Short Fic Inazuma & Go

4.3

เขียนโดย Minksang

วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 13.19 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  9,075 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 13.24 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

3) Fic Inazuma Go รักของผม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Fic Inazuma Go รักของผม
     ชมรมฟุตบอล
          ทุกๆคนซ้อมอย่างดุเดือด เช่นเดียวกับร่างสูงที่มีทรงผมทรงประหลาด(แต่เท่ห์)ที่ไม่มีท่าทีว่าจะเหนื่อ เขาไม่รู้ตัวหรอกว่าเตะลูกแรงแค่ไหนเพราะ เขาเตะแล้วหันไปมองกัปตันเป้าหมายที่เขามาที่นี่ มีหลายครั้งที่เขาเกือบโดนบอลอัดหน้าแต่ชินโดตะโกนมาทันเลยไม่โดน
     เลิกซ้อม
"สึรุงิ..อ่ะน้ำกับผ้าเช็ดหน้า" ชินโดยื่นน้ำและผ้าเช็ดหน้าให้สึรุงิ"อ่า...อืม.." สึรุงิรับทั้งสองอย่างมา(แต่ไม่ขอบคุณ) (ฉันเป็นรุ่นพี่นายนะ!! : ชินโด) (ก็ไม่รู้สินะ-3- : สึรุงิ)"รุ่นพี่พักที่ไหนอะ.." สึรุงิถาม"หอนอกของไรมงน่ะ ^^" ชินโดตอบพลางยิ้มสดใส"อ้อ...ผมไปอยู่ด้วยสิ.." สิ่นคำถามชินโดหันขวับมาด้วยความสงสัย"อืม..ไปสิ.."
     ณ หอนอกไรมง
"อะไรนะ!!!!" ชินโดตะโกนเสียงดังใส่โทรศัพท์[ใจเย็นๆ ทาคุโตะลูก แค่นอนกับเพื่อน]"แล้วความเป็นส่วนตัวผมล่ะแม่" ชินโดถาม[หืมมมม..ลูกกล้าหือกับแม่เหรอ??!!!] แม่ดุ"คร้าบบ T^T" ชินโดจำใจย้ายห้องธรรมดาไปห้อง VIP เตียงไซด์คิงนอนกับสึรุงิ เนื่องด้วยแม่เขาทั้งสองเป็นเพื่อนกันตอนมหาวิทยาลัยเลยจัดแจงให้อยู่ด้วยกันซะ
     19.30 น.
"ผมนอนละ.." สึรุงิขึ้นไปบนเตียงเตรียมตัวนอน"รีบนอนไปไหนเนี่ย..." ชินโดบ่นอุบอิบก่อนขึ้นเตียงตาม"อ่าว!! ไปดูทีวีสิ... รีบนอนทำไม.." สึรุงิไล่"ไม่เอาาาา ไม่อยากรบกวน นอนก็นอน.." ชินโดล้มตัวลงนอนแล้วหลับทันที"เห..ไรวะเนี่ย!?? บ่นคนอื่นว่านอนเร็วตัวเองแหละเร็วกว่าคนอื่นอีก" ร่างสูงมองร่างเล็กด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน ยิ้มแบบที่น้อยคนจะเห็นและสักวันคนตรงหน้าก็ต้องเห็นเพราะเขาคือคนสำคัญ
     เช้าวันต่อมา
     ณ ห้องชมรม
"วันนี้ชมรมฟุตบอลจะไม่เรียน..." โค้ชเอนโดเดินมาที่ห้องแล้วประกาศ"ท..ทำไมล่ะ..?!" ชินโดถาม"หรือพวกนายจะไม่เล่นน้ำ???" โค้ชเอนโดถาม"เล่น!!!!!! ผมเล่นๆๆๆ!!!!!" ทุกคนตะโกนออกมาพร้อมกัน ส่วนสึรุงิและคารียะมองหน้ากันงงๆ ....ทีมนี้ไหวนะ..... ทั้งคู่ส่งซิกส์เป็นเชิงเข้าใจ"เฮ้ยยย!! เปียกผมฉันแล้ววว!!""มันก็เปียกทุกคนแหละเว้ย!!""อร้ากกกก!! น้ำแข็งๆ เย็นๆๆๆๆ >0<""น้ำแข็งบ้านแกร้อนรึไง --*"ทีมฟุตบอลเล่นกันอยู่ที่สนามฟุตบอลที่เปียกทั้งเปื้อน เพื่อนๆที่นั่งเรียนอยู่ก็เกิดความอิจฉา --*ชินโดเดินถือปืนฉีดน้ำมาเดินหาคนคนหนึ่งอยู่ มองหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอจนมาถึงหลังโรงเรียน"สึรุงิ!!" ชินโดเรียกคนที่เขาหา"หืมม..ว้ากกกก!!!" ชินโดฉีดน้ำใส่สึรุงิไม่ใช่น้ำธรรมดา น้ำเย็น!! "ฮ่าๆๆๆ หน้านายเหวอดี ฮ่ะๆๆๆ^0^" ชินโดหัวเราะสะใจ"--^ รุ่นพี่มานี่เลย ผมจะล้างแค้นสึรุงิวิ่งไล่ชินโดวิ่งผ่านเก้าอี้ที่วางปืนฉีดน้ำของคารียะไว้ก็คว้ามา"คารียะ!! ฉันยืมก่อนนะ!!!" สึรุงิตะโกน"เออ --* ถ้าฉันไม่ให้มันก็ไม่ทันแล้ววว!!" คารียะบ่น"มานี่เลยรุ่นพี่!!!" สึรุงิไล่ฉีดชินโด มันมีความสุขมากที่เห็นคนสำคัญหัวเราะอย่างมีความสุขแล้วยิ่งตนเองเป็นคนที่สร้างรอยยิ้มนั้นยิ่งรู้สึกดี
     ห้องนอน 20.00 น.
"รุ่นพี่..ไปเที่ยวกัน.." สึรุงิที่เงียบมานานเอ่ยขึ้น ชินโดที่อ่านหนังสืออยู่บนเตียงหันมามองต้นเสียงพบสึรุงิที่นั่งโซฟาดูผ่าพิภพไททั่นอยู่"วันไหน...อยากไปๆ" ชินโดกล่าว"อ่า...พรุ่งนี้เป็นไง.." สึรุงิถามโดยไม่รู้เลยว่าร่างบางจะลุกมาถีบเอา"พรุ่งนี้วันศุกร์..-.-""อ่า...งั้นวันเสาร์..""อ่าๆ ได้ๆ....ไปทะเลนะ.." ชินโดเสนอ"ได้.......ผมไปไหนก็ได้ที่มีรุ่นพี่" คำสุดท้ายมันแผ่วเบาจนเสียง 3D Gear ของเอเรนมันกรบจนไม่ได้ยิน ซึ่งแน่นอนชินโดก็ไม่ได้ยิน
     วันเสาร์ 8.00 น.
ทั้งสองคนเก็บของมาที่ทะเล ชินโดลองคิดการกระทำของเขาต่อสึรุงิที่ผ่านมา ทั้งจู่ๆก็ตักข้ำไปให้ ทั้งเคยทำกับข้าวไปเผื่อ มันเพราะอะไรเขาไม่รู้ว่านี่มันอะไร ทำไมไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งกับสึรุงิ คิดแล้วขำ"รุ่นพี่..จะไปไหม -*-" สึรุงิยืนเร่งชินโดอยู่หน้าห้อง"ไปดิ!! --" ชินโดรีบวิ่งออกไปโดยทันที...10.00 น.
"เห้ออออ...ถึงแล้วววว ^0^" ชินโดยืดเส้นยืดสาย บิดขี้เกียจไปมา"อย่าเพิ่งบิดขี้เกียจ..เอาของไปเก็บ--" สึรุงิเร่ง"เออๆ --^ สั่งจัง.." ชินโดบ่นแล้วเดินตามสึรุงิไป ทั้งสองเขามาในห้องพักชินโดก็หน้าเหวอไปเลย ใบหน้าร้อนฉ่าขึ้นสีระรื่อ"มีอะร...==;" สึรุงิก็ชะงักเช่นเดียวกันก่อนกระตุกยิ้มบางๆ"ท...ทำไม.." ชินโดยังตกใจไม่หาย"ก็ดีแล้ว..รุ่นพี่กลัวอะไรแค่ 'เตียง 2 ฟุต' เองนอน 2 คนได้" ใช่แต่ต้องเบียดๆกันถ้าไซด์คิงอย่างที่หอมันนอนได้ 4 คน แต่นี่มัน..สึรุงิ!! ไอ้ชั่ว ชินโดบ่นเบาๆในใจ"ไปๆๆ ไปเล่นน้ำกัน..." สึรุงิไล่ชินโด"อ่าๆ..." ชินโดเลิกสนใจเตียงแล้วจัดแจงเสื้อผ้าแล้ววิ่งออกไปอย่างรวดเร็วสึรุงิวิ่งลงน้ำคนแรกตามด้วยชินโดใบหน้าคมลอบยิ้มอ่อนโยนให้ชินโดที่เล่นอยู่กับเด็กๆแถวๆนั้น แต่อีกใจก็สั่น กังวล..."สึรุงิ!! มานี่สิๆ!! นายลงก่อนฉันนะทำไมอยู่แค่ที่ตื้นล่ะ..เป็นแมวรึไงไม่ลงน้ำเนี่ย --*" ชินโดรีบเร่งสึรุงิที่ยืนยิ้มอยู่"อ่าๆ ไปละๆ" จากนั้นสึรุงิก็ว่ายน้ำลงไปแม้จะกลัวแค่ไหนก็ตาม......"นี่ ว่ายน้ำช้าเป็นเต่าขาหักเลย..เร็วๆสิ.." ชินโดเร่งอีก ยิ่งว่ายไปลึกสึรุงิยิ่งหายใจไม่ทั่วท้อง ตอนนี้ชินโดอยู่กลางทะเลแน่นอนว่า 2 เมตรแล้ว "ร..รุ่น...พ..พี่....!!" สิ้นเสียงที่แผ่วเบาของสึรุงิชินโดหันไปจะบ่นต่อแต่ไม่พบคนที่ตนจะบ่น"สึรุงิ!!!" ชินโดหันซ้ายขวาไม่เจอ "สึรุงิ!!!" ชินโดดำน้ำลงไปหาร่างสูงก็พบร่างสูงสลบในน้ำตอนนี้อาจจะสำลักน้ำ ชินโดรีบไปพยุงสึรุงิแล้วเอาขึ้นฝั้ง ดีนะตรงที่สึรุงิพามาเล่นคนน้อยมากจึงดีที่ไม่มีแบบญี่ปุ่นมุง(ถ้าเป้นที่ไทยก็เป็นไทยมุงค่ะ//โดนตบข้อหาเล่นมุขแป้ก) ร่างเล็กทั้งปั้มหัวใจ ปั้มหัวใจจะถึงร้อยละ ทั้งเรียกชื่อ "สึรุงิ!! อย่าเป็นอะไรนะ!! สึรุงิ!! อย่าเพิ่งทิ้งฉันไป...ทำไมๆ นายว่ายน้ำไม่เป็นแล้วพาฉันมาทำไม.!!!! ลุกมาคุยสิ!! ลุกขึ้นมา!! อย่าเป็นอะไรนะ!! สึรุงิ!!อรู้มั้ยฉันเป็นห่วงนายแค่ไหน!! ถ้านายไม่ฟื้นฉันจะเล่นกับใคร มีนายคนเดียวนะที่อยู่กับฉันน่ะ ฉันว่า...ฉันน่ะ..ฉันชอบนาย..มาคุยกับฉันก่อนนน!! อย่าทิ้งฉันไป!!" เขาเรียกทั้งน้ำตา สุดท้ายก็หมดทางเลือกเขาสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วเอามือบีบจมูกและประกบปากคนตรงหน้าไม่สนใจสายตาของคนที่เดินผ่านไปมาเพียงแค่อยากให้เขาอยู่ด้วยนานๆ"แค่กๆ!! >0<" ร่างสูงสำลักน้ำออกมา"สึรุงินายฟื้นแล้ว!!.." ชินโดสวมกอดคนตรงหน้าไม่รู้ว่าเพื่ออะไรแต่มันทำลงไปแล้ว"อ..เกิดอะไรขึ้น.." สึรุงิถาม"นายจมน้ำ...เออ!! นายว่ายน้ำไม่เป็นจะชวนฉันมาทำไม ห้ะ!! รู้..มั้ย..ว่า..ฉัน.....เป็นห่วง..ฮึก..นาย.." สึรุงิยังงงกับสิ่งที่ชินโดพูดแต่ก็เข้าใจแล้วเขาเป็นห่วงสึรุงิ"ผมรู้ว่า..รุ่นพี่..ชอบเล่นน้ำ.." สิ้นประโยคชินโดที่กำลังโวยวายก็หยุดลง"ว่ายังไงนะ?" ชินโดถามอย่างไม่เข้าใจ"รุ่นพี่ชอบเล่นน้ำผมเลยพารุ่นพี่มาเท่านั้นเอง.." สึรุงิพูดเสียงเรียบ......ตอนนี้ผมมั่นใจแล้วว่าผมชอบรุ่นพี่........"ถ้ามาเอาฉันเป็นหลักนายอาจจะแย่..ทีหลังก็บอกก่อนก็ได้..""ผมน่ะ..ว่ายน้ำไม่แข็งพอ ผมน่ะไม่ค่อยชอบเล่นน้ำเท่าไหร่มัน...นึกถึงอดีต...." สึรุงิบอก"งั้นไปที่ห้องเถอะ...." ชินโดบอกก่อนพยุงสึรุงิขึ้น"อ่า..ไปก็ไป.." สึรุงิก็เออ-ออไปกับชินโดเดินกลับห้องพัก
     11.30 น. บ้านพัก
"ไปอาบน้ำกัน!!" ชินโดเรียกสึรุงิไปอาบน้ำพร้อมกับตนเอง"เห้ยยย!! พูดอะไรเนี่ยรุ่นพี่!!" สึรุงิตะโกน"ไปเร็วๆ" ชินโดกึ่งลากกึ่งดึงสึรุงิไปในห้องน้ำถอดกางเกงเล่นน้ำออกสึรุงิก็เช่นเดียวกันแว้บนึงเขาแอบมองหน้าชินโดตอนนี้ชินโดหน้าแดงก่ำทำให้ร่างสูงยิ้มน้อยๆ ...เห้อ..ให้มันได้อย่างงี้สิ.....ทั้งคู่ลงไปแช่ในอ่างน้ำของที่พักถึงมันไม่ใหญ่มากแต่ก็พอนั่นงได้"รุ่นพี่.." ร่างสูงเปิดประเด็น"หืม?!""ตอนผมสลบรุ่นพี่ทำอะไรบ้าง?!" สึรุงิถามด้วยใบหน้าสงสัยแต่ชินโดนึกถึงสิ่งสุดท้ายก่อนร่างสูงได้สติ...จูบ..."ปั้มหัวใจ...ตะโกน...ผาย..ปอด -////-" ชินโดพูดการกระทำสุดท้ายด้วยใบหน้าที่ขึ้นสีระเรื่อ"อ่อ...งั้นเอง...แล้วตะโกนว่าอะไร?" สึรุงิถามต่อแน่นอนว่าไม่ผิดคาดถามแบบนี้คือการแกล้งร่างเล็กไปในตัว"ลุกมาคุยก่อน..." ชินโดเลี่ยงที่จะตอบเพราะตอนนี้หัวใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะเอามากๆ คงไม่ต้องถามใครเขาเผลอตกหลุมรักรุ่นน้องคนนี้ซะแล้ว...."รุ่นพี่รู้มั้ยว่า..." สึรุงิเว้นช่วง "ผมรู้สึกตัวตัวแต่รุ่นพี่บอกว่า...อย่าเป็นอะไรนะ....."
[[[สึรุงิ!! อย่าเป็นอะไรนะ!! สึรุงิ!! อย่าเพิ่งทิ้งฉันไป...ทำไมๆ นายว่ายน้ำไม่เป็นแล้วพาฉันมาทำไม.!!!! ลุกมาคุยสิ!! ลุกขึ้นมา!! อย่าเป็นอะไรนะ!! สึรุงิ!!อรู้มั้ยฉันเป็นห่วงนายแค่ไหน!! ถ้านายไม่ฟื้นฉันจะเล่นกับใคร มีนายคนเดียวนะที่อยู่กับฉันน่ะ ฉันว่า...ฉันน่ะ..ฉันชอบนาย..มาคุยกับฉันก่อนนน!! อย่าทิ้งฉันไป!!]]]
"-////-" หน้าขอวร่างบางร้อนฉ่าขึ้นมาเมื่อคิดขึ้นได้ว่าตนเองบ่นอะไรไปบ้าง"ผมน่ะ..." ร่างสูงค่อยๆโน้มใบมาใกล้หน้าของร่างบาง ใบหน้าคมได้รูปค่อยๆเลื่อนเข้าไปใกล้จนหายใจรดกันจากนั้นก็ประกบปากบางของอีกฝ่ายลิ้นร้อนค่อยสอดมาในปากของร่างเล็กร่างสูงจับใบหน้าให้เชยขึ้นมาแขนร่างบางตวัดขึ้นมาคล้อคอร่างสูงอย่างไม่รู้ตัว ร่างสูงถอนจูบจากร่างเล็กและพูดต่อ"...อยากได้ยินคำนั้นแต่มากกว่านั้นอีกครั้งนึง..." คำพูดที่แสนซับซ้อนแต่ร่างเล็กกลับเข้าใจ"ฉัน..ฉันรักนาย...." ชินโดพูดออกมาใบหน้าร้อนฉ่า"ผมจะบอกอะไรให้.." สึรุงิกระซิบไม่ว่าปล่าวช้อนตัวชินโดให้มาคร่อมตนเองน่างเล็กเหวอเล็กน้อยก่อนจะยอมๆให้ร่างสูงทำอะไรกับร่างกายตนเองเริ่มจากจูบที่ปาก ไล้ลงซอกคอและยอดอก"อ..สึ..รุงิ..อ๊าาา.." ชินโดพยายามบอกให้ร่างสูงหยุด"ผมก็..รักรุ่นพี่เหมือนกัน..." สึรุงิกระซิบอย่างแผ่วเบาข้างๆหูของร่างบาง"ตัวเปื่อยหมดแล้ว..ไปนอนเถอะ..." ร่างเล็กพูดไม่ดูเวลา ร่างสูงยอมออกจากอ่างแล้วหันไปบอกร่างเล็กว่า"จะให้ทำตั้งแต่ เที่ยงวันถึงเที่ยงคืนก็ไม่บอก.." ร่างสูงยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กน้อยก่อนที่จะเดินกลับมาหาชินโดที่เพิ่งลุกจากอ่าง(โดยไม่มีอะไรนุ่งห่มเลยทั้งคู่) "ให้ผมกินข้าวหรือกินรุ่นพี่ดีล่ะ..หื้มม?!" สึรุงิเชยคางร่างเล็กขึ้น"ป..ไปกินข้าวสิ >//<" ชินโดสะบัดหน้าออกแล้วก็ไปเอาผ้าเช็ดตัวมานุ่ง (สึรุงิด้วย) ทั้งคู่ก็ออกมากินข้าวที่ร้านอาหารใกล้ๆ
     ร้านอาหาร 12.30 น.
"รุ่นพี่..." สึรุงิที่สั่งอาหารเสร็จแล้วเรียกชินโด"ว่า..." ชินโดเงยหน้าขึ้นมา"ปิดตาทีสิ..." สึรุงิขอ"อ่าๆ U_U" ชินโดหลับตาแต่โดยดี แปะ แปะๆ แปะๆ ฟิ้ววววววเมื่อชินโดจะลืมตาก็ถูกสึรุงิปิดตาไว้เสียก่อน"รุ่นพี่....รู้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น!?" สึรุงิถาม"อ่า....อะไร?!" สึรุงิเปิดตาชินโดจากนั้นชินโดก็น้ำตาไหลพรากมันคือ ป้ายที่เขียนว่า{Tsurugi Kyousuke Love Shindou Takuto}"อ...สึรุงิ...นายมันบ้า..." ชินโดเอามือปาดน้ำตาแล้วมองคนในร้านที่ช่วยกันถือเค้ก 4 ปอนด์มาที่โต๊ะและที่เซอร์ไพรส์กว่าคือ ทุกคนในทีมตามมาอวยพร"ถ้าอย่างนั้น ช่วยรับรักคนบ้าคนนี้ทีสิครับ รุ่นพี่ ชินโด ทาคุโตะ" สึรุงิพูดแล้วหยิบดอกไม้ช่อใหญ่ที่คิริโนะถือมาให้ยื่นไปให้ชินโด"ร...รับสิ..ฉันรักนายนะ..เคียวสึเกะ....." ชินโดพูดแล้วรับดอกไม้มา"ผมก็รักคุณ ทาคุโตะ..."
          The End

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา