้วไปโม้กับสุรึงิต่อ อิบุกิยืนนิ่งๆมาสักระยะหนึ่งเพื่อใช้ความคิดอะไรบางอย่าง....กูจะบอกอะไรชินโดวะ.....อ้อ รู้ละ -_,-......ถึงกูจะเขินนิดหน่อยก็เถอะ -////-....
     ระหว่างทานข้าว
"ทุกคน...จับบัดดี้กัน ><" เท็นมะกล่าวทำให้ทุกคนที่กินข้าวอยู่จะพุ่ง -.,-"นี่เท็นมะ..เรามาแข่งบอลระดับโลกนะ จะให้ไปซื้อขนมมาให้บัดดี้นี่มันอะไรกัน..." ชินโดบ่น"ให้จับคู่ซ้อมต่างหากเล่า - 3-" เท็นมะอธิบายเพิ่มให้กระจ่าง "ให้ทุกคนแบ่งเป็นทีม ยกเว้นมาทาทากิ , ฉัน , สึรุงิ จะซ้อมด้วยกัน ที่เหลือให้จับคู่กันเอง ฉันจะนับ 1-3 นะ..." และก็มีการส่งซิกส์เกิดขึ้น " 1......." เริ่มวอร์มเท้า "2......." ย่อเข่าเล็กน้อย "3!!!" ติดเกียร์หมาวิ่งไปหาคู่ทันทีโดยมีชินโดที่ไม่ทำอะไรเลยและมีคนมาจับมือไว้... ทุกๆคนยืนข้างๆ คู่ของตัวเอง เท็นมะเห็นชินโดและคู่ก็แอบยิ้มน้อยๆ เขาเหร่มองไปที่มือชินโดคนในทีมเห็นเท็นมะทำหน้าเจ้าเล่ห์เลยมองตามแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตามกันไป -_,-"มองอะไรกัน.." ชินโดที่เห็นผิดสังเกตุก็เอ่ยถามขึ้นไม่มีความรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นๆที่มือ"ป..เปล่าครับ ร..รุ่นพี่ ^^;" เท็นมะแก้ตัวให้และก็.....แชะ!!!! สึรุงิเอากล้องที่ยืมมาจากอากาเนะมาถ่ายรูปอย่างสวยงาม"จะถ่ายก็ไม่บอกจะได้โพสต์ท่า..." ชินโดก็เอามือขึ้นมาแล้วพบกับ มือของอีกคนที่จับตนไว้ ใบหน้ารู้สึกร้อนวูบขึ้นมา -///-"นี่ไง ผมเลยถ่าย...." สึรุงิพูดเสียงนิ่งแต่ใบหน้าแฝงความเจ้าเลห์ไว้มากมาย"ไอ้บ้า อิบุกิ!!!!!!!" ชินโดตะโกนลั่น"โอ้ยย!! อะไรกัน!! หูสิแตกกกก!!" อิบุกิว่าชินโด"เออ...ให้ตายไปเลย จู่ๆ มาจับมือฉันแกบ้ารึเปล่าเนี่ย >///{}///<" ชินโดหน้าแดงแปร็ดตะโกนด่าอิบุกิไป"การตอบสนองแบบนี้มัน..." จู่เสียงหนึ่งก็ดังขึ้นทำให้ทุกคนหันไปสนใจที่ เซอร์ล็อก โฮล์มแห่งญี่ปุ่น"อะไรเหรอมินาโฮะ!!*^*" เท็นมะตาเป็นประกาย"ก็....( -///-) ความรักไง..." เขาหันไปหามานาเบะแล้วพูดคำสุดท้ายไปซึ่งมานาเบะเองก็หน้าร้อนวูบเช่นเดียวกัน"นี่ มินาโฮะ ถ้านายไม่หยุดฉันจะ ง...." จากนั้นมินาโฮะ(ผู้หน้าด้าน)ขโมยหอมแก้มมินาเบะมาฟอดใหญ่"มินาโฮะะะะะะะะะ!!!! >///{}///<" มานาเบะวิ่งไล่ตีมินาโฮะอย่าเมามันส์ ทำให้ทุกๆคนก็ยืนยิ้มน้อยใหญ่ไปอีก"ไป!! ไปซ้อมกันนนนน!!" กัปตันทีมรีบวิ่งออกมาแล้วไปซ้อมกันอย่าสนุกสนานมีเล่นบ้าง ตีกันบ้าง กระทืบกันบ้าง(?)
     12.00 น.อิบุกิกินข้าวเสร็จก็ปลีกตัวออกมายืนอยู่ตรงที่เทตสึคาโดะมายืนบ่อยๆ เขารู้สึกผ่อนคลายมาก"อิบุกิ..." ชินโดเรียกร่างสูง ทำให้เจ้าของชื่อหันมาแช้วยิ้มเศร้าๆให้......ฉันจะบอกยังไงดีนะ......"มีอะไร นายยิ้มแบบนั้น...นายจะกระโดน้ำตายรึไง?!" ชินโดรีบคว้าแขนร่างสูงมาแนบตัวทันที"บ้ารึไง ในเมื่อมีเรื่องคาใจ ฉันก็ยังตายไม่ได้หรอก...." อิบุกิบอกแล้วยืนให้ชินโดเกาะต่อไป สายลมที่ผัดผ่านทั้งสองมันชวนหยุดเวลาเสียจริง"เรื่องคาใจอะไร?" ชินโดถามพร้อมปล่อยมือออกจากแขนอิบุกิ เพราะเขาเริ่มรู้ตัวจากสิ่งที่เขาทำ ก็กูเขิน -/////-"นายจะช่วยฉันได้รึเปล่า....." อิบุกิถาม"ได้!! ฉันไม่ได้อ่อนแอแบบนาย!!" ชินโดพูดแบบไม่พอใจที่ร่างสูงชอบถามย้ำ"ตอนเข้ามาใหม่ก็อ่อนแอ ตอนนี้ก็อ่อนแอ นายเกลียดฉันมากรึไง!!" อิบุกิเสียงดัง"ใช่!! ฉันเกลียดนาย...นายทำให้้เราโดนดูถูกไง...." ชินโดพูดอย่างไม่ใยดีร่างสูง ไม่รู้ว่าร่างสูงเจ็บแค่ไหน ไม่รู้ว่าเขาอยากกระโดดน้ำตายมากเพียงใด ทำไมต้องทำร้ายเขาขนาดนี้ ทั้งๆที้เขาทุ่มให้ร่างเล็ก....ทั้งหัวใจ...."เหรอ...ขอโทษละกัน..." อิบุกิเบนหน้าหนีแล้วมองออกไปกลางทะเลอีกครั้ง"ฉันช่วยนายได้!! ฉันไม่น่ามาเสียเวลาเลย เลยต้องมาฟังนายเนี่ย..." ชินโดกอดอกไม่พอใจ ทั้งๆที่บ่นแต่ก็ยอมฟัง"เห้ออออ.....แอบชอบคนในทีม..." อิบุกิพูดเปิดประเด็น"แค่เนี้ยะ?! คาใจแค่นี่เนี่ยนะ?" ชินโดตกใจเล็กน้อย เหมือนมีบางอย่างมาเสียดใจ"ฟังก่อนเสะ..--" อิบุกิหน่าย "เค้า....ไม่ชอบฉัน....เค้าเก่ง มีความเป็นผู้นำ..." อิบุกิบอกซึ่งชินโดก็ นึกเรื่องคุณสมบัติพวกนี้ "เขาคอยช่วยเหลือเพื่อนในทีมเสมอมา เขาเป็นพวกขี้บ่น จู้จี้จุกจิก ทำแต่งาน เรื่องเล่นๆ ไม่ต่อยจะมี ต้องชวนเล่นอยู่บ่อยๆ....และสุดท้าย..." อิลุกิหันมามองชินโดและพูดต่อว่า "เขาคนนั้นยืนอยู่ตรงนี้....." ร่างเล็กสะดุ้งเล็กน้อยใบหน้าแดงก่ำ อะไรกันมาสารภาพรักแล้วบอกนิสัยหมดเปลือกเลย สารภาพรักบ้าอะไรเนี่ยนึกว่าบ่นเถอะ"อิบุกิ....""คำถามคือ คิดว่าคนคนนั้นจะรับรักฉันมั้ย..." อิบุกิถามแล้วยิ้มอ่อนโยนให้ชินโด"ร...รับสิ...-///- เล่นบอกมาหมดเลย รู้งี้ไม่ฟังดีกว่า" ชินโดบอกอย่างเขินๆ"ทำไมอ้ะ..." อิบุกิหลุบตาลงต่ำ"ก็เขินอ่ะ ฟังแล้วเขินฟังทำไม?!" ชินโดบ่นนิดหน่อย"แต่ชอบใช่ป้ะล่ะ?!" ไม่ว่าเปล่าหยิกแก้มเจ้าตัวดีเบาๆ"โอ้ยยย เจ็บนะ -)3(-" เจ้าตัวก็พองแก้มงอนๆ"ชินโด...ฉันรักนายนะ..." อิบุกิพูดไปตรงๆ ใบหน้าทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบและไม่เหลืออีกเลย อิบุกิจูบชินโดเนิ่นนานจนอากาศหายใจแทบไม่มีจะผละออก "แล้วนายล่ะ....""ฉันเกลียดนาย -//////-" ชินโดพูดออกมาอย่างชัดเจน"ฉันรักนายมากกว่า...ไอ้ซึนเดเระ" อิบุกิว่าพลางหอมแก้มชินโดเบาๆ"เออ....ฉันยอมล้ะ" ชินโดว่าแล้วกระซิบต่อมีเพียง 2 คนนี้เท่านั้นที่รู้ว่าชินโดพูดอะไร"ไปซ้อมได้แล้วครับ!! มดขึ้นแล้ววววว!!" เสียงๆหนึ่งตะโกนดุ ทำลายบรรยากาศ"ท...เท็นมะ...." ชินโดเรียกเจ้าของเสียง"อ้ะๆ อย่าๆไม่ใช่ผมคนเดียว ดูนู่น...." เท็นมะว่าแล้วชี้ไปหลังพุ่มไม้ พบกับทุกคนที่ซุ่มอยู่"แหม...ถ้ามัทสึคาเสะไม่ห้ามไว้น่าจะได้อีกซักรูป" สึรุงิพูดเป็นคนแรก พร้อมกับเก็บกล้องที่ยืมอากาเนะมาอย่างเสียดาย"นี่!!! แกล้งกันใช่มั้ยเนี่ย -////-" ชินโดเค่นเสียงไม่พอใจ"แล้วที่กระซิบกัน กระซิบว่าอะไรเหรอครับ?!" เท็นมะถาม"อ๋อ....ฉันรู้ๆ..." มินาโฮะ อาสาเดาคนแรก "คงจะเป็น ฉันก็รักนาย ไม่แพ้กัน..." มินาโฮะว่า"หึ...นายมันไอ้ตัวแสบ..." อิบุกิหัวเราะเบาๆ"ก็นะ ที่รักของมานาเบะทั้งคน..." ว่าแล้วเจ้าตัวก็ส่งยิ้มให้มานาเบะ ทำเอามานาเบะเขินน้อยๆ"จะว่าไป มีรูปอะไรบ้าง..." ชินโดนึกขึ้นได้เลยถามขึ้น"อ่า ตอนรุ่นพี่เกาะแขนกัน รุ่นพี่กอดอกคุย รุ่นพี่จูบกัน รุ่นพี่โดนหยิกแก้ม บลาๆๆ" สึรุงิร่ายยาว"-_______-" >> ชินโด"-_______________-;;;;;;;;;" >> อิบุกิ"สรุป...ไปซ้อมได้รึยัง?!" เท็นมะถาม"อ่าๆ ไปก็ไป..."
.....ในเมื่อไม่มีเรื่องคาใจแล้วฉันจะคอยรักษานายเท่าชีวิตของฉันเลยล่ะ.............

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา